Dòng sự kiện:

Tòa phúc thẩm xử MC Quỳnh Chi mất quyền nuôi con

03:00 24/09/2015
Dù đã rất nỗ lực để được "đoàn tụ" với con trai nhưng MC Quỳnh Chi đã "trắng tay" tại phiên tòa phúc thẩm.

 

 

 

MC Quỳnh Chi và con trai
Ngày 23/9, TAND tỉnh Sóc Trăng cho biết, HĐXX của Tòa Dân sự đã chấp nhận kháng cáo của anh Trần Văn Chương (chồng của MC Quỳnh Chi) trong vụ kiện ly hôn mà nguyên đơn là MC Quỳnh Chi.

Theo nội dung bản án, vợ chồng Quỳnh Chi chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân, anh Chương được quyền nuôi con là bé Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) cho đến tuổi trưởng thành. Anh Chương không yêu cầu vợ cũ - MC Quỳnh Chi cấp dưỡng hàng tháng cho con. 

Quyết định trên của tòa dựa trên cơ sở con trai của MC Quỳnh Chi hiện đang ở cùng cha tại nước ngoài. 


MC Quỳnh Chi bên chồng cũ và con trai

 
Theo luật sư của bị đơn, trong phiên xử ngày 18/9 vừa qua, MC Quỳnh Chi và anh Trần Văn Chương đều vắng mặt và ủy quyền cho người đại diện. Phía nguyên đơn cho rằng, bé Gia Phúc đang ở Việt Nam nhưng không chứng minh được. Ngược lại, anh Chương có xác nhận của lãnh sự quán về việc bé Phúc đang ở Mỹ cùng cha.
Hơn 4 tháng trước, trong phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ ly hôn, anh Chương, chồng MC Quỳnh Chi vắng mặt. TAND TP Sóc Trăng đã chấp nhận cho nguyên đơn (MC Quỳnh Chi) ly hôn chồng. HĐXX giao bé Phúc cho mẹ là Quỳnh Chi nuôi dưỡng đến tuổi trưởng thành. Cha bé là anh Chương không phải cấp dưỡng nuôi con.
Tuy nhiên, tại phiên tòa phúc thẩm, kết quả đã đảo ngược. Anh Chương được quyền nuôi con và đang chờ nhận bản án để làm thủ tục cho con trai định cư tại nước ngoài.
KHÁNH VĂN (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam