Dòng sự kiện:

Top 7 màn cầu hôn siêu lãng mạn, cực tốn kém cùng kết thúc "phát choáng"

21:46 07/09/2015
Mạnh tay sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền tỷ và tốn nhiều công sức để cầu hôn người mình yêu không phải ai cũng chấp nhận. Tuy nhiên, kết thúc của những màn cầu hôn siêu tốn kém này khiến nhiều người choáng váng.

Hotgirl mang siêu xe cầu hôn nhưng vẫn bị bạn trai từ chối

Mặc dù chênh lệch về ngoại hình, gia thế nhưng chàng trai phũ phàng cự tuyệt lời câu hôn.


Theo ET Today, vào tháng 7/2014, một cô gái xinh đẹp, giàu có ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nhờ bạn bè giúp đỡ để tạo nên khung cảnh lãng mạn với nhiều bóng bay, khẩu hiệu ngay trước cửa nhà người mình yêu. Không những thế, cô còn dùng một chiếc xe Land Rover và căn hộ chung cư đắt tiền để làm sính lễ.
Những tưởng chàng trai này sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý trước màn cầu hôn hoành tráng, song mọi chuyện lại không như mong muốn của ái nữ nhà giàu Trung Quốc. Những tưởng chàng trai này sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý, song mọi chuyện lại không như mong muốn của ái nữ nhà giàu Trung Quốc.

Chi 85 triệu đồng viết lời cầu hôn lên bầu trời bị bạn gái cự tuyệt

Mới đây, anh chàng Michael sống ở Melbourne (thành phố thuộc bang Victoria, Australia) đã chịu chi ra số tiền 4.000 USD (hơn 85 triệu đồng) để viết lời cầu hôn lãng mạn lên bầu trời với người bạn gái đã yêu 8 năm.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, bạn gái của Michael đã từ chối lời cầu hôn này. Michael và Maree đã yêu nhau được 8 năm, sau đó họ đã chia tay nhau cách đây 9 tháng. Tuy đều là những màn cầu hôn rất ấn tượng nhưng không phải màn cầu hôn nào cũng được như mong muốn. Đôi khi, việc thể hiện quá lố, quá tốn kém, điên rồ chưa chắc đã giành được trái tim của đối phương. Tình yêu phải xuất phát từ cả 2 phía thì mới mang lại hạnh phúc.

 Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng máy bay trực thăng

Chàng trai chi hơn 1 tỷ cầu hôn bạn gái bằng máy bay trực thăng.

Một người đàn ông sống tại Hồng Kông (Trung Quốc) tên là Victor Tang (37 tuổi) đã chi gần 400.000 đôla Hồng Kông (hơn 1,1 tỷ đồng) để có màn cầu hôn ấn tượng với bạn gái. Theo đó, màn cầu diễn ra tại tầng cao nhất khách sạn sang trọng hướng ra vịnh Victoria. Anh chàng đã phải dành vài tháng để lên kế hoạch cầu hôn người yêu.
Tang cho biết, anh đã chi 200.000 HKD vào chiếc nhẫn kim cương đính hôn nặng 1,5 carat, 26.000 HKD để thuê phòng cao nhất khách sạn, 15.000 HKD cho đội quay phim và 150.000 HKD cho chiếc máy bay trực thăng mang theo dòng chữ: “Anh yêu em! Stephanie, làm vợ anh nhé?”. Màn cầu hôn lãng mạn, tốn kém này đã khiến bạn gái của Tang rất bất ngờ và đã đồng ý làm vợ Tang.
Chàng trai Hong Kong chia sẻ: “Một số người nói tôi điên. Nhưng Stephanie chưa bao giờ đòi hỏi điều gì từ tôi. Cô ấy chỉ muốn một lời cầu hôn đáng nhớ và bất ngờ".
Mang 20 siêu xe đi cầu hôn vẫn bị từ chối

Dàn siêu xe đi thẳng hàng tới địa điểm cầu hôn gây sự chú ý của nhiều người.

