Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 2/10/2016

21:48 01/10/2016
Tử vi 12 con giáp Chủ Nhật ngày 2/10/2016 khuyên tuổi Tý nên tiết kiệm chi tiêu và cố gắng tìm thêm một cơ hội kinh doanh mới.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Tý

Vấn đề của bạn hiện nay là tài chính. Vì thế, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/10/2016 khuyên bạn nên tiết kiệm chi tiêu và cố gắng tìm thêm một cơ hội kinh doanh mới. Cuối tuần là dịp cả nhà thư giãn, vì thế đừng cau có làm mất vui nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Sửu

Chỉ số quyến rũ của bạn sẽ đạt mức rất cao trong hôm nay. Vì lẽ đó nếu chưa lập gia đình, bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ một người khác phái đấy. Thận trọng trước khi quyết định cho người khác mượn tiền, đặc biệt là với bạn bè.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Dần

Tình hình tài chính của bạn được cải thiện rõ rệt. Nhờ đó, bạn có một ngày nghỉ cuối tuần thật thoải mái và vui vẻ. Trong chuyện tình yêu, bạn nên dịu dàng với người ấy nhiều hơn. Cả nhà bạn sẽ có một ngày sum họp đầm ấm, tránh được những căng thẳng không cần thiết.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Mão

Đặt sang một bên những công việc khiến bạn đau đầu và thoải mái tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên người thân và bạn bè nhé. Hôm nay, khi chuẩn bị các món ăn trong gia đình nên chú ý nhiều đến vấn đề vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể gặp rắc rối về đường tiêu hóa đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Thìn

Thận trọng là điều cần thiết trong hôm nay, nhất là khi bạn đang làm công việc kinh doanh tự do. Với người bạn đời, nên khéo léo khi trò chuyện các vấn đề có liên quan đến gia đình hai bên kẻo xảy ra tranh chấp. Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, nhất là về đường huyết.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Tỵ

Bạn bị cám dỗ bởi cảm giác “thả mồi bắt bóng”, gây nhiều phiền toái cho mối quan hệ với người ấy. Thêm vào đó, trong hôm nay bạn cũng nên cảnh giác lời bùi tai từ một trong những người bạn. Cuối tuần này, sức khỏe của bạn rất tốt, sẵn sàng cho một chuyến dã ngoại cùng bạn bè.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Ngọ

Tương tự như các bạn tuổi Mẹo, bạn cũng có nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm trong ngày hôm nay. Vì thế, nên hạn chế ăn bên ngoài và chú ý nhiều hơn đến việc chế biến ở nhà nhé. Có một người cố tình gây khó khăn cho bạn trong công việc và cả cuộc sống. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 2/10/2016dự đoán bạn sẽ không bị ảnh hưởng một chút nào.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Mùi

Quá tốt với mọi người là nguyên nhân của những rắc rối cho bạn trong cuộc sống. Bạn có thể bị hiểu lầm và thậm chí là xảy ra cãi vã trong dịp này. Tuy nhiên, may mắn là lẽ phải vẫn luôn thuộc về bạn. Hôm nay bạn sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui trong tình yêu.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Thân

Nhiều khả năng bạn sẽ vướng phải một chiếc bẫy nguy hiểm. Hãy cẩn thận nhiều hơn trong chuyện tiền bạc. Nếu phát sinh một vấn đề nào đó, nên cố gắng giải quyết ổn thỏa trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn. Hôm nay, tình cảm vợ chồng của bạn sẽ cực kỳ nồng nàn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Dậu

Dịp thuận lợi để bạn bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình đã đến. Quý nhân phù trợ của bạn sẽ xuất hiện. Hôm nay “tiếng sét ái tình” đánh trúng bạn, bất kể có gia đình hay còn độc thân.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Tuất

Vận may về tài chính sẽ mỉm cười với bạn, nhất là với những trò chơi mang tính may rủi. Trong chuyện tình cảm, trực giác nhạy bén sẽ cho bạn biết ai là người thật sự dành cho mình. Cẩn thận, bạn có nguy cơ bị đau răng trong hôm nay đấy.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 2/10/2016 của tuổi Hợi

Sự cô đơn với các bạn còn độc thân trở nên rất đáng sợ vào dịp cuối tuần. Thế nhưng, hôm nay bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nữa. Một nửa của bạn sẽ xuất hiện vào thời điểm thích hợp nhất. Coi chừng nguy cơ mất cắp vào cuối tuần, nhất là khi ra ngoài nhé.

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam