Dòng sự kiện:

Tiết lộ gây sốc của thiếu phụ ngoại tình với 100 người đàn ông

17:52 26/07/2015
Karen Marley, người đã ngủ với hơn 100 người đàn ông, hầu hết đã có gia đình, luôn khẳng định rằng mình không hề hối hận khi tham gia cuộc tình mà nhiều người phụ nữ căm hận.

 

 

 

Mới đây một trang mạng chuyên phục vụ những kẻ ngoại tình Ashley Madison ở Anh đã bị tấn công khiến 37 triệu thành viên có thể bị tiết lộ danh tính.


Trang mạng chuyên phục vụ những kẻ ngoại tình ở Anh mới bị tấn công.

Bà Karen Marley, 48 tuổi, sống ở Richmond, North Yorkshire, người đã ly dị chồng và trải qua hơn 100 cuộc tình sau khi đăng ký là thành viên của trang mạng trên.

Những người thực hiện chương trình “This Morning” của đài ITV, đã sắp xếp cho  Marley gặp Jayne Smith (tên giả) gặp nhau “mặt đối mặt” trên sóng truyền hình. Smith là người phụ nữ có chồng đi ngoại tình.

Bà Jayne Smith (có chồng ngoại tình, quay lưng về phía máy quay) đối chất với Karen Marley (trái) trên sóng truyền hình (Ảnh: Daily Mail).

Công việc chính của “nữ hoàng ngoại tình” Marley là buôn bán đồ cổ. Cô cho rằng mình không hề hối hận khi đã ngoại tình với hàng trăm người đàn ông. Marley còn cho rằng việc ngoại tình thực ra là để cứu vãn nhiều cuộc hôn nhân.

Còn, người phụ nữ đáng thương Smith thì chia sẻ, thế giới của cô đã “tan vỡ” ra sao khi cô phát hiện chồng mình thường xuyên ghé các trang web cho những người ngoại tình, dù cô không có bằng chứng vững chắc rằng chồng mình đang “mèo mỡ”.

Trong buổi gặp gỡ, người ta nhìn thấy Marley liên tục nhíu mày khi Smith chia sẻ câu chuyện gia đình cô.

Trước câu hỏi “Marley, nếu cô kết hôn, thì cô sẽ xử lý chuyện ngoại tình thế nào?” của Smith, Marley đáp: “Tôi không cho rằng chồng sẽ lừa dối tôi. Nghe có vẻ quá tự tin, nhưng tôi đã hiểu rõ việc hôn nhân, tôi sẽ nỗ lực để tìm đúng người. Điều quan trọng trong hầu hết các cuộc hôn nhân là sự trao đổi và trò chuyện. Việc ngoại tình chỉ là sở thích của đàn ông thôi mà.

Việc tôi ngoại tình với đàn ông cũng có thể khiến họ quay về với vợ đấy. Cô tin không. Tôi lấy ví dụ nhé. Một bà vợ đã rất tức giận khi biết tôi ngoại tình với chồng bà ta. Tôi đã có cuộc trò chuyện với bà ấy.

Kết quả là 6 tháng sau, họ đi làm đám cưới lại”, Marley kể.

Marley còn chia sẻ thêm, khi nhắc tới ngoại tình mọi người nghĩ ngay tới đó chỉ là do nhu cầu tình dục. Một phần thôi nhé, đó còn là cả sự chia sẻ và tình bạn. Đàn ông thích những người hay cười đùa với họ”.


Karen Marley đã ngoại tình với hơn 100 người đàn ông (Ảnh: Daily Mail)

Sau khi nghe Marley bộc bạch, Smith cho rằng mình vẫn không thể làm như cô ấy và cho rằng đó là quan điểm mỗi người.

Đau buồn khi nhắc lại hôn nhân tan vỡ của mình, Smith nói về người chồng: “Anh ấy thích ngồi máy tính hơn là nói chuyện với tôi. Khi phát hiện ra, tôi đã hỏi vặn anh ấy. Ban đầu tôi nghĩ chỉ là một phụ nữ khác, nhưng rồi phát hiện ra đó là một trang mạng hẹn hò. Tôi rất thất vọng. Thế giới của tôi như sụp đổ. Sau 20 năm chung sống, tôi nghĩ mọi chuyện đã ổn, nhưng rõ ràng là không.

Tôi chẳng còn lại gì, tôi như rơi xuống đáy. Tôi không thể nói với các con vì không muốn để chúng biết. Tận bây giờ các con tôi vẫn không biết. Tôi không thể tin tưởng đàn ông được nữa. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng mình”.


"Nữ hoàng ngoại tình" nói dù ngoại tình nhưng không muốn hôn nhân đổ vỡ (Ảnh: Daily Mail)

Còn Marley, cô đã tìm kiếm đàn ông có vợ từ năm 2006. Cô từng xuất hiện trên “This Morning” hồi tháng 2 để nói về quan điểm hôn nhân một vợ một chồng.

“Trong ngần ấy năm, hầu hết những người ngoại tình với tôi đều đã có gia đình, nhưng tôi chưa bao giờ làm hỏng một cuộc hôn nhân nào. Tôi chắc chắn như thế. Nhiều đàn ông ngoại tình tìm kiếm những mối quan hệ phù hợp với họ.

Vấn đề là phải biết ranh giới ở đâu. Không phải ai tôi gặp cũng là chuyện tình dục, nhiều người chỉ là tình bạn vì họ không thể chia sẻ cảm xúc với ai khác ngoài tôi” Marley nói.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]DPeOaMqsKE[/mecloud]