Dòng sự kiện:

Tìm kiếm mẹ 15 năm, cô gái không ngờ họ từng là đồng nghiệp

02:00 10/03/2016
Trong suốt 15 năm tìm kiếm mẹ ruột, cô không hề biết họ đã từng làm việc chung với nhau suốt 2 năm liền.
Theo tin tức từ New York Post, Jenny Thomas (40 tuổi), sinh sống tại Rochester, New York, Mỹ đã được một gia đình nhận nuôi từ khi 4 tuổi. Cô không thể nhớ được diện mạo của bà mà chỉ có thông tin là mẹ cô cũng sống tại Rochester.

Sau 15 năm tìm kiếm trong vô vọng, Jenny Thomas đã đăng kí tham gia chương trình truyền hình Long Lost Family (Gia đình đã mất) và hy vọng vào một điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Đúng vào lúc người dẫn chương trình giới thiệu cô với mẹ ruột, bà Nita Valdez, Jenny không thể tin vào mắt mình và thốt lên: "Ôi Chúa ơi, tôi biết bà ấy".

Mẹ ruột của cô chính là bà Nita Valdez - một đồng nghiệp cũ đã từng làm việc cùng cô suốt 2 năm liền tại bệnh viện Rochester.

Jenny bất ngờ khi phát hiện ra mẹ đẻ của mình là bà Nita Valdez (bên phải) - một đồng nghiệp từ trước.

Trong khoảng thời gian này, gần như ngày nào 2 người cũng gặp mặt và nói chuyện với nhau vài lần mà không hề có bất kỳ cảm giác đặc biệt nào.

Bà Nita Valdez cho biết, khi phát hiện mình có thai, bà đã bị bạn trai ruồng bỏ một cách phũ phàng. Sau đó, bà cũng phải cắn răng đem đứa con bé bỏng đi cho người khác vì cha mẹ bà không muốn việc này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của gia đình.

Dù không thể nhận ra con gái đã xa cách bấy lâu nhưng trong thời gian 2 người cùng làm việc chung thì  Jenny luôn khiến bà phải bật cười bằng những câu chuyện cười hài hước và 2 người nói chuyện cũng rất hợp nhau.

Nói về cảm giác về khi 2 người còn là đồng nghiệp, Jenny nói: "Bà rất điềm tĩnh nhưng lại vui tính. Tôi thích đùa giỡn nên luôn mang đến tiếng cười cho bà".

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]k4OH2fBDk0[/mecloud]