Dòng sự kiện:

Top 5 quý ông "thay vợ như thay áo" của showbiz Việt

20:24 31/08/2015
Tài năng, danh tiếng là vậy nhưng hành trình đi tìm hạnh phúc riêng của những quý ông này lại vô cùng lận đận.

 

1. Danh ca Chế Linh – 4 đời vợ và 14 người con.

Chế Linh nổi danh từ thập niên 60 và được xem như là một trong bốn giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu. Trước khi trở thành một danh ca nổi tiếng, cuộc đời Chế Linh đã gặp nhiều bôn ba, khổ sở. Cuộc sống của ông vất vả bao nhiêu thì chuyện tình yêu  của ông cũng sóng gió bấy nhiêu.

Là người nổi tiếng trong làng âm nhạc nhưng ông khá lận đận

chuyện tình duyên.

Ông cùng người vợ đầu tiên đến với nhau khi chỉ mới 21 tuổi. Sau 4 năm gắn bó có được 5 người con thì hai người chia tay. Người vợ thứ hai là em gái của người vợ đầu . Nhưng chẳng được bao lâu, hai người cũng đường ai nấy đi. Sau khi kết thúc mối duyên tình chị em, Chế Linh đến với người vợ thứ 3 là Thúy Hằng nhưng bà đã đột ngột “ra đi” do bị bệnh.

Khi người vợ thứ 3 “ra đi”, ông phải đối diện với nhiều lời bàn tán từ dư luận bởi có thông tin cho rằng, chính Chế Linh là người dẫn đến cái chết của vợ. Sau này, khán giả mới biết rõ, bà Thúy Hằng chọn cái chết vì không chịu được sự hành hạ của bệnh tật. Chế Linh từng viết ca khúc “Người về trong chiêm bao” để tưởng nhớ đến người vợ thứ ba.

Người vợ Vương Nga cùng Chế Linh.

Vương Nga là người vợ thứ tư và cũng là người gắn bó với ông lâu nhất từ năm 1975 cho đến giờ. Sau 40 năm gắn bó, Chế Linh và Vương Nga vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Chế Linh chia sẻ rất cảm kích trước sự đồng cảm của Vương Nga. Dù đã chia tay nhưng  Chế Linh vẫn liên lạc và trở thành bạn bè với những người vợ trước.

Chế Linh từng chia sẻ về những cuộc tình “vụt đến vụt tan” của mình: "Càng đi sâu vào cuộc tình mới, tôi càng lo sợ, sợ sẽ có một ngày, mối tình ấy cũng sẽ tan vỡ hoặc biến mất như những gì đã qua. Tôi đã viết trong một ca khúc: Tình yêu ơi đến nữa mà chi, tình yêu ơi đến nữa làm gì… Tôi sợ rồi một ngày nào đó. Tình đến rồi tình vụt bay đi…".

Ông luôn hạnh phúc khi 14 người con đều ngoan ngoan, yêu thương lẫn nhau. Mỗi khi có dịp, cả đại gia đình Chế Linh lại đoàn tụ quây quần ở Việt Nam hoặc Canada. Các con còn tổ chức sinh nhật cho ông và mời các bà mẹ đến chung vui.

2. Đạo diễn Lê Hùng – 5 đời vợ

Lê Hùng là đạo diễn có tài của những năm 90. Hiện, ông đang là Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ. Ông được phong danh hiệu NSND năm 2007.

Không chỉ nổi tiếng tài hoa, NSND Lê Hùng còn là một trong những nghệ sĩ đào hoa nhất trong làng giải trí Việt. Đến thời điểm hiện tại, đạo diễn Lê Hùng đã trải qua 5 đời vợ. Người vợ đầu tiên của ông đã mất cách đây 15 năm. Sau khi người vợ qua đời, Lê Hùng trải qua nhiều mối tình khác, trong đó có những người chung sống mấy năm nhưng không thể cảm thông với sự bận rộn của ông, cũng có người vì không đủ yêu thương các con. Có thời điểm, đạo diễn Lê Hùng cứ lẳng lặng đi làm rồi về nhà chơi với các con.

Đạo diễn Lê Hùng và vợ Hoài Thu vừa đón quý tử khi ông ở tuổi 62.

Hai năm trở lại đây, Lê Hùng khiến cho nhiều người phải choáng váng khi cưới cô vợ trẻ kém 32 tuổi. Bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác và sự ngăn cấm của gia đình, Hoài Thu vẫn vượt qua để trở thành bến đỗ của người đàn ông đã qua nhiều lần “đò”.

