Dòng sự kiện:

Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Quấn quýt không rời cả khi tối muộn

20:01 28/08/2015
Mặc cho những “tin đồn”, Tóc Tiên và Hoàng Touliver quấn quýt nhau với những cử chỉ tình cảm, thân mật khi đi ăn trưa.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver liên tục xuất hiện cùng nhau cộng thêm những biểu cảm gần gũi khiến nhiều người “săn đón” mối quan hệ này.

Cả hai được bắt gặp đi ăn trưa cùng bạn bè.

Những hình ảnh “dính nhau như hình với bóng” của cả hai khi đi ăn, đi tiệc, đi dự sự kiện đã lọt vào ống kính của vô số người hâm mộ. Nhiều cử chỉ thân mật vẫn liên tiếp được cặp đôi này trao nhau tình tứ.Tuy nhiên, đến bây giờ cả hai vẫn không có bất kỳ một lời giải thích nào về chuyện hẹn hò.


Cặp đôi gây sự chú ý khi luôn trao cho nhau những cử chỉ thân mật.

 

Mọi chuyện chưa ngã ngũ thì mới đây, Tóc Tiên lại tiếp tục được bắt gặp  đi ăn trưa vui vẻ cùng Hoàng Touliver và bạn bè. Cả hai không ngại ngùng khi liên tục nắm tay, ôm eo nhau rất thoải mái giữa chốn đông người. Tiếp đó, khi dùng bữa xong, cặp đôi Tiên - Touliver nhanh chóng lên xe rời khỏi quán ăn.

Thậm chí "dính như sam"  khi đã tối muộn.

Thậm chí, cặp đôi còn được bắt gặp “hẹn hò” đêm khuya khi đi chung ô tô về nhà của Tóc Tiên.

Rất nhiều lần cặp đôi được bắt gặp đi cùng nhau thân mật.

Trước đó vào ngày 3/6Tóc Tiên lại thường xuyên bị bắt gặp khi đi cùng Hoàng Touliver và cả hai thường có những cử chỉ thân mật, tình cảm. Điều đó lại một lần nữa dấy lên nghi án "hẹn hò" giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Tuy nhiên, Tóc Tiên vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định bất kỳ mối quan hệ nào.

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin