Dòng sự kiện:

Tiết lộ "gây sốc" của nữ ca sĩ Trung Quốc về "quy tắc" ngủ với sao lớn khi vào nghề

22:31 30/07/2015
“Ngủ cùng với các sao lớn là kiểu xã giao có giá trị nhất trong nghề”. Đó là đoạn chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc những ngày qua của một nữ ca sĩ trẻ mới nổi.

Nữ ca sĩ ấy là Mạc Hy Nhi, sinh năm 1988. Cô đến Bắc Kinh để thực hiện ước mơ ca hát và trở thành ca sĩ nổi tiếng của mình bất chấp nhiều lời cảnh báo rủi ro của nghề từ phía bạn bè và người thân.


Mạc Hy Nhi - nữ ca sĩ trẻ mới nổi tại Trung Quốc.

Bất cứ ai cũng vậy chứ không riêng gì Hy Nhi, chuyện “ma mới bắt bạt ma cũ”, rồi “phí vào nghề” đều có thể xảy ra. Những khó khắn khi bắt đầu bước chân vào nghiệp ca hát khiến Hy Nhi cảm thấy ngột ngạt.

Đó là lý do cô đăng tải dòng trạng thái trên một tài khoản cá nhân.


Đoạn chia sẻ của Mạc Hy Nhi trên trang cá nhân.

[mecloud]N1JMul0plK[/mecloud]

 

Nội dung đoạn chia sẻ của cô như sau:

 “Vào nghề rồi mới biết, có những thứ không phải cứ cố gắng là giành được, dù cho cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt mỏi. Giới giải trí có những quy tắc ngầm không phải ai cũng biết.

Hôm trước, anh Từ – một nghệ sĩ có thâm niên trong nghề có tiết lộ với tôi rằng, vì muốn mau chóng trở nên nổi tiếng cũng như có bệ đỡ vững chắc, nhiều cô gái đã không ngần ngại hiến thân cho các ngôi sao danh tiếng hoặc những nhân vật tai to mặt lớn mà không hề có danh phận gì, từ đó đổi lấy những mối quan hệ cũng như những cơ hội thăng tiến”.

Những chia sẻ này của Hy Nhi nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Từ đó, “chân dài ngủ với đại gia” nghiễm nhiên trở thành chủ đề “hot” của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với Hy Nhi cũng như nỗi khổ nghề nghiêp mà cô đang trải qua.

Trong đó, một số người cũng làm trong ngành giải trí tiết lộ thêm: “Những quy tắc ngầm này rất được các sao Hongkong, Đài Loan có sức ảnh hưởng hay những đại gia tai to mặt lớn ưa chuộng.

Mỗi lần đến Bắc Kinh, họ đều xuất hiện trong các quán bar hay club, còn những cô gái trẻ mới vào nghề sẽ không bỏ qua cơ hội kết giao với họ và ngầm thỏa thuận sẽ hiến thân cho những người kia.

Theo những tiết lộ từ phía những người trong cuộc thì nghề nghiệp của những người nổi tiếng không chỉ đơn thuần dừng chân lại ở việc ca hát, nhảy múa và diễn xuất mà còn “đa dạng” hơn rất nhiều. Tuy nhiên, họ không tiết lộ rõ đó là nghề nghiệp gì nhưng có lẽ cộng đồng mạng cũng ngấm ngầm hiểu được.


“Ngủ cùng với các sao lớn là kiểu xã giao có giá trị nhất trong nghề”.

Lý giải cho câu hỏi tại sao họ phải làm nhiều nghề như thế, câu trả lời rằng chẳng thể nào phát triển nếu như chỉ chú tâm vào ước mơ nghề nghiệp định sẵn của mình, khi có cơ hội phát triển bản thân thì “cứ thế mà liều”.

Thậm chí, nếu ai có nhu cầu họ đều có thể giới thiệu “vào nghề” và cũng là để mở rộng mối quan hệ.

Từ sau đoạn chia sẻ của Hy Nhi và những tiết lộ thêm từ những người trong cuộc, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ, thậm chí họ còn cho đó chỉ là một sự bịa đặt từ một phía hoặc những câu “nói đùa vô hại”.

Nhưng cũng có người nhân cơ hội thử tài “đoán mò”, theo như lời của Hy Nhi thì những sao lớn của Hongkong và Đài Loan nếu có được nhắc đến trong đoạn “status” của Hy Nhi thì có thể là ai.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]C5ROMLX25y[/mecloud]