Dòng sự kiện:

Tình yêu cảm động của cô gái có khuôn mặt biến dạng sau tai nạn

05:27 30/07/2015
Dù người yêu gặp tai nạn và bị biến dạng khuôn mặt, nhưng Michel vẫn một lòng yêu thương và chăm sóc người yêu. Thậm chí anh còn bỏ việc để bảo vệ cô.

[mecloud]pV4iWbhch2[/mecloud]

5 năm trước, Turia Pitt và Michael đã gặp nhau ở trường và yêu nhau từ lần đầu gặp mặt. Tưởng như tình yêu của họ sẽ thay đổi khi Turria gặp nạn và bị biến dạng khuôn mặt, nhưng Michael vẫn quyết không từ bỏ tình yêu của mình.

Micheal vẫn một lòng yêu thương Turia.

Trong lúc đang tham dự một cuộc chạy marathon ở Tây Úc năm 2011, Turia bị mắc kẹt trong trận hỏa hoạn. Tai nạn gần như đã cướp đi tất cả của cô gái trẻ. 65% cơ thể cô bị bỏng nặng, Turia mất hết ngón tay phải và phải điều trị tại bệnh viện 5 tháng.

Các bác sĩ đã tưởng rằng cô không thể vượt qua cơn nguy kịch nhưng phép màu đã xảy ra. Cô tỉnh lại sau tai nạn thảm khốc. Tuy nhiên, tai nạn khiến khuôn mặt Turia bị hủy hoại, để lại những vết sẹo lớn trên khắp cơ thể. Nhiều người không còn nhận ra cô gái trẻ xinh đẹp Turia ngày nào.

Cô luôn đeo mặt nạ để che vết sẹo trên mặt.

Để che đi những vết sẹo và bảo đảm sức khoẻ, Turia luôn phải mang mặt nạ theo người bởi khuôn mặt cô đã bị huỷ hoại gần như toàn bộ. Mặc dù vậy, bạn trai cô, Michael luôn bên cạnh chăm sóc cô từng ngày.

Lần đầu tiên Turia tháo mặt nạ và ngắm trước gương sau 2 năm ẩn giấu, Michael đã thốt lên rằng: “Em vẫn rất đẹp. Em vẫn là cô gái của anh.”

2 người vẫn bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Câu chuyện cảm động của Michael và Turia đã truyền cảm hứng cho nhiều người về sự sinh tồn và tình yêu vô điều kiện. Michael đã từ bỏ công việc cảnh sát để tập trung chăm sóc cho Turia. Chưa bao giờ anh nghĩ anh sẽ rời bỏ người yêu.


Không những vậy, Michael đã chuẩn bị một chiếc nhẫn kim cương và cầu hôn Turia vào tuần qua. Hiện cặp đôi đã đính hôn và sống hạnh phúc. Turia chia sẻ trên tạp chí Friday “Tôi biết rằng vẻ đẹp xuất phát từ bên trong. Điều quan trọng là tâm hồn mỗi người, chứ không phải vẻ ngoài.”

Tình yêu của họ khiến hàng triệu người trên thế giới cảm động.

Trước câu chuyện của cô, nhiều người đã bình luận: “Một người phụ nữ đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong”.

“Tôi nhìn thấy một đôi mắt đẹp, mái tóc đẹp và một tinh thần đẹp và cả người đàn ông yêu bạn nữa. Bạn quả thật may mắn. Không có ai quan trọng vẻ bề ngoài cả, quan trọng là tâm hồn của con người", một người bình luận.

Một người xúc động viết: "Hai người họ chính là định nghĩa của tình yêu đích thực, không phải dễ gặp trong thời buổi này. Chúc các bạn gặp những điều may mắn nhất và cuộc hôn nhân của các bạn luôn vững bền…".

Họ là nguồn cảm hứng của nhiều người.

Câu chuyện tình yêu cảm động của Michael và Turia tiếp tục là nguồn cảm hứng của rất nhiều người trên thế giới. Năm 2014, cô được giải thưởng Premier’s Award, bang New South Wales, vinh danh là Người phụ nữ của năm. Cô xuất hiện duyên dáng trên trang bìa của tờ Australian Women's Weekly, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hiện tại, cô đã có thể bắt đầu chương mới của cuộc đời mình.

Nguyễn Ngọc (Theo Scoopwhoop)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]T0Z9kNxegI[/mecloud]