Dòng sự kiện:

'Tiểu Long Nữ và Dương Quá' đưa nhau về quê đăng kí kết hôn

02:00 01/12/2015
Cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy được cho là trở về quê nhà của Trần Hiểu ở Hợp Phì để ra mắt bố mẹ và đăng ký kết hôn.
Hôm 29/11, 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy và 'Dương Quá' Trần Hiểu tay trong tay tình tứ xuất hiện tại sân bay. Cặp đôi được cho là trở về quê nhà của Trần Hiểu ở Hợp Phì để ra mắt bố mẹ và đăng ký kết hôn.

Cặp đôi công khai nắm tay nhau tình cảm, gây chú ý của báo chí và nhiều người hâm mộ.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bén duyên nhau khi cùng tham gia bộ phim 'Thần điêu hiệp lữ'. Hồi tháng 8, cả hai tiết lộ chuyện hẹn hò sau khi bị hãng tin Phong Hành công khai loạt ảnh qua đêm tại khách sạn trong suốt thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả. Trần Hiểu kém Trần Nghiên Hy 4 tuổi.

 

Vào tháng 10, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp) và được cô đồng ý. Anh cũng đang gấp rút sửa sang lại căn hộ, chuẩn bị 'rước nàng về dinh'.

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn trên E-New, "Tiểu Long Nữ" phiên bản 2014 cho biết cô và Trần Hiểu có dự định tổ chức hôn lễ trên bờ biển.

'Tôi không thích sự cầu kỳ, hoành tráng. Đám cưới dù sao là việc của hai người. Tôi là người lãng mạn, anh ấy cũng vậy và bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức hôn lễ' - cô nói.

Trần Nghiên Hy cho biết cô có ý nhờ bạn thân là nữ diễn viên Dương Thừa Lâm phù dâu cho mình. Thậm chí Trần Nghiên Hy còn muốn thả một đàn thỏ vào trong để tạo khung cảnh như một đám cưới cổ tích. Về thời điểm tổ chức lễ cưới, cô tiết lộ có ý tổ chức vào hè năm 2016.

Trần Nghiên Hy là sao nữ có tiếng của Đài Loan. Cô khởi nghiệp năm 2007 nhưng đến năm 2011 mới được chú ý nhờ vai Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Cô được xếp vào hàng tiểu thư trong ngành giải trí vì gia thế giàu có.  QQ cho rằng, Trần Hiểu đã trúng số độc đắc khi yêu cô.​

Nói về Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy hết lời ca ngợi bạn trai "hài hước, có lòng hiếu thảo và đẹp trai", anh luôn trêu đùa làm cô cười không ngớt. Khi không ở bên cạnh nhau, Trần Hiểu thường xuyên gọi điện an ủi, cổ vũ cô, tính cách rất trưởng thành. 

Cặp đôi Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu và cặp đôi Tiểu Long Nữ - Dương Quá có rất nhiều điểm chung với nhau, như chàng trai đều kém tuổi hơn bạn gái, cả hai cặp đôi đều khăng khít bên nhau như hình với bóng. Cả Tiểu Long Nữ và Trần Nghiên Hy đều thích mặc đồ trắng và có đời tư sạch sẽ.

Các fan hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi để tình yêu đẹp đẽ của họ cũng viên mãn như trong phim vậy.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam