Dòng sự kiện:

Tổ chức cưới lại trước khi chồng qua đời

02:15 11/08/2015
10 năm sau ngày bước vào lễ đường, đôi vợ chồng Anthony Hard và Nahella quyết định cưới lại lần nữa trước khi cái chết chia lìa họ vĩnh viễn.

 

 

 

Cặp đôi đến từ Newport, South Wales đã nhắc lại lời thề trong sự xúc động dâng trào. Đám cưới lần hai vẫn diễn ra tại câu lạc bộ golf nơi đôi uyên ương đã tổ chức lễ cưới đầu tiên cách đây 13 năm. Người thân và bạn bè đã "vận động" được 6000 bảng chỉ trong vòng 24 tiếng để giúp họ tái hiện "bữa tiệc tuyệt vời nhất của đời mình".  

Trong buổi lễ, chú rể đã dành những lời đầy tình cảm cho người bạn đời: “Dù tương lai phía trước có như thế nào tôi vẫn sẽ giữ tinh thần lạc quan. Đó là điều duy nhất chúng ta có thể làm – nó khiến bạn biết quý trọng hơn những điều nhỏ bé, những nụ cười, những cái ôm.Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều và Nahella vẫn luôn tuyệt vời. Cô ấy là người vợ và người mẹ tuyệt vời nhất.”

 Anthony Hard, 36 tuổi, một cựu kĩ sư của RAF (Lực lượng không quân Hoàng gia) mang trong mình căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối. Bác sĩ tiên lượng, cuộc sống của anh chỉ còn tính bằng tháng. Anthony phát bệnh khi còn đóng quân tại Afghanistan. Sau nhiều tuần khổ sở vì đau đầu, anh b lên cơn co giật và các bác sĩ đã tìm thấy một khối u to bằng quả bóng golf trong não anh. Anthony được cho xuất ngũ đ thực hiện các xét nghiệm cần thiết.


Anthony và con trai Casey

Tháng 11/2011, bảy ngày sau khi bé Casey - con trai của anh chào đời, Anthony được chuẩn đoán bị ung thư não, 
Cậu bé Casey cũng mắc phải một số căn bệnh về não như: động kinh, bại não, liệt cứng tứ chi.
Anthony đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để cắt bỏ khối u cấp độ hai, anh luôn giữ sự lạc quan. Cả gia đình cũng luôn tin rằng,  anh có thể sống chung với căn bệnh được thêm mười năm nữa.
Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, bệnh lại trở nặng. Phác đồ điều trị cho anh lúc này là vừa xạ trị vừa phẫu thuật để ngăn cản sự lây lan của khối u. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo tin buồn, anh chỉ còn ba tháng để sống.

Ngay sau khi biết tin dữ, cựu chiến binh Afghanistan quyết định sẽ cưới vợ mình, chị Nahella (35 tuổi) thêm một lần nữa.

Thực ra, năm 2012, hai vợ chồng đã có ý định tổ chức cưới lại vào đúng ngày kỷ niệm 10 năm đám cưới (lần 1), nhưng không thực hiện được vì bệnh tình của Anthony. 

Sau đám cưới lần hai, cô dâu hạnh phúc chia sẻ: "“Sự ủng hộ thật ngoài sức tưởng tượng và chúng tôi thật sự cảm kích, nó cho chúng tôi thêm sức mạnh và sự lạc quan.”
Đôi uyên ương đã có một ngày đặc biệt bên cạnh người thân và gia đình. Họ trải qua kì trăng mật lần hai tại một địa điểm bí mật.

Anthony cũng không còn điều trị tại bệnh viện. Anh quyết định về nhà, tận hưởng những ngày sống cuối cùng bên người vợ yêu dấu. 

[mecloud]iPUSB6tQlv[/mecloud]


SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 
 
 

 

 

 


TAG