Dòng sự kiện:

Tìm người thân bé trai 10 tuổi bị câm đi lạc lúc nửa đêm

18:35 22/12/2015
Một bé trai khoảng 10 tuổi bị câm, đi lạc đường trong đêm giá rét đã được các chiến sỹ CSGT cứu giúp và đưa về trụ sở đội CSGT số 8 - Công an TP. Hà Nội.

 

 

 

 [mecloud]ncMd1dRRtJ[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, khoảng 23h đêm qua, trên QL1A đoạn qua Km 202, khi nhà xe Thanh Tùng đang lưu thông thì phát hiện bé trai nói trên liền báo cho các chiến sỹ CSGT đội 8 đang làm nhiệm vụ gần đó.

Ngay khi nhận được tin báo, các chiến sỹ CSGT đã tiếp cận cháu bé. Khi hỏi chuyện cháu bé không nói được, có dấu hiệu không bình thường. Cháu bé khoảng 10 tuổi, cao 1,3m, mặc áo dài tay màu cam, quần nỉ đen, đi dép nhựa trắng.

Thấy cháu bé không nói được, các chiến sỹ CSGT đội 8 báo cáo chỉ huy đội, chỉ huy phòng và tạm thời đưa cháu bé về trụ sở đội, cho ăn uống và ngủ qua đêm tại đội.

Trao đổi trên báo Vietnamplus/TTXVN, sáng 22/12, Thiếu tá Trần Quang Vinh – Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 8 cho biết, hiện cháu bé vẫn đang ở tạm tại trụ sở đội nhưng vì cháu bé không nói được nên chỉ huy đội đã báo lên công an Hà Nội và các phương tiện thông tin đại chúng tìm gia đình cháu bé để đưa cháu bé về nhà.

Nếu ai biết thông tin về thân nhân cháu bé, xin liên hệ với đội Cảnh sát giao thông số 8.

Số điện thoại: 043.3783834

Địa chỉ: Đỗ Xá, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PgKir63mb6[/mecloud]