Dòng sự kiện:

Tôi chỉ ngoại tình, đánh vợ thôi mà cô ấy đòi ly hôn

02:00 10/11/2015
Vợ tôi kể lể rằng con tôi thì cấp cứu trong viện cả tuần mà tôi không ngó ngàng gì đến, đi du lịch với bồ. Tôi điên tiết nên đã đánh vợ hơi nặng tay rồi bỏ đi.

[mecloud]VBuIEGWqL5[/mecloud]

Đầu tiên phải nói ngay rằng tôi không phải loại đàn ông lèm tèm, đi làm thuê kiếm lương. Tôi là chủ của những gã đàn ông kiểu vậy, tôi có một công ty riêng làm ăn khá được.

Vợ tôi đi làm mà không phải lo chuyện tiền nong. Hai con tôi đều được đi học ở các trường quốc tế, xe của nhà trường đến tận nhà đưa đón các con tôi. Ở nhà thì vợ tôi cũng không phải đụng tay đụng chân mấy, vì chúng tôi có người giúp việc. Mỗi năm, tôi đều cho vợ con đi du lịch trong ngoài nước một lần… Nói chung, vợ tôi như vậy là sướng hơn nhiều người rồi.

Ấy vậy mà hôm qua, vợ tôi không biết đường sướng, đã đòi ly dị tôi. Tất nhiên là cũng có lý do thì cô ta mới thế, chứ không có vấn đề gì mà cô tà đòi vậy thì họa cô ta tâm thần, mà tôi thì không lấy người tâm thần.

Bồ đã bí mật hẹn gặp vợ tôi. (Ảnh minh họa)

Chẳng là nửa tháng trước, cô bồ của tôi tự nhiên rửng mỡ, kiếm được số điện thoại của vợ tôi và họ liên lạc rồi bí mật gặp nhau. Thế là tối hôm đó, tôi về nhà mà cơm nước chưa dọn sẵn, hỏi vợ thì mặt vợ sưng lên rồi khóc lóc, kể lể rằng con tôi thì cấp cứu trong viện cả tuần mà tôi không ngó ngàng gì đến, đi du lịch với bồ. Tôi điên tiết nên đã đánh vợ hơi nặng tay rồi bỏ đi.

Sáng hôm sau, mẹ vợ tôi gọi, báo cho tôi biết là vợ tôi đang ở trong bệnh viện rồi. Nửa tháng sau thì vợ tôi xuất viện và ngay khi vừa về nhà, cô ta chìa cho tôi tờ đơn ly hôn.

Đây không phải là lần đầu tiên tôi đánh vợ. Thỉnh thoảng, vợ tôi không biết nghe lời thì tôi cũng có động chân tay với cô ấy. Hồi cô ấy có thai con đầu, tôi cũng tát cô ấy tới chảy máu mồm, suýt ngất, nhưng sau đó, cô ấy im lặng, sống tiếp với tôi. Thế mà lần này, sau hơn chục năm chúng sống, cớ sao lại đòi ly hôn?

Chuyện tôi gái gú thì đàn ông, thằng nào chả thế. Tôi còn hơn họ ở chỗ tôi cặp bồ nhưng không bao giờ có ý bỏ vợ. Nếu cần, tôi có thể lấy thêm vợ, chứ tuyệt đối, tôi không bỏ vợ. Đàn ông mà đến mức bị vợ bỏ thì chỉ là đồ bỏ đi, làm sao tôi dám vác mặt ra đường, gặp bạn bè, họ hàng, đối tác nữa…

Tôi đã đánh vợ hơi nặng tay khi cô ấy trách tôi đi du lịch với bồ trong khi con đang cấp cứu trong viện, không biết sống chết thế nào. (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, vợ tôi hơn hẳn các cô bồ của tôi. Cô ấy từng là hoa khôi của một trường chuyên cấp 3 nổi tiếng có nhiều gái xinh. Vậy nhưng vợ tôi lại rất ngoan, chỉ tập trung vào học hành. Bố mẹ vợ tôi vốn nghiêm khắc và đều là những người có học vị cao. Vợ tôi cũng học thạc sĩ ở nước ngoài. Vậy nên khoản dạy con học, tôi chẳng phải lo vì có vợ rồi. 

Khi thấy tôi nhất quyết không bỏ, vợ tôi nói sẽ đơn phương ly hôn, không đòi bất cứ tài sản nào của tôi, chỉ cần để cô ấy nuôi hai con. Thế rồi cô ấy mang đồ ra khỏi nhà tôi dưới sự giúp đỡ của mẹ vợ và em vợ tôi.

Tôi đã nhờ mẹ đẻ tôi nói giúp để vợ tôi không ly hôn, nhưng sau khi nghe tôi kể, mẹ tôi không những không bênh tôi mà còn quát cho tôi một trận và đuổi tôi khỏi nhà.

Tôi chỉ ngoại tình, đánh vợ thôi mà vợ tôi đòi ly dị, mẹ đẻ tôi cũng đồng tình là sao?

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam