Dòng sự kiện:

Tóc Tiên “đanh đá” đáp trả antifan vì bị chê mặt xấu "chuyển giới"

16:12 29/09/2015
Bị chê mặt mộc xấu như bê đê, Tóc Tiên bức xúc đáp trả đanh đá những “anh hùng bàn phím” để bảo vệ những người bạn LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) của mình.
Với sự lột xác hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn cùng với phong cách thời trang hiện đại, tinh tế và lối make up phù hợp, sự trở lại showbiz Việt của Tóc Tiên đã thu hút được nhiều sự chú ý và những phản hồi tích cực của khán giả.

Mới đây, Tóc Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình với gương mặt mộc và kiểu tóc tomboy pixel khiến dân cư mạng “ngỡ ngàng”.

Kiểu tóc tomboy pixel và gương mặt mộc của Tóc Tiên gây bão mạng xã hội.

Nhiều người bình luận ác ý rằng gương mặt mộc của nữ ca sĩ quá khác biệt so với lúc make up. Thậm chí họ còn thẳng thừng so sánh, chê bai khiếm nhã về nhan sắc của Tóc Tiên, khi không trang điểm nhìn cô nàng xấu như bê đê.

Cảm thấy bức xúc với sự bất lịch sự và kém văn hoá của một số người khi ứng xử trên mạng xã hội, Tóc Tiên đã đáp trả trên trang cá nhân bằng những lời lẽ “đanh đá” giành cho những "anh hùng bàn phím": "Ê nói nghe nà, có mấy "anh" vô comment các kiểu như xấu như pê đê, mặt mộc quá xấu, không make-up ai cũng như ai,... Xin khẳng định vài điều sau: bê đê bạn Tóc Tiên toàn đẹp thôi nha, ai nói xấu với khinh miệt bê đê ra phố đi bộ tôi nhuộm trắng hết tóc bây giờ. Chị Angie bảo yêu mặt mộc đi mấy cưng, thế nên ngừng sống ảo. Vậy thôi à...".

Status đáp trả anti fan khá bức xúc của Tóc Tiên.

Những lời phản pháo của Tóc Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người tán thành quan điểm của nữ ca sĩ khi cho rằng việc bình luận về nhan sắc của phụ nữ vốn là điều những người đàn ông lịch sự không bao giờ nên làm.

Tóc Tiên xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi make up với kiểu tóc cá tính tomboy pixel.

Ngoài ra, việc dư luận hiện tại quá "quan tâm" đến đời tư hay vẻ ngoài người nghệ sĩ mà lãng quên đi những sản phẩm họ đã cống hiến cũng là điều không nên. Bên cạnh đó, không ít người tán thành việc Tóc Tiên dám mạnh dạn phản pháo lại các "anh hùng bàn phím"- điều mà trước nay ít có nghệ sĩ nào thực hiện.

Nhiều người ủng hộ Tóc Tiên mạnh dạn phản pháo lại các “anh hùng bàn phím” để bảo vệ LGBT.

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam