Dòng sự kiện:

Tổng thống Mỹ gửi thư cho "thần đồng đất Việt" Đỗ Nhật Nam

16:28 11/06/2015
Danh tiếng của "thần đồng" Đỗ Nhật Nam ngày càng nổi tiếng khắp thế giới khi đạt được nhiều thành tích khủng trên đất Mỹ.

Mới đây, cô giáo dạy tiếng Anh của "thần đồng" Đỗ Nhật Nam đã đăng tải hình ảnh về những bằng khen, giấy khen của cậu trên đất Mỹ. Những hình ảnh đó thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng và nể phục cậu. Chứng kiến bảng thành tích khủng này, thật chẳng nói quá khi cho rằng Đỗ Nhật Nam là 'thần đồng đất Việt".


Đỗ Nhật Nam đã nhận được bức thư của Tổng thống Obama

sau khi giành giải thưởng giáo dục của Tổng thống Mỹ.

Nội dung của bức thư như sau: "Chúc mừng em đã giành được giải thưởng giáo dục của tổng thống Mỹ. Tôi rất vinh dự khi được đứng cùng gia đình, bạn bè và thầy cô giáo của em để cùng ghi nhận thành tựu đáng quý này.

Sức sáng tạo và năng lượng của những người trẻ tuổi chính là chìa khóa trong sự thành công của nước Mỹ. Giải thưởng này đã nói lên sự siêng năng, cần cù của những ai được nhận.

Những học sinh giỏi giang năng động như em đã truyền cảm hứng cho tôi, tôi biết em sẽ dùng kiến thức và đam mê của mình để tự định hướng tương lai, nỗ lực giúp đỡ những người xung quanh. Em hãy tự chuẩn bị cho sự thành công của chính mình, góp phần viết chương tiếp theo trong câu chuyện lớn của nước Mỹ.

Một lần nữa, xin chúc mừng em, hãy tập trung và tự thúc đẩy chính mình, tiềm năng của con người là không giới hạn. Tôi hy vọng em sẽ tiếp tục làm được những điều đặc biệt như bây giờ.

Barack Obama".


"Thần đồng đất Việt" Đỗ Nhật Nam.


 Những bằng khen quý giá này, chẳng sai khi nói Đỗ Nhật Nam là "thần đông Đất Việt".


Bằng khen của trung tâm đào tạo tài năng trẻ John Hopkin: "Đỗ Nhật Nam vinh dự là một trong những thí sinh đạt điểm số cao nhất trong chương trình tìm kiếm tài năng quốc tế 2015, em được công nhận có tài năng xuất chúng trong toán học, diễn thuyết và hình học không gian".


Giải thưởng khuyến học quốc gia Mỹ và được công nhận có thành tích học tập xuất sắc năm 2015.

Giấy chứng nhận Đỗ Nhật Nam đã trở thành học sinh của trường Trung học công giáo Saint Paul the Apostle. Thành viên của Hội danh dự trung học đệ nhất cấp quốc gia (NJHS).


Giấy khen cho Đỗ Nhật Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đội diễn thuyết trường trung học Saint Paul the Apostle năm 2015.

 

Giấy khen Đỗ Nhật Nam vì đã có thành tích học tập tốt trong môn Địa Lý và Đại Số.

Với những thành tích như trên, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một người Việt trẻ đầy tài năng được toàn thế giới biết đến - Đỗ Nhật Nam.

Theo Tiin. vn