Dòng sự kiện:

Tình mới - tình cũ của Cường Đô la: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

18:57 31/10/2015
Bên cạnh nghi án tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi, thì vấn đề giữa Hà Hồ và tình mới của Cường Đô la cũng đang được dư luận 'bàn ra tán vào'.

[mecloud]HoyoDlGAXm[/mecloud]

Thời gian gần đây, thông tin Cường Đô la và Hạ Vi đang có mối quan hệ tình cảm khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Sự nghi ngờ bắt đầu từ bức ảnh chụp chân của một đôi nam nữ giống nhau được đăng tải ở cả Instagram của Hạ Vi lẫn Cường Đô La.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi, 'tình mới' của Cường Đô la.

[mecloud]IfpfuTX0do[/mecloud]

Đặc biệt, gần 4h sáng nay (31/10), Cường đô la và hot girl "vạn người mê" Hạ Vi bất ngờ bị bắt gặp nắm tay nhau tình tứ trong đêm tại trung tâm TP HCM. Cả hai cùng bước từ ra một nhà hàng để đi ăn đêm. Những hình ảnh này khiến dư luận càng thêm chắc chắn mối quan hệ của 2 người. Bên cạnh đó, việc so sánh giữa ‘tình mới – tĩnh cũ’ của Cường Đô la cũng là chủ đề đang được sư luận ‘bàn ra tán vào’.

So với Hà Hồ, Hạ Vi không kém cạnh gì về nhan sắc. Hạ Vi vừa trẻ, vừa xinh đẹp và được mệnh danh là "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Song, có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Hạ Vì đều là những mỹ nhân có nét đẹp rất riêng trong Showbiz, có nhiều nét tương đồng và đầy sức lôi cuốn.

[mecloud]FW7Ir9iWZS[/mecloud]

Trước đây, thời chưa lấn sân sang làng giải trí đang diện những bộ cánh ‘bình dân’, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khá "tầm thường". Còn Hạ Vi, nhờ lợi thế "ăn hình" kèm lối trang điểm "sắc sảo", nhan sắc cô đã được cải thiện hơn.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, cả Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi đều có sự "lột xác" khá hoàn hảo, theo hướng tích cực.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã trở thành "nữ hoàng sắc đẹp", tiên phong cho xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ và Hạ Vi lại khiến người ta phải thổn thức, ngạc nhiên với gương mặt chẳng tì vết.

Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà hot girl 9x Hạ Vi được mệnh danh là ‘mỹ nữ vạn người mê’, nhiều ý khiến cho rằng, nét đẹp của Hạ Vi có phần ‘nhỉnh’ hơn Hà Hồ. Cô nàng có nét đẹp lai ‘Tây’ của Hà Hồ và nét dịu dàng, dễ mến của Hà Tăng.

Trong khi Hà Hồ thường xuyên xuất hiện lung linh, body chuẩn cùng phong cách thời trang "siêu đẹp" thì Hạ Vi không hề tỏ ra kém cạnh. Cô được mệnh danh là cô nàng hotgirl "mặt hoa da phấn" cùng phong cách trẻ trung, năng động, đúng với tuổi của mình.

Hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Thúy Vi cũng khá "sành" khi nắm bắt kịp xu thế của thời đại mới.

Tuy dân mạng nhận xét Hà Hồ- Thúy Vi là 'kẻ tám lạng, người nửa cân', nhưng không thể phủ nhận rằng, Cường Đô la khá may mắn khi được yêu 2 người phụ nữ đẹp nhất nhìn Showbiz Việt.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]s6cEPLCqu2[/mecloud]