Dòng sự kiện:

Tỏ tình bất thành, chí phèo thời hiện đại cởi quần áo ăn vạ giữa đường

19:40 16/02/2016
Sau khi lời tỏ tình vào đúng ngày Valentine bị từ chối, nam thanh niên thất vọng đến mức mất kiểm soát, tự biến mình thành “chí phèo” thời hiện đại.

 

 

 

 [mecloud]D0hgSV3L7h[/mecloud]

Đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên cởi hết quần áo, nằm lăn ra ăn vạ giữa đường Wangguanzhuang, quận Qinghe, Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc  được đăng lên youtube khiến cộng đồng mạng choáng váng.

Theo People Daily, nam thanh niên này là sinh viên năm thứ Tư của một trường đại học ở Tế Nam. Thầm yêu một giảng viên nữ trong trường, đúng ngày Valentine, chàng trai đã bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Tuy nhiên, cô gái đã từ chối.

Quá chán nản, nam sinh viên không giữ được bình tĩnh, tự cởi bỏ quần áo và lăn ra gào thét giữa đường trong suốt nửa tiếng đồng hồ. Anh chàng si tình chỉ chịu ra về sau khi bị cảnh sát địa phương nhắc nhở.

 "Sẽ chẳng có ai chấp nhận một chàng trai như vậy cả. Anh ta cứ như con nít một tuổi không được chơi đồ chơi yêu thích của mình vậy", không ít người dùng mạng đã chỉ trích hành động trẻ con của nam thanh niên sau khi video ghi lại cảnh ăn vạ  được lan truyền trên mạng xã hội.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam