Dòng sự kiện:

Tiểu “Mị Nguyệt" gây tranh cãi vì ảnh bắt chước người lớn

22:12 11/01/2016
Những bức ảnh được đăng tải gần đây lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi vì cho rằng cô bé Lưu Sở Điềm “bắt chước người lớn”.

Trên trang Weibo của mình, bố mẹ của cô bé đăng tải 4 bức ảnh Sở Điềm tự tay trang điểm, kẻ mắt, kẻ lông mày, đánh má hồng. Dòng ghi chú cho biết: “Kỷ niệm con gái lần đầu tự mình trang điểm. Cho phép con thi thoảng bướng bỉnh một chút”.





Tuy nhiên, những hình ảnh đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi. Một thành viên mạng "khẩn thiết" cầu mong bố mẹ Sở Điềm trả lại cho con tuổi thơ đích thực vì "Con bé còn nhỏ, đáng yêu như vậy không nên trang điểm". Có người cho rằng cô bé thật đáng thương vì còn nhỏ đã "bị bố mẹ lôi ra làm trò tiêu khiển".

"Con cái còn nhỏ như vậy mà đã trang điểm, sẽ gây tổn hại cho da mặt bé. Mong bố mẹ đừng có lôi con làm trò tiêu khiển, scandal. Để cho con bé có được cuộc sống bình thường chẳng lẽ không tốt sao, để mười mấy năm nữa cô bé có thể trở thành một mỹ nhân", một người dùng viết.

Thậm chí có người lo lắng sau này cô bé sẽ đi theo hướng sexy, hở bạo trên truyền thông.

Kể từ khi xuất hiện trong bộ phim "Mị Nguyệt Truyện", Lưu Sở Điềm hay Tiểu Điềm Điềm, là diễn viên nhí TQ rất được yêu thích. Cô bé đã tham gia đóng quảng cáo từ năm 3 tuổi.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam