Dòng sự kiện:

Tôi muốn cưới mà nàng cứ uống thuốc tránh thai

03:30 23/10/2015
Dù tôi nói sẽ tổ chức đám cưới với em, nhưng em nhất quyết uống thuốc tránh thai vì gia đình tôi phản đối.

Tôi năm nay 27 tuổi, là một doanh nhân. Bố mẹ tôi làm kinh doanh, cũng thuộc hạng khá giả ở Hà Nội. Còn em, năm nay 22 tuổi, em mới ra trường, hiện đang là kế toán của một công ty ở Hà Nội. Thực ra, em quyết định ở lại Hà Nội tìm việc cũng là vì tôi, nếu không, em đã về quê làm để ở gần bố mẹ.

Chúng tôi quen nhau từ lúc em là sinh viên năm nhất, khi cùng tham dự một hội thảo kinh doanh. Nhờ cách nói chuyện có duyên và khéo léo của em, tôi đã chủ động xin số điện thoại của em. Thời gian trôi đi, cuối cùng em cũng đồng ý làm người yêu tôi.

Gia đình em khá nghèo nên em chỉ ở ký túc xá. Sau hơn 1 năm yêu nhau, em bắt đầu chuyển ra thuê trọ riêng ở ngoài với sự hỗ trợ của tôi. 

Đó là những chuỗi ngày hạnh phúc nhất của chúng tôi. Mỗi sáng tôi đưa em đi học, rồi mới đi làm, buổi trưa tôi thường về phòng của em ăn cơm. Buổi tối chúng tôi cùng nhau đi dạo… Thời gian đó, tôi thường lui tới nhà em và chuyện gì đến cũng đã đến, chúng tôi đã vượt rào. Lúc ấy, tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi phát hiện em vẫn còn là gái trinh. Kể từ đấy, chúng tôi cũng làm “chuyện ấy” thường xuyên hơn. 

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi tôi đưa em về ra mắt bố mẹ. Vì hoàn cảnh gia đình của em nên bố mẹ tôi không đồng ý. Tôi còn là con trai một, nên bố mẹ đặt nhiều kỳ vọng rất nhiều ở tôi. Dù thuyết phục nhiều lần, bố mẹ tôi vẫn không đồng ý. Thậm chí, khi tôi dẫn em về nhà, hai ông bà không thèm nói chuyện với em. Tôi biết em rất buồn vì em rất yêu tôi. Tôi không muốn làm bố mẹ buồn. Tôi biết hai ông bà chỉ muốn tốt cho tôi, nhưng tôi vẫn không thể từ bỏ em.

Thời gian đó, tình cảm của hai chúng tôi ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Tôi và em vẫn quen nhau, nhưng em không còn vui vẻ với tôi như trước. Trong khi đó, hai ông bà luôn hối thúc tôi lấy vợ. Tôi nói với em giờ tôi muốn cưới em, nên em đừng uống thuốc tránh thai.

Tôi muốn em mang thai để dễ thuyết phục bố mẹ tôi hơn. Nhưng em không đồng ý, dù em vẫn thường xuyên “yêu” với tôi. Em còn nói dù yêu tôi, nhưng không muốn lấy tôi nữa bởi vì em không muốn gia đình tôi xem thường xem. Tôi thật sự không hiểu em. Em biết tôi sẽ cưới em nếu như em mang thai, nhưng em vẫn không đồng ý. Tôi thật sự không biết phải làm thế nào? Làm sao tôi có thể giữ được em mà vẫn không làm bố mẹ buồn lòng?

Anh Quân (Anhquanhn...@gmail.com) 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]lqjViVuUWe[/mecloud]