Dòng sự kiện:

"Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh và "Phúc Nhĩ Khang" Lý Giai Hàng bất ngờ tuyên bố đã đăng ký kết hôn

18:47 29/12/2015
Cặp đôi "Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh và "Phúc Nhĩ Khang" Lý Giai Hàng đã chia sẻ tin vui vào sáng 28/12.
 `

Trong sự kiện họp báo phim tại Thượng Hải, cặp đôi "Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh và "Phúc Nhĩ Khang" Lý Giai Hàng bất ngờ công bố đã đăng ký kết hôn.  Trước đó ít lâu, Lý Thạnh và Lý Giai Hàng để lộ ảnh “tay trong tay” tình tứ tại sân bay.

Cặp đôi bị nghi ngờ hẹn hò từ năm 2014 sau khi góp mặt trong “Tân Hoàn Châu cách cách”. Dù trong phim, “Tiểu Yến Tử” Lý Thạnh yêu Ngũ A Ca còn  “Phúc Nhĩ Khang” Lý Giai Hàng một lòng si mê Tử Vi, nhưng ngoài đời, Lý Giai Hàng và Lý Thạnh lại là một cặp.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Lý Giai Hàng và Lý Thạnh đã hẹn hò nhiều năm từ trước khi đóng chung trong “Tân Hoàn Châu cách cách”. Tiếc là, vào phim, cặp đôi lại bị Quỳnh Dao “chia uyên rẽ thúy”.

Đầu năm nay, Lý Giai Hàng cầu hôn Lý Thạnh tại nhà riêng. Sau đó, cặp đôi cũng nhận lời chụp ảnh cưới cho tạp chí Cosmo Bride  khiến không ít người đồn đoán họ sắp làm đám cưới.

Album ảnh cưới của Lý Thạnh và Lý Giai Hàng được chụp theo nhiều phong cách khác nhau từ lãng mạn, ngọt ngào đến vui tươi, nhí nhảnh khiến fan vô cùng thích thú. Tuy Lý Giai Hàng kém Lý Thạnh hai tuổi song cả hai vẫn rất đẹp đôi. Cặp đôi đã chứng tỏ, trong tình yêu, tuổi tác không phải là vấn đề!

Sông Thao (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]