Dòng sự kiện:

Tôi đã ngu dại dùng hotgirl thử chồng và ân hận cả đời

03:30 27/11/2015
Anh còn đòi gặp em yêu qua facebook bằng được. Anh lên kế hoạch một cuộc du lịch lãng mạn 5 ngày cho lần gặp đầu tiên tại một resort ở miền Trung.

Chồng tôi chiều vợ con và rất yêu gia đình nhỏ của mình. Anh không thích bù khú với bạn bè. Hết giờ làm là anh về nhà chăm sóc con cái, làm việc nhà cùng tôi. Đi đâu anh cũng muốn mang vợ con đi theo. Anh bảo, có em và con ở cùng thì mới thấy vui. Khi đi công tác anh hay mang những món ăn lạ về vì anh bảo, cả nhà cùng ăn mới thấy ngon.

Mọi người nói tôi may mắn có được người chồng như anh. Vậy mà tôi đã không biết hưởng hạnh phúc hiếm hoi này. Thấy bạn bè, đồng nghiệp quanh tôi đều than thở, vật lộn với các vụ ngoại tình ở gia đình mình, tôi đã nghĩ ra cách thử xem chồng mình có cứng rắn trước người đẹp, thật sự yêu vợ yêu con như anh ấy thể hiện không và tôi đã… thử chồng.

Tôi đã dại dột thử chồng để xem chồng tôi yêu và chung thủy với tôi tới mức nào.

 

Thật là không có cái dại nào bằng cái dại nào và tôi đã nhận được cái kết đắng, để cả đời này mình không quên được, phá hỏng mãi mãi gia đình hạnh phúc trong tôi.

Tôi đã tạo ra một tài khoản facebook, giả làm một cô bé sinh viên xinh như hotgirl rồi kết bạn với chồng mình. Tất nhiên là chồng tôi đồng ý làm bạn với người đẹp. Sau đó, tôi vờ than thở rằng mình đang thất tình, đang rất đau khổ, cần anh chỉ đường dẫn lối.

Chồng tôi đã trả lời rất nhiệt tình, phân tích đúng sai cho cô gái đang thất tình kia. Em sinh viên ngây thơ e lệ và thán phục anh dần dần, cho anh thấy rằng anh đã trở thành chỗ dựa cho em gái yếu đuối này... Rồi thì chúng tôi như không thể thiếu, chat với nhau mỗi ngày.

Từ ngày có “em” xinh đẹp chat, chồng tôi vẫn chăm sóc tôi và các con, nhưng anh ít cười đùa với vợ con, thái độ khá xa cách.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Sau đó, con tôi bị ốm, tôi bận bịu, không chơi trò facebook với chồng nữa. Vài ngày sau đi làm, tôi vừa online facebook đó thì chồng tôi đã nhảy vào hỏi thăm và nói “anh nhớ em. Anh yêu em mất rồi”. Tôi thấy lạnh người khi đọc câu này và bắt đầu nhận ra sai lầm của việc thử chồng.

Anh còn đòi gặp em yêu qua facebook bằng được. Anh lên kế hoạch một cuộc du lịch lãng mạn 5 ngày cho lần gặp đầu tiên tại một resort ở miền Trung.

Không từ chối được nên tôi, dưới danh nghĩa em sinh viên hotgirl, đã đồng ý.

... để nhận ra rằng, đàn ông dù yêu thương vợ tới mấy vẫn ngã lòng trước các cô gái trẻ đẹp. Chồng tôi còn lên kế hoạch đi du lịch dài ngày với cô gái quen trên facebook. (Ảnh minh họa)

Lúc chồng tôi báo với tôi rằng anh sẽ đi công tác 5 ngày, tôi quay đi để giấu nỗi buồn và bảo để tôi chuẩn bị đồ cho anh. Buổi sáng, anh đi, tôi còn kéo hành lý cho anh, hy vọng nhìn thấy vợ vì mình như vậy, anh sẽ nghĩ lại, nhưng anh còn đang mải nghĩ tới giây phút hạnh phúc với em yêu, nào có nhìn thấy tôi.

Anh ra đi rồi trở về một ngày sau đó, vì tất nhiên, làm gì có em yêu nào tới với anh đâu.

Tôi đã xóa tài khoản facebook ấy. Sau đó, chồng tôi dần quan tâm và yêu vợ con trở lại. Nhưng trong lòng tôi thì mọi thứ đã tan vỡ. Tôi đã tự lấy dao rạch lên bông hoa hạnh phúc gia đình đang nguyên vẹn của mình.

Tôi chỉ muốn nhắn rằng các mẹ đừng tự dại dột thử chồng, đừng tự phá vỡ hạnh phúc của mình như tôi.

CẨM XUYÊN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]

[mecloud]ZRwjBga6et[/mecloud]