Dòng sự kiện:

Tim "tố" Trương Quỳnh Anh từng “say nắng” người có vợ

02:16 09/06/2015
Trước tin đồn Trương Quỳnh Anh bỏ đi vì tính trăng hoa của chồng – ca sĩ Tim, nam ca sĩ Anh nhớ em bất ngờ tiết lộ việc vợ mình từng “say nắng” người đã có gia đình.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Tim chia sẻ trên trang cá nhân của mình chuyện gia đình khiến nhiều người nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân của anh và Trương Quỳnh Anh đang có nhiều rạn nứt.


Gia đình hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh và nam ca sĩ Tim.

Sự việc này làm cho nhiều fan hâm mộ yêu thích cặp đôi này hết sức buồn lòng và lo lắng. Nhiều người cho rằng, đó là do Tim phản bội Trương Quỳnh Anh, thường trăng hoa với những cô gái khác.

Sau khi vợ chồng tái hợp, Tim đã có những trải lòng về sóng gió hôn nhân và tự nhận mình vô tâm khiến vợ có những phút mơ tưởng "ngoài chồng ngoài vợ".


Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên chồng sau tái hợp.

Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình bị oan trước tin đồn trăng hoa. Công việc của tôi chỉ gói gọn trong phòng thu hoặc đi diễn, còn lại thời gian dành cho gia đình. Tôi hiếm đi phim. Dù vậy, tôi không lên báo để đính chính.


Nam ca sĩ bất ngờ "tố" vợ Trương Quỳnh Anh từng say nắng người đã có gia đình.

Quỳnh Anh hiểu rõ tôi có lăng nhăng hay không. Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng “say nắng” với một người đàn ông đã có gia đình. Anh ấy cũng mới ly hôn trong thời gian gần đây".

VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL