Dòng sự kiện:

"Tiểu Long Nữ - Dương Quá" sẽ tổ chức đám cưới tại 2 nơi

14:00 22/02/2016
Trần Nghiên Hy cho biết cô và Trần Hiểu quyết định làm đám cưới tại Đại Lục và Đài Loan.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, "Tiểu long nữ" Trần Nghiên Hy tiết lộ về cuộc sống tình cảm của vô và bạn trai Trần Hiểu. Nữ diễn viên cho biết bố mẹ nhà bạn trai rất yêu thương và quan tâm cô. Tuy ban đầu cô khá lo lắng trước khi gặp bố mẹ chồng nhưng chính sự ân cần của cả hai đã khiến cô xóa tan được khoảng cách. Khi được hỏi cô gọi Trần Hiểu như thế nào, Trần Nghiên Hy cho biết, cô gọi anh là “Hiểu Hiểu”.

Trần Nghiên Hy cùng gia đình bạn trai


Cô thân thiết chụp ảnh với bố của Trần Hiểu

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết về kế hoạch đám cưới sắp cưới của cô và bạn trai. “Ban đầu, chúng tôi định tổ chức đám cưới ở một đảo nào đó. Nhưng sau khi suy nghĩ thì thấy, gia đình chúng tôi có nhiều người cao tuổi, tổ chức đám cưới ở xa quá sẽ bất tiện. Vì thế tôi và anh ấy (Trần Hiểu) quyết định sẽ tổ chức hai đám cưới ở cả Đại Lục và Đài Loan", Nghiên Hy cho biết.

Dù vậy, cô không tiết lộ chính xác thời gian tổ chứng đám cưới. Nhưng, hôn lễ được xác định sẽ diễn ra trong năm nay. Trước đó, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã cùng nhau đi chụp hình cưới. Một số hình ảnh cưới của cặp đôi lọt ra ngoài khiến fan tò mò.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iwdovwCXBd[/mecloud]


TAG