Dòng sự kiện:

Top 5 chòm sao tuyệt tình nhất trong 12 cung Hoàng đạo

20:00 27/02/2016
Bọ cạp đứng đầu danh sách với 100 điểm tuyệt tình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): 100

Bọ Cạp luôn tỏ rõ thái độ thẳng thắn trong mọi chuyện. Họ quan niệm “tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”. Dù lúc yêu có quan tâm gắn bó đến mức độ nào nhưng đã nói ra lời chia tay thì chuyện làm bạn Bọ Cạp đành xin lỗi, họ chẳng làm nổi. Người khác có thể đánh giá họ tuyệt tình, lật mặt nhanh hơn trang sách, thậm chí hoài nghi tình cảm của họ, thế nhưng đó chỉ là Bọ Cạp đang cố bảo vệ mình mà thôi. Sau tình yêu nồng cháy rồi lại tổn thương sâu sắc, sự lạnh nhạt đó có lẽ sẽ làm họ bớt đau thương hơn chăng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): 90

Bạch Dương có thể thay đổi thái độ trong chớp mắt từ nồng nhiệt sang lạnh nhạt thờ ơ, yêu và hận cũng chỉ cần một khắc là đổi chỗ cho nhau. Đừng tưởng rằng sự cuồng nhiệt lúc yêu của Bạch Dương đồng nghĩa với việc sẽ đối xử tử tế với bạn sau khi "đường ai nấy đi". Tất cả những lời xin lỗi hay níu kéo đều vô ích với con người này, một khi quyết định chia tay thì họ nhất định sẽ không quay đầu lại mà mang đi cả những lãng mạn ngọt ngào và bao nhiêu ân tình bấy lâu nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): 80

Một khi lời chia tay đã thốt ra thì sẽ không bao giờ có cơ hội thay đổi, Kim Ngưu suy nghĩ bằng lý trí, không bị những kỉ niệm hay cảm xúc nhất thời làm cản lại những gì đã nói. Nếu bị đối xử tệ bạc, những gì đón đợi người kia không chỉ là sự lạnh lùng, thờ ơ của Kim Ngưu mà họ sẽ “thanh toán” đầy đủ cho kẻ đã khiến họ bị tổn thương, đau khổ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): 70

Thực tế Sư Tử không phải người quá tuyệt tình mà chỉ là do lòng tự trọng và "cái tôi" quá lớn của cung Hoàng đạo này gây ra mà thôi. Khi đối phương chưa làm chuyện gì quá đáng, tình cảm vẫn còn có thể cứu vãn, Sư Tử sẽ không ngại mà bắt đầu lại. Thế nhưng khi có ý muốn quay lại mà người kia cứ giận dỗi hay không có ý muốn "hợp tác" sẽ khiến Sư Tử bị tổn thương sâu sắc. Kết quả chẳng cần nói cũng biết, ra đi không bao giờ gặp lại sẽ là kết cục cuối cùng cho cả hai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): 60

Không phải Ma Kết lạnh lùng khô khan mà thực tế họ chẳng biết phải bộc lộ bản thân như thế nào. Trong từ điển của Ma Kết không có chuyện "chia tay vẫn có thể làm bạn", nếu không phải là người yêu thì chỉ có thể là người xa lạ. Tình yêu này nếu có kết quả thì Ma Kết sẽ không ngại đầu tư, còn nếu chẳng thể cùng nhau đi đến cuối con đường thà chia ly dứt khoát sớm cho đỡ vướng bận. Ma Kết chỉ không muốn lãng phí thời gian vào những chuyện sẽ chẳng đem lại kết quả gì.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam