Dòng sự kiện:

Tịch thu iPhone của con gái 12 tuổi, bố phải ra... hầu tòa

14:00 31/01/2016
Một ông bố ở Mỹ đã phải hầu tòa sau khi tịch thu chiếc điện thoại iPhone 4S của con gái 12 tuổi như một cách để trừng phạt cô bé.
Theo tin tức từ Telegraph, ông bố Ronald Jackson (36 tuổi) đã phải ra hầu tòa với cáo buộc tội trộm cắp điện thoại của cô con gái 12 tuổi sau khi tịch thu chiếc iPhone 4S của cô bé chỉ như một hình phạt thông thường.

Ông bố và chiếc điện thoại iPhone 4S tịch thu của con gái.

Sau phiên xử kéo dài 2 ngày, người bố này đã được tòa xử trắng án vì các công tố viên không có đủ các bằng chứng thuyết phục.

Ông bố này đã tịch thu điện thoại của cô con gái sau khi phát hiện những tin nhắn xấu và có hại trong điện thoại.

Mẹ của bé gái và hiện là vợ cũ của ông Jackson tên là Michelle Steppe đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo sự việc vì cho rằng, không phải cứ là bố mẹ thì được lấy đồ của con cái.

Vài tiếng sau, cảnh sát xuất hiện trước cửa nhà và yêu cầu ông giao nộp chiếc điện thoại nhưng ông Jackson đã từ chối yêu cầu trên.

Ông bố Jackson chia sẻ: “Tôi là một ông bố. Khi con cái làm sai chuyện gì đó, bạn sẽ phải dạy cho chúng lẽ phải, đúng không?. Bạn chỉ cho con thấy con đã làm sai những gì và có thể đưa ra hình phạt để con nhớ. Tôi không muốn cảnh sát dạy tôi phải làm bố như thế nào. Tôi không thể tin rằng cảnh sát có thể đẩy chuyện đi xa tới như vậy chỉ vì một chiếc điện thoại".

Ông Jackson đã phải nộp 1.500 USD để được toại ngoại, chờ ngày ra tòa. Vụ việc này đã xảy ra vào tháng 9/2013 nhưng đến nay mới được đưa ra xét xử.

Khánh Vy (Theo Telegraph)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]