Cuối tháng 7/2015 vừa qua, một chàng trai giấu tên đã cầu hôn cô bạn gái tên Peng Yang (27 tuổi) khi cô này đang tham gia chương trình truyền hình ở Thẩm Quyến (Trung Quốc).
Chàng đại gia này mang theo hơn 20 chiếc siêu xe thể thao "khủng" như Ferrari, Lamborghini, Bentley, Mercedes-Benz… đến cầu hôn bạn gái. Đoàn xe dừng lại trước một cửa hàng bánh ngọt. Lúc này, một anh chàng “đầu trọc” bước xuống xe, trên tay cầm một bó hoa tươi và quỳ xuống cầu hôn cô bạn gái trước mặt hàng trăm người.
Tuy nhiên, trái với mong đợi của chàng trai, Peng Yang đã thẳng thừng từ chối màn cầu hôn và bỏ đi.

Bị tạt nước dù cầu hôn hoành tráng


 Trang Daily Mail cho hay, anh chàng người Trung Quốc có tên Zhu Lei đã có một pha bẽ mặt nhất trong cuộc đời. Vì quá si tình nen Zhu đã thuê cả một chiếc cần cẩu để cầu hôn lãng mạn bên cửa sổ nhà bạn gái. Anh ăn mặc lịch sự, tay cầm một bó hồng lớn cùng những lời có cánh được chuẩn bị sẵn. 

Với ý nghĩ chắc chắn rằng bạn gái có tên Na Na sẽ vui mừng đồng ý nên Zhu thậm chí còn mời cả đài truyền hình và một số tờ báo địa phương đến đưa tin. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng màn cầu hồn tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy (Trung Quốc) lại thất bại thảm hại. Khi anh vừa nói “Na Na, anh yêu em. Đồng ý lấy anh nhé”, ngay lập tức một xô nước được đổ thẳng vào người khiến anh ướt sũng. Quá xấu hổ và bối rối, Zhu đành phải yêu cầu người điều khiển cần cẩu đưa xuống. Nhờ đó, anh nhanh chóng trở thành trò cười cho tất cả mọi người với màn khoe khoang tình yêu trớ trêu này.

Cầu hôn bằng môtô trên phố đi bộ


Lúc 23h30 ngày 28/8, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM), hàng trăm bạn trẻ có dịp chứng kiến màn cầu hôn độc đáo kéo dài 10 phút, với 50 người nhảy flashmob, 999 hoa hồng và 10 chiếc xe môtô. Chủ nhân màn tỏ tình gây chú ý là Trương Thanh Trung (sinh năm 1983), hiện làm giảng viên bartender (pha chế). Bạn gái anh tên Trần Duy Ngọc (sinh năm 1987), đang định cư tại Mỹ.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội lan truyền clip do thành viên Khang Trần có mặt tại hiện trường ghi lại, thu hút hơn 150.000 lượt xem, cùng hàng nghìn bình luận. Mọi người đều chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Song việc mang xe môtô vào khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Thất bại dù cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6

Được biết chàng trai phải làm việc "cật lực" trong 2 năm để chuẩn bị cho màn cầu hôn này.

 Đây được coi là một trong những màn cầu hôn tỏ tình tốn kém nhất của giới trẻ. Theo Shanghaiist, một chàng trai ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã không ngần ngại bỏ ra 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho 99 chiếc iPhone 6 dung lượng 16Gb để có thể "đưa nàng về dinh". 

Được biết, anh chàng này đã phải "cày cuốc" liên tục trong vòng 2 năm mới có đủ tiền cầu hôn. Dù anh đã rất chịu chơi và được không ít bạn bè giúp đỡ nhiệt tình, song cô gái người Trung Quốc vẫn tỏ ra thờ ơ và không gật đầu đồng ý.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin