Dòng sự kiện:

Top 5 cung hoàng đạo dễ bị 'cắm sừng' nhất

02:30 05/11/2015
Chia buồn với Bạch Dương, bởi vì trên 50% số người thuộc cung này dễ có nguy cơ bị người yêu phản bội nhất.

[mecloud]BScIeTo0gW[/mecloud]

Top 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chia buồn với Bạch Dương, bởi vì trên 50% số người thuộc cung này có nguy cơ bị người yêu phản bội. Trước sự việc đó, cho dù Bạch Dương thường than vãn, oán trách rằng mình đã làm sai điều gì mà lại gặp phải điều đáng buồn ấy. Tính cách ham chơi và một vài sự thiếu sót khi không quan tâm đến người yêu cũng là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia của bạn có nguy cơ tìm “thú vui” ở bên ngoài.

Đồng hạng top 2: Kim Ngưu (20/4 – 20/5) và Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kim Ngưu luôn giỏi trong việc chăm sóc và tôn trọng người khác nhưng thế giới của Kim Ngưu lại quá thực tế và thiếu sự lãng mạn. Vì thế mà nhiều lúc người tình của Kim Ngưu không thể chịu nổi sự cô đơn và dẫn đến hành động phản bội.

Còn Bảo Bình rất ngọt ngào nhưng họ rất khó hiểu và không thể đưa ra quyết định rõ ràng. Bảo Bình luôn đặt tình yêu ở vị trí thứ hai bởi vì bản tính thích tự do vô đối. Người yêu của Bảo Binh có thể tận hưởng những giây phút mặn nồng yêu thương nhưng cũng có thể ngay lập tức rơi vào sự lạnh nhạt và cuối cùng, không còn cách nào khác là đành rời xa Bảo Bình.

Top 3: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tình yêu, Ma Kết hướng đến mối quan hệ vô cùng nghiêm túc và thẳng thắn. Nhưng tình cảm sâu nặng của họ nhiều lúc lại tạo thành gánh nặng cho người khác, thậm chí khiến người ta không thể chịu đựng được. Vì vậy, cung này cũng rất dễ "mọc sừng" và đó là nỗi đau cả đời với họ. Ma Kết thật đáng thương, chung tình có gì là sai chứ?

Top 4: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lý do mà Nhân Mã bị người yêu phản bội nhiều là do có liên quan lớn tới tính ham chơi của họ. Chỉ cần có trò gì đó hấp dẫn, Nhân Mã sẵn sàng gác người yêu sang một bên. Con người Nhân Mã như vậy chắc chắn sẽ gây ác cảm với đối phương. Do đó, hãy học cách trân trọng người yêu cũng như chuyện tình cảm Nhân Mã nhé!

Top 5: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn giữ thói quen đưa đẩy với mọi người dù là có người yêu. Nhưng Cự Giải lại ít khi có ý xấu và luôn biết điểm dừng. Dù vậy, rõ ràng là Cự Giải đã làm cho người yêu của mình đau khổ, dẫn đến chuyện “ông chả bà ăn nem” để trả đũa Cự Giải. Cuối cùng, người trông có vẻ “thắng thế” trong một mối quan hệ tình cảm là Cự Giải cuối cùng lại hay trở thành nạn nhân bị “cắm sừng”. 

 

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]TB0XUPRYUb[/mecloud]