Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017

13:02 30/09/2017
Tuổi Thân có cơ hội trải nghiệm một ngày cuối tuần thật êm ả bên người thân, bạn bè. Trong ngày, bạn cũng được nhận được một món quà khá thú vị.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Tý

Bạn đang nắm trong tay một kho báu thật sự. Hãy biết trân trọng những gì mình đang có và đừng để người khác có cơ hội đánh cắp của bạn. Hôm nay, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/10/2017 cho rằng bạn rất may mắn về tiền bạc và hạnh phúc trong tình yêu.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Sửu

Một chút sai lầm khi xử sự có thể khiến bạn trả giá đắt trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn cần phải thật kiên nhẫn, tránh hết sức tình huống bất đồng ý kiến với người khác. Trong dịp này, bạn không may mắn với những chuyến đi xa, nên dời sang ngày khác.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Dần

Nên dành thời gian hôm nay để nghỉ ngơi, thả lỏng hoàn toàn. Nếu không, bất kỳ quyết định quan trọng nào trong dịp cuối tuần này cũng dẫn bạn đến những sai lầm đáng tiếc. Hôm nay, bạn gặp nhiều thuận lợi khi sửa chữa nhà cửa. Các thành viên trong gia đình khá hòa thuận.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Mão

Đây là ngày những mối quan hệ thân thiết của bạn đều nở hoa. Bạn được mọi người yêu mến và có thể tham gia một buổi tiệc đầy ấn tượng trong hôm nay. Dịp này, nếu bạn muốn gia tăng may mắn cho đường tình duyên, đừng quên mặc trang phục có màu xanh dương nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Thìn

Tránh xa những cuộc trò chuyện chỉ nhằm mục đích bàn tán chuyện của người khác. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/10/2017 cho rằng việc này sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối không thể tưởng tượng được. Trong ngày, chuyện tình cảm và sức khỏe của bạn khá ổn định.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Tỵ

Nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, hãy nhanh chóng thực hiện ngay kẻo đánh mất cơ hội. Với các bạn đã có gia đình, tiền bạc và con cái là hai lĩnh vực nhạy cảm, bạn phải thật khéo léo khi bàn bạc cùng người bạn đời. Về sức khỏe, đề phòng nguy cơ dị ứng thực phẩm.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Ngọ

Khi gặp trở ngại công việc, bạn nên tìm đến những người thân thiết của mình. Chắc chắn bạn sẽ được giúp đỡ nhiệt tình. Cuối tuần này, chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi. Thế nhưng, bạn có thể gặp tai nạn nhỏ liên quan đến nước trong nhà, nên cẩn thận nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Mùi

Thật không may là bạn có nguy cơ xung đột với người khác do tâm trạng bất ổn. Những lúc như thế này, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và làm những việc nhẹ nhàng như đọc sách, nghe nhạc để bản thân cân bằng trở lại. Hôm nay, sức khỏe của bạn không có gì đáng lo.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Thân

Bạn có cơ hội trải nghiệm một ngày cuối tuần thật êm ả bên người thân, bạn bè. Trong ngày, bạn cũng được nhận được một món quà khá thú vị. May mắn hơn, bạn còn có một tin vui có liên quan đến tiền bạc nữa đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Dậu

Tương tự như tuổi Thân, bạn cũng có một ngày yên bình và nhiều niềm vui. Tuy rằng trong ngày bạn có thể nhận được một tin không vui, nhưng tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 1/10/2017 cho rằng mọi thứ không thể làm khó được bạn. Hôm nay, sức khỏe của bạn khá tốt.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Tuất

Nhìn chung, đây là một ngày khá nhẹ nhàng dành cho bạn. Sức khỏe khá ổn định, nếu có bệnh vặt cũng nhanh chóng được chữa lành. Về chuyện tình cảm, bạn có thể rung động thật sự trước một người khác phái.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 1/10/2017 của tuổi Hợi

Bạn nên chủ động hơn trong mọi việc, đừng để nước đến chân rồi mới nhảy. Đặc biệt, dịp này bạn có nguy cơ bị người thân hay bạn bè lợi dụng, cần phải chủ động đề phòng. Trong gia đình, không khí rất ấm áp, nhất là khi bạn đã kết hôn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam