Dòng sự kiện:

Tiểu thư nhà giàu hàng đầu trên Instagram tiết lộ cuộc sống đời thực

15:59 06/01/2016
Tiểu thư Clarisse khiến không ít người ghen tỵ về cuộc sống giàu có mới chia sẻ về cuộc sống đằng sau những bức ảnh hào nhoáng trên Instagram của mình.

 

 [mecloud]hQaNqNBo7m[/mecloud]

Clarisse Lafleur (18 tuổi), sống ở New Caledonia, một hòn đảo xinh đẹp thuộc lãnh thổ nước Pháp, hiện theo học ngành kinh doanh tại trường đại học ở Bờ biển vàng, Australia. 

Hiện tài khoản Instagram của cô này đang có 16.2 nghìn người theo dõi và Clarisse cũng là gương mặt nổi bật trong giới "con nhà giàu" Instagram.

Cuộc sống giàu sang của Clarisse khiến nhiều người ghen tỵ. Cô gái 18 tuổi liên tục đi đi về về trên chuyên cơ riêng, tận hưởng kỳ nghỉ lễ trên các du thuyền sang trọng, khoác lên mình những mẫu thiết kế độc quyền đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Karl Lagerfeld và Valentino Garavani.

 

Clarisse tiết lộ, cô thấy xấu hổ khi phải thừa nhận rằng mình chi tiền mua sắm các phụ kiện và quần áo thiết kế nhiều hơn chi tiêu của hầu hết những người khác trong vòng một năm.

Tiểu thư quyền quý thường lái xe Maserati đi chơi, du lịch trên chiếc du thuyền siêu lớn và đồ đạc quần áo chủ yếu của các hãng thiết kế nổi tiếng như Christian Louboutin, Karl Lagerfeld và Valentino Garavani.

Nhiều người thắc mắc từ đâu mà Clarisse có nhiều tiền để tiêu xài vô tội vạ như vậy? Jacques Lafleur, ông nội của Clarisse, là lãnh đạo đảo New Caledonia đã 15 năm và là một chính trị gia của Quốc hội Pháp. Bố cô là một doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều công ty xuất nhập khẩu, nhà máy sản xuất giấy và đồ nhựa, khách sạn, nhà hàng và một tờ báo ở New Caledonia. 

Có cuộc sống đáng mơ ước nhưng Clarisse cho biết cô rất mong đến ngày được kiếm tiền bằng chính đôi tay mình. Cô chia sẻ: "Giàu có không có nghĩa là bạn có thể ném tiền ở bất cứ đâu và lúc nào cũng mặc một đống đồ thiết kế hay đeo phụ kiện đắt tiền lên người. Bạn cần phải có một nền tảng kiến thức văn hóa đằng sau nó, nếu không bạn sẽ bị mọi người cười nhạo. Bạn sẽ trở nên ngố như thế nào nếu mang trong người cả đống tiền nhưng lại không thể phân biệt được đâu là rượu ngon và đâu là rượu dở?"

"Tôi hoàn toàn hiểu chuyện người ta quy chụp và nhận xét lối sống của chúng tôi một cách tiêu cực khi nghe các tin kiểu như một lũ trẻ đổ nguyên chai rượu Champagne giá tới hàng trăm USD vào bồn tắm để ngâm mình", Clarisse nói.

Clarisse sẽ tốt nghiệp đại học vào năm 2018, hy vọng sẽ sớm được tham gia vào lĩnh vực kinh doanh của bố và đặc biệt là ngành thời trang.  

Những khi không phải đi học, Clarisse lại cùng bạn bè chu du khắp thế giới hay tập luyện giữ gìn dáng vóc. Người cha giàu có không bao giờ để con gái phải buồn. Mỗi tháng Clarisse được cha cho một khoản nho nhỏ gọi là "tiên tiêu vặt" có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con gái, mà kể cả có hết tiền thì ông cũng vẫn sẵn sàng cho thêm. Vì thế, vụ tiền nong với Clarisse là không phải nghĩ.

Clarisse cho biết, một người đàn ông trên Twitter từng nói rằng anh ta mong cô bị ung  thư. Một cô gái khác thì buộc tội cô quá ích kỷ và khuyên Clarisse thay vì đi mua sắm nên dành số tiền này để làm từ thiện.

 

"Tôi không thấy mình cần phải thanh minh với ai, vì tôi biết mình là ai", cô gái trẻ nói. "Nếu cô ấy biết tôi, cô ấy sẽ biết gia đình tôi đang điều hành một tổ chức từ thiện, nhằm hỗ trợ về tài chính cho những gia đình và sinh viên không thể chi trả tiền học phí". 

Làm một người giàu không hề dễ, nhất là trong cái thế giới đầy rẫy thị phi và thói quen của con người là công kích những kẻ đang tốt hơn mình. Đằng sau cái sự hào nhoáng kia không hẳn chỉ là sự ca tụng, những cái like ồ ạt trước mỗi tấm ảnh, mà còn là công cuộc gìn giữ hình ảnh, không chỉ của bản thân mà cho cả gia đình của một người giàu có.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]HBpf1suHAX[/mecloud]