Dòng sự kiện:

“Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên tiết lộ lý do chia tay Châu Nhuận Phát

23:37 30/11/2015
Trần Ngọc Liên thổ lộ, nam tài tử Châu Nhuận Phát chính là mối tình đầu của cô.

 

 

 

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]

"Năm đó tôi mới 18 tuổi, anh Châu là người tình đầu tiên. Có lẽ anh ấy thích tôi ở sự ngây thơ, ngốc nghếch", ngôi sao một chia sẻ về tình yêu kiến báo giới hao tổn giấy mực một thời với Châu Nhuật Phát. Cô cũng tâm sự, Châu Nhuận Phát là mối tình đầu của mình.

Nàng Tiểu Long Nữ cũng cho biết, chính việc quá bận rộn đã đẩy hai người ra xa nhau, khiến tình yêu tan vỡ sau 5 năm "mặn nồng". "Mọi người bảo chúng tôi bí mật hẹn hò nhưng thực tình, anh Châu quá bận. Chúng tôi chẳng có mấy thời gian ở bên nhau. Dần dần không thể tiếp tục mối quan hệ". Tuy nhiên, không ít người cho rằng, rất có thể áp lực dư luận và sự nổi tiếng quá sớm của Trần Ngọc Liên đã khiến mối quan hệ giữa cặp “tiên đồng ngọc nữ” rạn nứt.

Năm 1983, Trần Ngọc Liên chia tay Châu Nhuận Phát. Một năm sau, cô lên xe hoa với một doanh nhân kinh doanh sòng bạc ở Mỹ. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định giã từ màn ảnh Hồng Kông, sang Mỹ định cư khiến bao người hâm mộ tiếc nuối.

Rất tiếc, cuộc hôn nhân của cô không bền lâu. Sau gần 10 năm sống bên nhau, cặp đôi đã ly hôn. Kể từ đó, Trần Ngọc Liên “lẻ bóng”. Cô vui vẻ sống một mình và không còn ý định tìm một “Dương Quá” nào khác.

Dù tình đầu thường khó phai nhưng với Trần Ngọc Liên, hiện tại, cái tên Châu Nhuận Phát không còn khiến cô xao động. Nữ diễn viên cho biết, nếu gặp lại, cô sẽ bình thản trò chuyện với anh như những người bạn cũ.

Trần Ngọc Liên và Lưu Đức Hoa trong "Thần điêu đại hiệp"

Sinh năm 1960, Trần Ngọc Liên là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất mọi thời đại của TVB Hồng Kông. Cô cũng là hoa đán tài danh của TVB thập niên 1980. Với vẻ đẹp thoát tục, thoáng chút ưu sầu và mỏng manh như sương khói, xét dung mạo, Trần Ngọc Liên như bước ra từ tiểu thuyết Kim Dung. Cô để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm khi hóa thân vào vai Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long bát bộ” và sau đó là vai diễn kinh điển - Tiểu Long Nữ, sánh đôi cùng “Dương Quá” Lưu Đức Hoa trong Thần điêu đại hiệp 1983.

Sau khi ly hôn, Trần Ngọc Liên trở lại Hồng Kông và tham gia một số phim điện ảnh. Tuy nhiên, cô không có được thành công như với phim truyền hình. Gần đây, Trần Ngọc Liên hiếm khi đóng phim và chủ yếu tham gia các chương trình từ thiện.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]