Dòng sự kiện:

Tiết lộ sốc của người đàn ông giúp chị em “đánh mất trinh tiết”

15:12 29/09/2015
Người đàn ông này làm công việc giúp chị em “đánh mất trinh tiết” khiến nhiều người kinh hoàng, chi phí không hề rẻ.

[mecloud]BmMMmNNcF8[/mecloud]

Trước kia, hầu hết đàn ông đều sẽ tìm cho mình một người vợ vẫn còn trinh trắng và tự hào về điều đó. Nhưng ngày nay, nhiều đàn đàn ông sẽ cân nhắc kỹ năng "giường chiếu" của đối phương khi đưa ra quyết định sẽ chọn cô ấy làm người bạn đời hay không.

Vì thế, các chị em ở Nhật khi đến độ tuổi này đã tìm đến dịch vụ "phá trinh" có tên gọi Lost Virgin Cafe (Cafe Mất Trinh Tiết) để thực hành “chuyện ấy” trước khi lấy chồng. Hiện dịch vụ này đang gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng người dân Nhật Bản.


Ảnh minh hoạ

Trang RocketNews 24 đưa tin, dịch vụ này hiện đang có một danh sách dài các khách hàng phải chờ đợi đến 2, 3 tháng sau mới đến lượt "sử dụng dịch vụ".

Với dịch vụ nói trên, các quý cô gần 30 sẽ được đánh mất trinh tiết với gói dịch vụ 10000 yên (tương đương khoảng 1,8 triệu VNĐ) tại khách sạn. Tuy nhiên, để được thử dịch vụ này cũng đòi hỏi phải chờ đợi mấy tháng trời. Yêu cầu là khách hàng không mắc bệnh, sạch sẽ, không có mùi vào thời điểm thực hiện dịch vụ này, không mắc bệnh lây qua đường tình dục.

Việc đánh mất trinh tiết được thực hiện an toàn, có trang bị bao cao su và các biện pháp tránh thai. Nhưng theo trang Rocket News 24, qua kiểm tra thì chỉ có 1 người đàn ông duy nhất thực hiện dịch vụ này giúp chị em.

Hình ảnh trang dịch vụ Lost Virgin Coffee "giúp" phá trinh tiết cho các cô gái 30 tuổi.

Tên người này là Masato, anh ta đã ngoài 30 tuổi, vóc dáng bình thường, nặng hơn 70kg. Hiện anh ta đang làm thêm công việc thiết kế và tư vấn Website. Anh ta quan niệm rằng, phụ nữ 30 còn trinh như smartphone không được nối mạng Internet và cho rằng phụ nữ nên mất trinh. Chính anh ta lên tiếng mạnh miệng rằng, chị em sẽ thấy ngại ngùng khi gặp bác sĩ phụ khoa mà còn phải thú nhận đang là người còn trinh ở tuổi này.

Hiện, vẫn có một danh sách dài các ứng viên đăng ký tham gia dịch vụ này, vì thế, lịch “làm việc” của Mataso đã kín trong 2-3 tháng tới. Tuy nhiên, dịch vụ này đã vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]xjEBmL5F3v[/mecloud]