Dòng sự kiện:

Tìm ra cô gái có ngoại hình giống Angelababy trong clip 'nóng'?

20:51 20/10/2015
Cộng đồng mạng Trung Quốc đã nhanh chóng truy tìm chủ nhân cho tung clip "nóng" cũng như thông tin về nhân vật chính được "gán" cho Angelababy.
Sáng 19/10, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao với đoạn clip nóng được cho là của bà xã Huỳnh Hiểu Minh - nữ diễn viên Angelababy.

Trong video này xuất hiện hình ảnh một phụ nữ duyên dáng, tóc xoăn dài, không mảnh vải che thân đang nhảy múa khêu gợi cạnh rèm cửa. Tuy nhiên ánh sáng mờ ảo trong phòng cùng chất lượng video thấp nên người xem chỉ có thể thấp thoáng thấy hình ảnh cô gái khá giống với Baby, từ gương mặt, mái tóc, dáng người cho đến hình xăm đều khá giống nữ diễn viên. 

Dù chưa xác minh rõ nguồn gốc và nhân vật trong video, khá nhiều trang báo Hoa ngữ và tài khoản weibo đã chia sẻ video với tốc độ nhanh chóng mặt.

Tối cùng ngày, công ty quản lý của người đẹp đã gửi thông cáo chính thức đến các cơ quan báo chí, lên án sự lan truyền của tin đồn độc hại và khẳng định người phụ nữ trong đoạn phim hoàn toàn không phải là Angelababy. Công ty này cũng tuyên bố sẽ truy cứu hình sự với bất cứ đơn vị, cá nhân nào cho đăng tải hoặc chia sẻ clip với ý đồ bôi nhọ tên tuổi và uy tín của Angelababy.


Thông cáo chính thức từ công ty quản lý của Angelababy phủ nhận người trong clip không phải là cô.

Với động thái cứng rắn này từ phía công ty quản lý của Baby, clip gợi cảm đã được gỡ bỏ trên khá nhiều trang mạng.

Dựa trên những hình ảnh chụp lại màn hình, nhiều người cũng bán tín bán nghi, cho rằng đây có thể chỉ là cô gái có ngoại hình giống Baby chứ không phải là cô.

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã nhanh chóng truy tìm chủ nhân cho tung clip cũng như thông tin về cô gái trong clip.

Theo tờ Dân Việt, nhiều khả năng, cô gái trong clip nhạy cảm chính là người tung clip, có tài khoản weibo là Evevg. Thậm chí, địa chỉ weibo của cô gái này cũng được công bố công khai trên nhiều diễn đàn mạng cho thấy cô gái này là người Thanh Đảo.

Ngoại hình khá giống Angelababy của cô gái trong clip nhạy cảm.

 

Nhiều bình luận nhận xét cô nàng có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên Angelababy và Đường Yên.

Sau "Đám cưới thế kỷ" chưa lâu với "tài tử ngôn tình" Huỳnh Hiểu Minh, nữ diễn viên Angelababy liên tiếp vướng phải những tin đồn tiêu cực. Trước đó vài ngày, ngôi sao Vân Trung Ca đã phải tới bệnh viện để xác nhận vẻ đẹp tự nhiên 100% của mình.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]hdsDuEFUSY[/mecloud]