Dòng sự kiện:

Tốt – xấu Tử vi 12 con giáp Thứ Sáu ngày 24/6/2016

18:44 23/06/2016
Tuổi Hợi sẽ có vận may về tài chính, tuổi Tuất có lợi nhuận từ kinh doanh. Tuổi Sửu có thể mắc sai lầm trong công việc do sự hấp tấp. Trong khi tuổi Dần vừa có nguy cơ căng thẳng với đồng nghiệp ở cơ quan và với bạn đời ở gia đình. Hãy cùng chiêm nghiệm về sự tốt – xấu ngày Thứ Sáu 24/6/2016 cùng Tử vi 12 con giáp.

Tử vi 12 con giáp thứ sáu ngày 24/6/2016

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/6/2016 dự đoán hôm nay bạn có cơ hội kết bạn với một người đặc biệt và cũng là thời điểm thuận lợi để bạn thiết lập những phương thức đầu tư mới hay lên kế hoạch tài chính cho mình. Tuy nhiên, cần lưu ý kiểm soát lời nói ở nơi làm việc, nghiêm túc khi thảo luận, bởi sự hài hước không đúng lúc sẽ khiến bạn gặp rắc rối đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI SỬU

Nhiều khả năng sự hấp tấp, vội vàng trong công việc sẽ gây nên những sai lầm nghiêm trọng trong hôm nay. Thêm một rủi ro nữa là bạn có thể mắc các chứng bệnh liên quan đến rối loại giấc ngủ. Tuy nhiên trong gia đình, mọi việc đều suôn sẻ và bạn vẫn luôn được ở vị trí cao nhất trong trái tim người ấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI DẦN

Căng thẳng với đồng nghiệp và người bạn đời có thể xảy ra, nếu bạn sẽ không thừa nhận rằng mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Vì lẽ đó, tính linh hoạt xuất hiện hôm nay sẽ “cứu nguy” cho bạn. Dành nhiều thời gian cho gia đình và người bạn đời hơn, bạn nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI MÃO

Trong công việc, bạn sẽ đạt một thành tích đáng nể hoặc giành được giải thưởng nào đó. Sức khỏe thật sự rất tốt. Bạn nhận ra rằng sự kiên trì, không ngại khó khăn đã giúp bạn có được kết quả như hôm nay. May mắn cũng mỉm cười với bạn trong một chương trình khuyến mãi nữa đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI THÌN

Hãy dành ít thời gian để thư giãn và cải thiện tâm trạng, vì bạn đang cảm thấy rất căng thẳng. Liên quan đến công việc, hôm nay tránh tuyệt đối sự thay đổi có liên quan đến các loại hợp đồng, đối tác làm ăn… Đừng cố gắng để kiểm soát mọi thứ trong gia đình, đó là một nguyên nhân khiến bạn bị áp lực.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI TỴ

Sự cực đoan trong tình yêu sẽ gây sóng gió cho mối quan hệ của bạn. Trong công việc, bạn cũng cảm thấy không thoải mái với đồng nghiệp, nhưng không đến nổi xảy ra xung đột. Nếu cần ký kết các loại hợp đồng bảo hiểm, hôm nay là thời điểm thích hợp. Tham gia một cuộc họp mặt trong hôm nay, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 6 SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI NGỌ

Trong công việc, không nên cố gắng hoàn thành trước thời hạn kẻo mắc sai lầm nha bạn. Đồng thời, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/6/2016 cũng khuyên bạn nên tách bạch giữa công việc và chuyện cá nhân để không làm ảnh hưởng đến cả hai. Nếu phải làm việc với các loại hóa chất, cẩn thận kẻo gặp tai nạn nhỏ.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI MÙI

Tài chính sẽ tăng lên đáng kể nhờ sự thông minh của bạn trong các giao dịch. Bạn cũng gặp may mắn trong các trò chơi may rủi, nhưng nhớ đừng để mình quá đà nhé. Nên nói rõ với người thân những quy tắc của riêng bạn để họ không can thiệp vào chuyện riêng tư của bạn. Tăng cường tập thể dục để hỗ trợ lưu thông máu nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI THÂN

Bạn có cơ hội gặp được người bạn bạn tâm giao, người sẽ cùng chia sẻ với bạn những buồn vui trong cuộc sống. Hôm nay cũng là một ngày thuận lợi cho các giao dịch tài chính, mua bán bất động sản. Tuy nhiên, một chút rắc rối có thể xảy ra với tim. Nếu thường cảm thấy hồi hộp, tim đập nhanh, nên đi khám bác sĩ ngay.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI DẬU

Bạn sẽ cảm thấy sáng suốt hơn cho việc giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và luôn mạnh mẽ đối mặt với tình huống khó khăn. Tuy nhiên, hôm nay đừng giải quyết các vấn đề có liên quan đến tài chính mà chỉ nên tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu mà thôi. Hệ tiêu hóa cần bạn tăng cường trái cây và rau xanh trong khẩu phần ăn đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI TUẤT

Lợi nhuận từ việc kinh doanh, đầu tư sẽ mang đến niềm vui cho bạn. Tuy nhiên, trong gia đình lại có chút không vui vì bạn hay lấn lướt người bạn đời của mình. Cẩn thận kẻo tăng cân quá mức vì ăn uống không kiểm soát. Nên dành thời gian cho tập luyện thể thao nhiều hơn nữa.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ SÁU NGÀY 24/6/2016 TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 24/6/2016 nhìn thấy vận may tài chính tìm đến cho phép bạn cải thiện đáng kể cuộc sống của mình. Nhưng nhớ cẩn thận kẻo xảy ra một cuộc đụng độ với người bạn đời vì sự ghen tuông. Tốt nhất là nên rõ ràng và minh bạch trong các mối quan hệ để người ấy không có cơ hội hiểu lầm.

Theo TTGĐ