Dòng sự kiện:

‘Tiểu yến tử’ Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố bạo hành con gái

21:00 20/01/2016
Trong khi ‘tiểu yến tử’ Huỳnh Dịch vừa tố chồng cũ bắt cóc con gái thì anh lại tố ngược cô bạo hành, đánh đập con gái.

Dù đã ly dị, nhưng mối quan hệ giữa nữ diễn viên Huỳnh Dịch và chồng cũ, doanh nhân Hoàng Nghị Thanh vẫn rất căng thẳng. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đang xôn xao về vụ việc chồng cũ của ‘tiểu yến tử’ Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đưa con gái chung của hai người sang Mỹ vì lí do nữ diễn viên đã bạo hành khiến bé bị bầm một vết lớn ở trên mặt.

Huỳnh Dịch tố doanh nhân Hoàng Nghị Thanh bắt cóc con gái.

Hôm 17/1, Huỳnh Dịch cho biết cô không thể gặp lại con gái sau khi cho con gặp chồng cũ. Nữ diễn viên nổi tiếng cho hay, chồng cũ của cô đã đưa con gái sang Mỹ và cắt đứt mọi liên hệ với cô.

"Hoàng Nghị Thanh gặp con gái theo đúng lịch hàng tháng. Ai có thể ngờ, 7h tối tôi đến đón con mới biết con bị đưa đi từ 4h chiều. Tôi gọi điện cho anh ta nhiều lần nhưng anh ta tắt máy. Hôm nay trời rất lạnh, anh ta có biết cho con bé ăn và mặc ấm không. Tôi không van nài điều gì, xin anh trả con gái cho tôi", Huỳnh Dịch đăng lên weibo.

Huỳnh Dịch và con gái

Trong khi đó, doanh nhân Hoàng Nghị Thanh lại đăng tải hình ảnh con gái của anh và Huỳnh Dịch với bết thâm tím trên cổ và khẳng định, đây là hậu quả do Huỳnh Dịch đánh đập cô bé.

Anh cho biết anh đã tới Mỹ vào ngày 18/1. Anh khẳng định không hề bắt cóc con mà chính con gái đã đòi theo bố vì bị mẹ đánh đập.

Chồng cũ Huỳnh Dịch đăng ảnh con gái với vết bầm tím trên mặt.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Trên người, đằng sau lưng của con gái có rất nhiều vết bầm tím, bé cứ luôn miệng khóc xin bố đừng rời xa bé, không muốn tôi đưa bé trở về với mẹ, còn nói mẹ còn có một bác trai, cứ nổi nóng là đánh vào mặt con. Tôi đã có nhiều đoạn video làm bằng chứng, sẽ đem chứng cứ này tới tòa án Mỹ để luật sư khởi tố mẹ con bé đã bạo hành con gái nhỏ và yêu cầu được bảo vệ. Là một người cha, tôi không còn lựa chọn nào khác".

Gia đình Huỳnh Dịch khi còn hạnh phúc

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kết hôn bí mật vào năm 2012 . Con gái họ chào đời sau đám cưới không lâu. Cuối năm 2013, Hoàng Nghị Thanh tố Huỳnh Dịch thường xuyên ngoại tình. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn. Sau khi ly hôn, hai người lại lao vào cuộc đấu tranh giành quyền nuôi con.

Trước cuộc hôn nhân chưa đầy 2 năm với Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch cũng từng có cuộc sống vợ chồng tai tiếng, ồn ào với người chồng đầu tiên, một doanh nhân giàu có và thành đạt Khương Khải. Thông tin Huỳnh Dịch bí mật kết hôn rồi vội vàng chia tay với doanh nhân Khương Khải lộ ra ngoài khi hai người đang hoàn tất thủ tục ly dị vào năm 2012 sau chưa đầy 1 năm chung sống. Cũng giống như Hoàng Nghị Thanh, Khương Hải cũng dùng những lời lẽ không hay khi nói về người vợ cũ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]GfRclMC4Z9[/mecloud]