Dòng sự kiện:

‘Tiểu yến tử’ Huỳnh Dịch bị cấm đến thăm con gái

02:00 28/01/2016
Chồng cũ của Huỳnh Dịch vừa đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp văn bản lệnh cấm Huỳnh Dịch tiếp xúc con gái của tòa án Los Angeles, Mỹ.
Mới đây, chồng cũ Huỳnh Dịch - doanh nhân Hoàng Nghị Thanh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình ảnh chụp văn bản lệnh cấm Huỳnh Dịch tiếp xúc con gái của tòa án Los Angeles, Mỹ. Bức ảnh này ngay khi được đăng trên mạng đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Huynh Dịch và con gái

Trước đó, truyền thông Trung Quốc xôn xao về vụ việc Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đưa con gái chung của hai người sang Mỹ vì lí do nữ diễn viên đã bạo hành khiến bé bị bầm một vết lớn ở trên mặt.

Trong khi ‘tiểu yến tử’ Huỳnh Dịch vừa tố chồng cũ bắt cóc con gái thì anh lại tố ngược cô bạo hành, đánh đập con gái. 

Hôm 17/1, Huỳnh Dịch cho biết cô không thể gặp lại con gái sau khi cho con gặp chồng cũ. Nữ diễn viên nổi tiếng cho hay, chồng cũ của cô đã đưa con gái sang Mỹ và cắt đứt mọi liên hệ với cô. 

Trong khi đó, doanh nhân Hoàng Nghị Thanh lại đăng tải hình ảnh con gái của anh và Huỳnh Dịch với bết thâm tím trên cổ và khẳng định, đây là hậu quả do Huỳnh Dịch đánh đập cô bé.

Hoàng Nghị Thanh chia sẻ vết bầm trên mặt con gái là do bị mẹ đánh.

Anh cho biết anh đã tới Mỹ vào ngày 18/1. Anh khẳng định không hề bắt cóc con mà chính con gái đã đòi theo bố vì bị mẹ đánh đập. Chồng cũ của nữ diễn viên cho biết, anh sẽ kiện cô ra tòa và giành lại quyền nuôi con.

Gia đình Huỳnh Dịch khi còn hạnh phúc

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kết hôn bí mật vào năm 2012 . Con gái họ chào đời sau đám cưới không lâu. Cuối năm 2013, Hoàng Nghị Thanh tố Huỳnh Dịch thường xuyên ngoại tình. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn. Sau khi ly hôn, hai người lại lao vào cuộc đấu tranh giành quyền nuôi con.

Trước cuộc hôn nhân chưa đầy 2 năm với Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch cũng từng có cuộc sống vợ chồng tai tiếng, ồn ào với người chồng đầu tiên, một doanh nhân giàu có và thành đạt Khương Khải. Thông tin Huỳnh Dịch bí mật kết hôn rồi vội vàng chia tay với doanh nhân Khương Khải lộ ra ngoài khi hai người đang hoàn tất thủ tục ly dị vào năm 2012 sau chưa đầy 1 năm chung sống. Cũng giống như Hoàng Nghị Thanh, Khương Hải cũng dùng những lời lẽ không hay khi nói về người vợ cũ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]i2jzo1IU88[/mecloud]