Dòng sự kiện:

Top 5 bộ phim kinh dị đáng để xem vào ngày Halloween

20:36 26/10/2015
Halloween, Đêm của những xác chết, Hồn ma ồn ào... là những bộ phim kinh dị nhất lịch sử phim kinh dị đáng để xem ngày Halloween.

1. Halloween

"Halloween" phát hành vào năm 1978 và là phim đầu tiên trong loạt phim về tên sát nhân tâm thần Michael Myers. Trong phim ngập tràn những cảnh máu me và vô số khoảnh khắc giật mình, khiến nó luôn nằm trong top những bộ phim kinh dị nhất trong lịch sử.

[mecloud]Rzgsfv9pAQ[/mecloud]

2. Poltergeist (Hồn ma ồn ào)

Nằm trong danh sách phim siêu kinh dị nhất mọi thời đại, "Poltergeist" là một câu chuyện ma vô cùng hấp dẫn các tín đồ thực sự của thể loại này. Phim kể về một gia đình nọ đột nhiên được các hồn ma không mời mà tới. Lúc đầu các hồn ma đều rất thân thiện nhưng rồi chúng đã trở nên độc ác hơn. Chủ nhân của ngôi nhà buộc phải tìm cách thanh tẩy tà ma trước nguy cơ cô con gái bị "bắt cóc". Ra mắt tận năm 1982, đến nay "Poltergeist" vẫn luôn nằm trong danh sách các phim kinh dị được yêu thích nhất mọi thời đại.

[mecloud]aCPhTPgvdO[/mecloud]

3. The Haunting (Ngôi biệt thự ma ám)

Đây là một bộ phim tâm lý kinh dị công chiếu năm 1963 dựa trên tiểu thuyết của Shirley Jackson. Được vô số người đánh giá là một trong những phim kinh dị nhất từng được làm, "The Haunting" xoay quanh nhóm người được một nhà điều tra mời đến ở tại căn nhà ma ám.

[mecloud]XgvJ9WquzY[/mecloud]

4. Night of the Living Dead (Đêm của những xác chết)

"Night of the Living Dead" là một bộ phim kinh điển của thể loại zombie. Sản xuất năm 1968, bộ phim là một thành công rực rỡ về doanh thu phòng vé. Sau đó phim đã được làm lại và có nhiều phiên bản ăn theo. "Night of the Living Dead" kể về những người còn sống sau vụ nổ tàu không gian đấu tranh với nạn thây ma để tìm cách sinh tồn.

[mecloud]wZPQRGcCnj[/mecloud]

5. Alien (Quái vật không gian)

Một phi hành đoàn 7 người trên con tàu vũ trụ Nostromo bất ngờ nhận được tín hiệu mà họ đinh ninh là dấu hiệu cầu cứu từ con tàu đó. Tuy nhiên, thực chất đó lại là tín hiệu cảnh báo lũ quỷ ăn thịt người từ hành tinh khác. Dần dần, các phi hành đoàn nối tiếp nhau biến mất... Phát hành năm 1979, đến nay bộ phim này vẫn rất được các khán giả yêu thích nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thành và hình ảnh. "Alien" đã giành được một giải Oscar cũng vì điều này.

[mecloud]Q6DhHphCWk[/mecloud]

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang xem video: [mecloud]ZEcmPQwcw6[/mecloud]