Dòng sự kiện:

Tiết lộ về người vợ triệu phú bí ẩn của 'nam thần' Chung Hán Lương

22:10 18/12/2015
Người phụ nữ đặc biệt chiếm được trái tim "nam thần" Chung Hán Lương là người như thế nào?

 

Đã bước sang tuổi 41 nhưng Chung Hán Lương vẫn là "nam thần", "soái ca ngôn tình" trong lòng hàng triệu cô gái trẻ. Mới đây, nhiều fan "ngất lên ngất xuống" khi hãng tin Phong Hành đăng tin nam diễn viên "Bên nhau trọn đời" đã có vợ và con gái.


Chung Hán Lương bị bắt gặp đeo khẩu trang và rời khách sạn ở Thái Lan, nơi anh đóng phim Thợ săn tiền thưởng. Vài tiếng sau, stylist Tạ Dịch Hoa và một bé gái cũng xuất hiện và cả 3 ở cùng phòng khách sạn. Ngày hôm sau, Tạ Dịch Hoa và trợ lý của Chung Hán Lương đi mua sắm trong khi anh vội vàng trở lại phim trường. Theo nguồn tin, cô chọn quà tặng sinh nhật cho ngôi sao Bên nhau trọn đời.


Trong nhiều năm qua, Chung Hán Lương đã nhiều lần bị dính đến tin đồn kết hôn bí mật. Tin đồn này nổi lên mạnh mẽ hơn từ năm 2014. Tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng để lộ bất cứ sơ hở nào để làm bằng chứng cho đến cuối tháng 11 vừa qua.

Đến nay Chung Hán Lương chưa lên tiếng xác nhận và người quản lý của Chung Hán Lương cũng từ chối nói về thông tin trên.

Đượ biết, Tạ Dịch Hoa đã làm stylist cho Chung Hán Lương trong nhiều năm.

Theo thông tin được đưa bởi trang QQ, Tạ Dịch Hoa sinh năm 1980, gốc Đài Loan. Ngay từ khi còn ít tuổi cô đã ước mơ trở thành diễn viên. Cô đã cố gắng tham gia buổi tuyển chọn diễn viên tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Bắc khi 18 tuổi nhưng cha cô đã không đồng ý.

Sau đó, thông qua sự giới thiệu của một người bạn, Tạ Dịch Hoa đã đến với ngành thiết kế may mặc và sau 2 năm làm việc tại ngành công nghiệp này, cô bỏ việc để đi học tại Viện Công nghệ thời trang (FIT) ở New York.

Tuy nhiên, Tạ Dịch Hoa đã không bao giờ tốt nghiệp FIT. Mặc dù làm việc bán thời gian ở trường nhưng Tạ Dịch Hoa đã phải vật lộn với việc trả tiền học phí và cuối cùng, không có chọn lựa nào khác cô đã thôi học chỉ sau 1 năm.

Tạ Dịch Hoa đã trở lại Đài Loan – nơi cô tiếp tục theo đuổi nghề may mặc và thiết kế thời trang. Năm 2007, cô và một người bạn đã thành lập thương hiệu thời trang Empress6.

Sau nhiều năm, Tạ Dịch Hoa đã làm việc với nhiều stylist và NTK thời trang nổi tiếng. Cô cũng được biết đến trong vai trò stylist cho những diễn viên tên tuổi như Thái Y Lâm, Chương Tử Di, Kim Thành Vũ và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Năm 2009, Tạ Dịch Hoa xuất hiện trên một tạp chí phụ nữ của Đài Loan. Cô đã chia sẻ về cuộc vật lộn gian khó của mình trong thời gian đầu của sự nghiệp khi bước chân vào ngành công nghiệp thiết kế thời trang.

Tạ Dịch Hoa có tên tuổi khi cô bước sang tuổi 29 và được biết đến như một nhân vật phi thường trong ngành công nghiệp này. Theo báo cáo tài chính, Tạ Dịch Hoa kiếm được 10 triệu Nhân dân tệ (khoảng 35 tỷ đồng VN) mỗi năm.

Theo nguồn tin từ Phong Hành, cặp đôi đã kết hôn từ 3 năm trước, chính thức hẹn hò từ năm 2010. Họ mua một căn nhà ở Đài Bắc. Tạ Dịch Hoa thường theo sát Chung Hán Lương trong các sự kiện. Sau khi kết hôn, cặp đôi sớm chào đón con gái đầu lòng.

Tạ Dịch Hoa không muốn cản trở sự nghiệp của Chung Hán Lương vì việc kết hôn của họ nên cô chọn cách giữ kín mối quan hệ này. 

Chung Hán Lương được ví nhưng ngôi sao không tuổi, cuộc sống sạch, ít scandal tình cảm và là người tình trong mộng của nhiều cô gái. Nam diễn viên 41 tuổi đã ít nhất 4 lần phủ nhận thông tin mình kết hôn trước truyền thông.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam