Dòng sự kiện:

Tổng thống Putin phải 'chào thua' khi định làm khó thần đồng địa lý 5 tuổi

02:06 26/11/2016
Tổng thống Putin đã không ngần ngại làm khó Timofei với câu hỏi hóc búa, nhưng thần đồng 5 tuổi đã khiến ông phải 'chào thua' với câu trả lời chính xác của mình.

Tham dự lễ trao giải thưởng cho các học sinh địa lý do Hiệp hội Địa lý Nga tổ chức, được phát sóng trực tiếp trên truyền hình quốc gia, ông Putin đã có cuộc trò chuyện với hai nam sinh có kiến thức rất rộng về các thủ đô, biên giới và quốc kỳ của các quốc gia. Tổng thống Putin thực sự bị ấn tượng bởi kiến thức địa lý tuyệt vời của 2 cậu bé nhỏ tuổi này.

Cậu bé Miroslav Oskirko (9 tuổi) trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Udivitelniye Lyudi" (tạm dịch: Những người phi thường). Trong khi đó, bé Timofei Tsoy (5 tuổi) được nhiều người biết đến từ chương trình "Luchshe vsekh" (tạm dịch: Người giỏi nhất).

Tổng thống Putin trò chuyện với hai nam sinh về kiến thức địa lý. Ảnh: AP

Tổng thống Putin đã không ngần ngại làm khó thần đồng 5 tuổi Timofei với câu hỏi: Quốc gia nào có thủ đô là Ouagadougou. Timofey đã trả lời chính xác là "Burkina Faso" khiến người đứng đầu nước Nga ngạc nhiên không thốt nên lời.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam