Dòng sự kiện:

Tiết lộ gây sốc về công nghệ sản xuất 'phim người lớn'

19:23 06/08/2015
Mạng Reddit đang “phát sốt” khi một số diễn viên phim "người lớn" và các nhà sản xuất hé mở "bí mật cấm kỵ trong nghề nghiệp của mình".
Trên mạng Reddit có khá nhiều câu hỏi tò mò về bí mật hậu trường của nền công nghiệp sản xuất phim người lớn. Và dưới đây là một vài tiết lộ gây sốc mới được “bật mí” bởi những người tự nhận trong nghề như nhà sản xuất CalvinDehaze hay ngôi sao Ela Darling.

"Liệu những diễn viên phim khiêu dâm có bí mật gì không?"

Câu hỏi này được người dùng có tên là Whiskas2 đưa lên Reddit và ngay lập tức có 3.000 bình luận được đưa ra.

CalvinDehaze tiết lộ, phần lớn những diễn viên nam đóng cảnh khiêu dâm đồng tính lại hoàn toàn bình thường về mặt giới tính. Một lý do chính mà những “trai thẳng” này chấp nhận đóng phim khiêu dâm đồng tính là vì thù lao cao gấp 3 lần cảnh quay bình thường. Ngoài tiền ra thì đó là sự nổi tiếng.

"Để tránh việc lặp đi lặp lại những gương mặt diễn viên cũ trong cảnh phim đồng tính, các nhà sản xuất đã tìm đến diễn viên khiêu dâm nam. Không phải tất cả nhưng phần lớn các ngôi sao phim khiêu dâm đồng tính là những người hoàn toàn bình thường", CalvinDehaze viết.

Diễn viên phải tự ứng biến

Một nhà sản xuất tiết lộ rằng, đa số phim khiêu dâm không có kịch bản và các diễn viên hầu như phải “tự biên tự diễn”. Một bộ phim người lớn có thời lượng không dài và khi xem, khán giả luôn thấy sự liền mạch, liên tục nhưng trên thực tế, phim được quay làm nhiều cảnh nhỏ, có nhiều điểm "dừng - khởi động".

Sự thật về tin đồn nhiễm HIV

Theo Ela Darling thì những lời đồn đại về nhiều diễn viên khiêu dâm nhiễm HIV hay bệnh lây truyền qua đường tình dục là không có cơ sở.

"Chúng tôi thường xuyên được kiểm tra sức khỏe 2 tuần/lần với những thiết bị y tế hiện đại nhất trên thị trường. Tỷ lệ sao phim khiêu dâm nhiễm HIV thấp hơn so với các nhóm người khác", Ela Darling viết.

Sự thật về chuyện “lên đỉnh”

Một bí mật khác được tiết lộ là trong các cảnh quay, hầu hết các diễn viên nữ đều giả vờ "lên đỉnh" như một yêu cầu bắt buộc của nhà sản xuất.

Một số người dùng Reddit khác tiết lộ rằng, không chỉ nữ giới giả "lên đỉnh" trong những cảnh quay, mà cả diễn viên nam cũng luôn gặp "vấn đề” này. Chính vì vậy, những nhà sản xuất luôn phải bố trí "công cụ hỗ trợ" diễn viên.

Có một cách khác là các nhà sản xuất cố gắng để bắt cặp, sắp xếp diễn viên là vợ chồng hay bạn bè thân thiết với nhau.

Sự "bất bình đẳng ngược"

Theo tiết lộ của một số người dùng Reddit thì có một sự bất bình đẳng về thù lao của các diễn viên khiêu dâm. Đó là nữ diễn viên được trả thù lao cao hơn so với đồng nghiệp nam. Trong nhóm thù lao dành cho nữ giới cũng được chia làm nhiều mức khác nhau.

Vào thời điểm năm 2003, một nữ diễn viên có thể được trả thù lao 2.500 USD cho mỗi bộ phim, trong khi nam giới chỉ nhận được khoảng 500 USD.

Ela Darling, một ngôi sao phim khiêu dâm cho biết, không chỉ có khoảng cách lớn về thu nhập, các nam diễn viên chỉ được trả thù lao một lần duy nhất, không được nhận tiền bản quyền trong khi nữ giới lại được trả khoản tiền này.

[mecloud]XZJZdKtgl5[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin