Dòng sự kiện:

Top 3 con giáp nữ khiến đàn ông dè chừng khi yêu

02:20 12/01/2016
Tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Ngọ đều là những phụ nữ có sức hút rất mạnh với người khác giới, nhưng tại sao đàn ông lại luôn dè chừng khi yêu họ.

Tuổi Dần

Trời sinh tính tình ngang tàng khiến người khác phải dè chừng không dám đến gần. Tuy nhiên đây cũng chính là sức hút kỳ diệu của họ khiến đàn ông luôn khát khao muốn chinh phục.Nhưng nhiều lúc các cô nàng tuổi Dần quá kiêu căng, tự cao tự đại và không bao giờ muốn thua thiệt đàn ông. Chính vì thế những người đàn ông nhẫn nại nhất, tốt tính nhất cũng khó mà chịu đựng được. Vì thế họ chỉ dám đứng xa ngắm nhìn mà thôi.


Tuổi Tuất

Đây là những cô nàng luôn chung thủy trong chuyện tình cảm. Nếu theo lý mà nói, đây chính là người vợ lý tưởng mà mọi đàn ông đều mơ ước. Nhưng điểm yếu của các cô nàng là nói quá nhiều khiến người khác cảm thấy vô cùng khó chịu. Gặp bất cứ ai hay chuyện gì đều thích phê phán theo ý kiến cá nhân của mình mà không cần quan tâm đến thái độ cũng như cách nghĩ của người khác. Cho dù lời nói rất thuyết phục, sắc bén nhưng đối với người đối diện vẫn không tránh được tổn thương. Chính vì suốt ngày cằn nhằn mà ít người đàn ông nào đủ sức chịu đựng khi ở bên cô ấy.

Tuổi Ngọ

Những cô nàng tuổi Ngọ là những người luôn nhiệt tình, sôi nổi và đầy hào khí. Cho dù là đàn ông hay đàn bà đều muốn kết thân với họ. Với tính cách này, đàn ông thường rất thích làm bạn với họ bởi khi bên họ sẽ không có áp lực và cảm thấy rất dễ chịu. Nhưng nếu chuyển từ tình bạn sang tình yêu đàn ông lại muốn tìm cách rời xa họ. Chính vì sự nhiệt tình, hào hứng và chủ động thái quá trong mọi việc nên đôi khi khiến đàn ông cảm thấy dè chừng họ.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Linh An (ST)

Nguồn: Gia đình Việt Nam