Hoài Thu từng được coi là Hoa hậu của Hội diễn sân khấu, cô kém đạo diễn Lê Hùng tới 32 tuổi. Bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác và sự ngăn cấm của gia đình, Hoài Thu vẫn vượt qua để nên duyên vợ chồng với người đàn ông đã qua nhiều lận đận tình duyên. Không chỉ hạnh phúc vì cưới được vợ trẻ, tháng 4 năm nay, Lê Hùng lại hoan hỉ chia sẻ niềm vui vì bà xã sinh hạ quý tử. Ông tiếp tục lên chức cha ở tuổi 62.

3. Hiệp Gà - 3 đời vợ

Không sở hữu một ngoại hình “long lanh” nhưng Hiệp Gà là diễn viên hài nổi tiếng của Việt Nam. Với lối diễn hóm hỉnh, anh vẫn được nhiều người yêu mến. Giữa lúc tên tuổi đang lên “như diều gặp gió”, Hiệp Gà dính vào con đường nghiện ngập. Có thể nói, người vợ đầu tiên đã cùng anh vượt qua những năm tháng sóng gió của cuộc đời.

Cô vợ Thanh Quý của Hiệp gà người đã cùng anh trải qua năm tháng bóc lịch.

Trong thời gian 17 tháng Hiệp gà thụ án tại tram giam số 2 Hà Nội, người ta luôn thấy bóng dáng người vợ tần tảo thăm nom, động viên anh và thay anh chăm sóc con cái, gia đình chồng. Đó chính là người vợ đầu tiên - Thanh Qúy của Hiệp "gà".

Nét hiền dịu hiền trên khuôn mặt Thanh Qúy cùng sự sắn sóc, quan tâm của cô dành cho người chồng đang thi hành án khiến nhiều người phụ nữ phải nể phục. 

Nhưng sau khi mới ra tù, Hiệp "gà" lại quay lưng với Thanh Quý và nhanh chóng “lên xe hoa” cùng một cô gái khác là Thu Trang. Với Thu Trang, Hiệp "gà" cũng dành vô vàn lời tán tụng như: cô giỏi tề gia nội chợ, chăm chỉ nấu ăn cho anh, mạnh mẽ trước những thị phi và rất hiểu anh. Tuy nhiên, sự đảm đang khéo léo hay nét sắc sảo hiện trên khuôn mặt Thu Trang cũng không đủ sức níu giữ nam diễn viên này ở lại. 

Người vợ thứ 3 tên Phượng của Hiệp Gà nhưng cũng

nhanh chóng chia tay ngay sau đó.

Một thời gian sau đó, công chúng lại thấy anh khoe ảnh với một cô gái lạ với dòng tâm sự tràn ngập yêu thương. Tuy nhiên, chuyện tình lần này cũng nhanh chóng kết thúc vì bị gia đình “tiểu thư” phản đối kịch liệt. Anh chia sẻ trong ba cô vợ anh dành tình cảm nhiều nhất cho cô vợ hai. Nhiều người ngán ngẩm cho cái sự đào hoa của chàng diễn viên hài “lắm tật” này.

4. Công Lý - 2 đời vợ 

“Cô Bắc Đẩu” luôn đem lại tiếng cười cho khán giả mỗi dịp cuối năm nhưng ít ai biết rằng Công Lý cũng gặp nhiều lận đận trong hôn nhân.

Cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, mọi cái như tan vỡ, toàn “mất” chỉ còn lại đứa con gái bé bỏng là “được”.Sau đó mối tình chị - em được công chúng quan tâm và chúc phúc của Công Lý và Thảo Vân. Giữa hai người đã có một cậu con trai. Nhưng không lâu sau, cặp đôi vàng của truyền hình nhanh chóng ly dị do những bất đồng trong quan điểm sống.  Tưởng như sự bình yên tìm đến với anh khi kết duyên cùng MC Thảo Vân thì sau gần 5 năm chung sống hai người đường ai nấy đi.

Công Lý và người vợ nổi tiếng Thảo Vân.

Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Công Lý đã từng tâm sự rằng, nhờ có những chia sẻ của Thảo Vân đã giúp anh lấy lại được cân bằng, gắn bó hơn và rồi họ quyết định đi đến hôn nhân. Nhiều người mừng cho họ nhưng cũng có không ít người lo ngại cho Thảo Vân khi gắn bó với một người đã có một đời vợ. Vốn là người phụ nữ của gia đình, sâu sắc và tình cảm, Thảo Vân đã khiến “người độn ngôn” Công Lý cũng đã không ít lần phải bày tỏ tình cảm, ngợi ca vợ trên báo, trừ cái tật... nói nhiều của vợ.

Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2005. Cả hai có một bé trai kháu khỉnh, tên ở nhà là Tít. Tuy nhiên, sau đó hai người ly hôn vào năm 2009. Từ đó đến nay, Công Lý và Thảo Vân đều rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình.

Người yêu hiện tại của "cô Đẩu".

Chưa đầy 40 tuổi, anh đã qua 2 đời vợ. Hiện tại, “cô Đẩu” đang hạnh phúc bên có bạn gái mới quen khá lâu trước đó. Nhưng hai người chưa có quyết định kết hôn vì Công Lý cho rằng cưới xin là chuyện của ông Trời sắp đặt, nói trước bước không qua. 

5. Đo din Trn Lc – 3 đời vợ

Với gương mặt lãng tử, Trần Lực thuộc thế hệ những diễn viên hàng đầu điện ảnh Việt Nam và ghi dấu trong nhiều bộ phim như Mẹ chồng tôi, Hoa ban đỏ, Người yêu đi lấy chồng, Nguyễn Ái Quốc ở Hong Kong... Trần Lực là một diễn viên và đạo diễn gạo cội của điện ảnh nước nhà. Thế nhưng bên cạnh những thành quả gặt hái trong sự nghiệp thì Trần Lực lại khá lận đận chuyện tình duyên.

Người vợ hiện tại của Trần Lực.

Anh kết hôn lần đầu khi đang theo học ngành Đạo diễn Sân khấu tại Bulgari. Lúc đó, anh và vợ - một nghệ sĩ piano, đã có cuộc tình lãng mạn bên trời Tây như nhiều cặp du học sinh. Năm 1991, Trần Lực chia tay vợ và về nước với cậu con trai nhỏ.

Lần thứ hai thành hôn, Trần Lực cưới một biên tập viên sắc sảo của Đài THVN. Mối nhân duyên này rất nổi tiếng và vì thế cuộc chia tay của họ cũng hết sức ồn ào. Có không ít lời đồn về mối quan hệ của Trần Lực và người vợ thứ hai. Câu chuyện bắt đầu được thêu dệt nhiều, khi có sự cố không hay với cô biên tập viên này trong một lần ra nước ngoài. Sự việc vỡ lở trên báo chí và Trần Lực cũng gặp áp lực về hành vi không đẹp của vợ ở trời Tây. Có thông tin cho rằng, ngay khi ra đón vợ ở sân bay, anh đã giáng cho cô một cái tát cảnh cáo. Tuy nhiên, không ai trong hai người bình luận về sự việc.

Trả lời về lý do tan vỡ cũng như nghi vấn Trần Lực quá khắt khe với vợ thứ hai, đạo diễn từng bình thản nói rằng: "Chỉ tại cả hai đều say mê công việc, không có thời gian cho nhau và cho gia đình. Cô ấy là một người thông minh, giỏi giang, đam mê nghề báo. Lẽ ra cô ấy còn tiến xa hơn thế... Giờ cả hai chúng tôi đều đã có hạnh phúc riêng và chúng tôi vẫn là những người bạn".

Qua hai lần đò, đạo diễn Trần Lực đã tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba có tên Bùi Mỹ Trang. Nói về người vợ hiện tại, Trần Lực chia sẻ đó là cô vợ thông minh, giỏi giang, biết chăm lo và quán xuyến gia đình. Mỹ Trang đã cùng Trần Lực thành lập Công ty Điện ảnh Đông A và sản xuất ra nhiều bộ phim truyền hình thành công như “Phía cuối cầu vồng”, “Chàng trai đa cảm”...Hiện tại, ông đang sống cùng vợ và 3 con.

Trần Lực tự thấy, ba lần đăng ký kết hôn, ba lần cưới là hơi nhiều, nhưng cái số nó bắt anh phải vậy. Với những người phụ nữ đã đi qua đời mình, tuy rất ít khi gặp lại nhau nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến thông tin về cuộc sống của họ.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                      Nguồn: Người đưa tin