Dòng sự kiện:

Tìm được nhẫn kim cương hàng tỷ đồng đánh rơi nhờ Facebook

18:22 26/11/2015
Andy Samuels, 31 tuổi nhặt được chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng trên phố, anh đã dùng mạng xã hội Facebook để truy tìm chủ nhân và trả lại.

Mới đây, báo VnExpress dẫn nguồn tin từ trang Telegraph, Andy Samuels, 31 tuổi, nhặt được một chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh bên ngoài nhà hàng Nando vào sáng sớm hôm 22/11.

Andy nhờ bạn tư vấn và người này khẳng định đó là nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn. Andy từng mất điện thoại vài lần nhưng đều được trả lại. Vì thế, anh không do dự chút nào, lập tức mở chiến dịch tìm kiếm chủ nhân chiếc nhẫn trên Facebook.

Chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng tìm được chủ nhờ Facebook.

Ngay sáng hôm đó, có một người liên lạc với anh và nói rằng họ đã tìm thấy chủ nhân của chiếc nhẫn. Đó là một phụ nữ luống tuổi.
Liên quan đến sự việc, báo Thanh niên dẫn nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết thêm, viên kim cương đính trên đó có giá từ 76.000 đến 120.000 USD, khoảng 1,7 đến 2,7 tỉ đồng.

Vào ngày 24/11, một người phụ nữ đã đến gặp Samuels tại một tiệm trang sức ở London và nhận lại chiếc nhẫn. Bà chứng minh quyền sở hữu bằng hồ sơ bảo hiểm, theo The Telegraph.

Andy Samuels.

"Bà ấy rất buồn khi mất nhẫn nhưng không muốn gây chú ý. Bà ấy rất vui khi nhận lại chiếc nhẫn", Andy kể lại khoảnh khắc trả nhẫn hôm nay.

"Thật là một cái kết như trong cổ tích. Qua đây, chúng ta có thể thấy tác dụng của truyền thông xã hội to lớn đến nhường nào", Andy nói.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]ZxbAo0XXCe[/mecloud]