Dòng sự kiện:

Tôn Lệ gây sốc khi bất ngờ thừa nhận “đụng dao kéo”

21:15 13/12/2015
“Mỹ nhân không dao kéo” Tôn Lệ khiến fan choáng váng khi tiết lộ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin liên quan

 [mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]
Gương mặt đẹp hoàn hảo sau dao kéo của Tôn Lệ

Với vẻ đẹp tự nhiên đến từng milimet, “người đẹp cổ trang” Tôn Lệ chưa từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, fan của cô đã hoàn toàn sụp đổ khi chính miệng người đẹp tiết lộ, cô đã từng tân trang nhan sắc.

Thậm chí, ngôi sao “Mị Nguyệt truyện” còn thoải mái chia sẻ về nhan sắc nhân tạo của mình khi ghi hình cho talkshow "Phi thường tĩnh cự ly".

Theo lời Tôn Lệ thì trước đây, cô từng là “một cô gái xấu xí”. Tuy nhiên, cô đi phẫu thuật thẩm mỹ là vì vai diễn. Sau tuyên bố gây sốc của Tôn Lệ, giới truyền thông bắt  đầu thu thập chứng cứ về quá trình thay đổi nhan sắc của người đẹp. Căn cứ trên sự thay đổi diện mạo của Tôn Lệ qua năm tháng, có thể thấy, nữ diễn viên đã động dao kéo vào một số bộ phận trên cơ thể, bao gồm: cắt mí mắt, thu hẹp đầu mũi, làm gọn cằm và căng da vùng cổ.

Tuy nhiên, do Tôn Lệ chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vừa phải nên các đường nét trên khuôn mặt cô vẫn mềm mại, tự nhiên, không bị cứng đơ như nhiều người đẹp Trung Quốc nghiện nhan sắc nhân tạo. Điều quan trọng nhất là việc “đụng dao kéo” một cách chừng mực giúp Tôn Lệ đẹp lên mà không bị ảnh hưởng xấu đến độ biểu cảm của khuôn mặt.

Báo chí chỉ ra, Tôn Lệ từng căng da vùng cổ


Xóa nếp nhăn ở đuôi mắt


Làm gọn quai hàm


Thu gọn cánh mũi

Sinh năm 1982, Tôn Lệ khởi nghiệp từ những vai phụ. Cô từng xuất hiện trong “Tân dòng sông ly biệt” với vai diễn thoáng qua màn hình. Sau đó, cô nhanh chóng vươn lên hàng sao qua hàng loạt bộ phim đình đám như: Ngọc Quan Âm, Tân Bến Thượng Hải, Mật ngọt,Hậu cung Chân Hoàn truyện... Sau thành công vang dội của Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ bước vào danh sách “Những người đẹp cổ trang” của điện ảnh Trung Quốc. Hiện tại, với vai diễn Mị Nguyệt trong phim truyền hình đang làm mưa làm gió: "Mị Nguyệt truyện", tên tuổi của Tôn Lệ một lần nữa tỏa sáng rực rỡ.

Không chỉ may mắn trên con đường nghệ thuật, Tôn Lệ còn có một gia đình hạnh phúc.  Cô và nam diễn viên Đặng Siêu nên duyên chồng vợ từ bộ phim "Hạnh phúc như hoa". Vợ chồng Tôn Lệ mới có thêm một công chúa kháu khỉnh sau con trai đầu Từ Từ.

Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân vẹn tròn, hạnh phúc viên mãn của Tôn Lệ-Đặng Siêu khiến khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Cặp sao được xem là gia đình kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ.

SÔNG THAO 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]okCXL5d1cs[/mecloud]