Dòng sự kiện:

Tiết lộ bất ngờ về bé trai bị khóa xích cổ lang thang trên đường

19:10 17/08/2015
Vì quá nghịch ngợm, Sỹ đã bị bố phạt bằng cách dùng sợi dây xích khóa chặt vào gốc cây.

 

[mecloud]Dr4R98I4V6[/mecloud]

Liên quan đến vụ một bé trai bị bầm tím và chằng chịt dây xích ở cổ, đi lang thang quanh xóm 12 (xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) vào chiều 14/8, chia sẻ trên báo Phụ nữ TP.HCM, ông Phan Văn Đại (47 tuổi, xã Nghi Văn) cho biết mình đã nhiều lần xích con vào gốc cây để răn đe vì với người bố ấy, đó là cách duy nhất để dạy dỗ con.

Cháu Sỹ lúc được công an xã Nghi Phương phát hiện và đưa về trụ sở để phá dây xích đang quấn chặt ở cổ.

Bản thân Sỹ bị người dân giữ lại và gọi gia đình tới nhận về dạy bảo.

Sau khi con trở về nhà với những vết bầm tím ở chân tay, lại được nghe câu chuyện đánh bạn gái từ chính con kể, trong lúc tức giận, ông Đại đã trừng phạt Sỹ bằng cách dùng sợi dây xích khóa chặt lại vào gốc cây bạch đàn trong vườn nhà.

Tuy nhiên, theo lời người bố này, ông chỉ xích trói mang tính chất răn đe chứ không đánh đập con. Nhưng vì quá sợ hãi, chỉ một lát sau đó, Sỹ đã giằng đứt dây xích và chạy sang xóm khác cách đó chừng 10km.

“Nó nghịch lắm, lại mải chơi không nghe lời bố mẹ nên học hết lớp 6 là bỏ rồi. Đi chăn trâu thì để trâu lạc, chơi với bạn thì thường trêu chọc, gây gổ đánh nhau. Tôi đã nhiều lần quát mắng, cũng có lúc phải dùng đòn roi với con nhưng không có kết quả.

Làm bố mẹ mà để con như thế, chúng tôi cũng đau lòng lắm, nhất là bây giờ mẹ cháu lại đang đi làm ăn mãi bên nước Lào để kiếm tiền gửi trang trải cho cuộc sống khó khăn của gia đình.

Biết con như thế này không biết bà ấy sẽ như thế nào?”, nét mặt buồn rầu, ông Đại nói.

Sỹ tỏ vẻ sợ hãi và lo lắng khi được bố đón về nhà vì em sợ sẽ bị bộ đánh và trói vào cây tiếp.

Sáng 15/8, ông Phan Văn Hải – Trưởng công an xã Nghi Phương cho biết, sáng cùng ngày, người thân đã đến đón nhận cháu Sỹ.

Theo ông Hải, chiều 14/8, sau khi tìm thấy cháu Sỹ bị dây xích quấn chặt, phía công an xã đã đưa về phá xích và cho bé ăn uống, đồng thời thông báo đến các cơ quan chức năng để tìm kiếm thân nhân của cháu bé.

Khoảng 23h đêm cùng ngày, nhận được thông tin, người bố của cháu bé là anh Đại cùng đại diện lãnh đạo xã đã đến để làm thủ tục đón nhận cháu.

Bản thân ông Đại không hề biết, hành vi “dạy dỗ” con như thế là vi phạm pháp luật. Đứng trước đứa con mới 12 tuổi là Phan Văn Sỹ, ông đã khóc.

Ông Nguyễn Văn Bình – Xóm trưởng xóm 15 (nơi thường trú gia đình anh Đại) xác nhận Sỹ là một đứa trẻ ngỗ nghịch và trước đây có thói trộm cắp vặt bị người dân phản ánh.

Cũng chính vì thế nên dù được bố dạy bảo hay đánh đập nhưng Sỹ vẫn không chịu thay đổi.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]x3LjZIpzsS[/mecloud]