Dòng sự kiện:

Top suất ăn hấp dẫn nhất trên máy bay "gợi khẩu vị"

16:06 04/10/2015
Sự đa dạng, phong phú của “thế giới” món ăn trên máy bay khiến nhiều người bất ngờ.
 

Sự đa dạng, phong phú của “thế giới” món ăn trên máy bay khiến nhiều người bất ngờ. Tùy theo giá trị tấm vé mà các món ăn cũng được chuẩn bị cầu kỳ hay đơn giản. Nhiều hãng hàng không đã xóa đi hình ảnh những món ăn đơn giản và nhàm chán trong tâm trí khách hàng.

Hãng Kingfisher Airlines của Ấn Độ không còn phục vụ những món

đậm chất truyền thống như cơm cà ri gà. 


Bữa ăn của hãng Air France, Pháp bao gồm: một chiếc bánh nhân hoa quả trộn phomat, một bát mỳ cùng thịt gà và ớt vàng, bánh mỳ, bánh ngọt, rượu vang đỏ và món tráng miệng.

 

Một bữa trưa đáng yêu của hãng hàng không Eva Airways, Đài Loan: đậu phụ, súp miso, cà chua và salad rau, tamagoyaki (trứng cuộn Nhật Bản), cơm, dưa chua, tôm với bông cải xanh và nấm.


Bữa ăn trưa bắt mắt gồm bánh ngọt, trà, trên máy bay của hãng British Airways.


Món ăn được phục vụ trên chuyến bay của hãng KLM.


Bữa sáng của hãng hàng không Aero Mexico, Mexico được phục vụ ngon lành, bắt mắt với màu sắc hấp dẫn.


Một bữa trưa theo phong cách Nhật Bản được hãng Delta Airlines, Mỹ phục vụ hành khách: sashimi cá hồi, salad,cơm trắng với súp lơ xanh và thịt bò hoặc thịt gà sốt. Đồ tráng miệng là một chiếc bánh ngọt nhỏ.


Suất ăn gồm 9 món cầu kỳ của hãng Japan Airlines.


Bữa tối bắt mắt gồm món thịt xông khói nổi tiếng của Tây Ban Nha với bánh Phomas. Suất ăn được phụ vụ trong khoang thương gia của hãng LAN Chile.


Suất ăn được phục vụ ở khoang hạng nhất gồm rượu,

cá hồi xông khối, trứng cá muối…

Một bữa ăn ngon lành và bổ dưỡng với đậu hầm, cà rốt...

của hãng hàng không Korean Air, Hàn Quốc.


 Bữa ăn chính được phục vụ bởi hãng hàng không Singapore Airlines, Singapore với món mì xào nấm, rau quả cùng thịt gà nướng, salad cùng trái cây.


 

Bát mì phục vụ cho bữa sáng của hành khách trên chuyến bay của hãng Singapore Airlines.


Một bữa ăn nhẹ của hãng TransAsia Airways, Đài Loan, Trung Quốc bao gồm: hai chiếc bánh nhỏ, kiwi, dưa vàng, dứa, dưa hấu và sữa chua.


Bữa sáng thịnh soạn của hãng Delta Airlines, Mỹ cho một chuyến bay từ London tới New York gồm: trứng, xúc xích, salad trái cây và nước cam.

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam