Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/12/2016

19:37 03/12/2016
Đây là ngày mang đến cho tuổi Mão một sự kiện đặc biệt trong tình yêu. Hãy gạt bỏ hết những phiền muộn và đón một ngày dành cho mình nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI TÝ

Ngày cuối tuần của các bạn đã kết hôn sẽ trải qua trong êm ả. Riêng với các bạn còn độc thân, sự cô đơn này có thể xuất phát từ nguyên nhân bạn đặt ra tiêu chuẩn quá cao. Về sức khỏe, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/12/2016 nhắc bạn tăng cường đề kháng và giữ ấm kẻo gặp vấn đề về hô hấp nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI SỬU

Bạn sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ bên cạnh người thân, bạn bè. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người, bạn sẽ có được kết quả như ý trong công việc, đặc biệt là khi bạn đang kinh doanh tự do. Tuy vậy, bạn cần chú ý trong ăn uống, nhất là tránh các loại động vật có vỏ kẻo bị dị ứng.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI DẦN

Gia đình thật sự là bến đỗ bình yên cho bạn. Con cái và người bạn đời mang đến cho bạn niềm vui và sự hài lòng tuyệt đối. Nhờ đó, bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng để thúc đẩy các dự án của mình. Tuy vậy, tử vi hôm nay nhắc nhở bạn chú ý tránh nơi đông người kẻo bị lây bệnh, bạn nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI MÃO

Đây là ngày mang đến cho bạn một sự kiện đặc biệt trong tình yêu. Hãy gạt bỏ hết những phiền muộn và đón một ngày dành cho mình nhé. Với các bạn đã có gia đình, đây là lúc bạn cần xem lại việc tổ chức cuộc sống của mình sao cho phù hợp với thực tế.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI THÌN

Công việc kinh doanh sẽ mang đến cho bạn nhiều thành tựu đáng kể. Chuyện tình yêu ngập tràn màu hồng vì sự quyến rũ của bạn đang ở mức cao nhất. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe bạn lại không may mắn được như vậy. Bởi lẽ, tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/12/2016 dự đoán bạn có nguy cơ bị rối loạn tiêu hóa hoặc ngộ độc thực phẩm.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI TỴ

Trong lĩnh vực tình cảm, bạn hoàn toàn có thể hài lòng vì không có bất kỳ trục trặc nào chen vào giữa hai bạn. Tuy nhiên, về mặt tài chính, bạn phải hết sức thật trọng vì có một khoản nợ lớn bất ngờ ập đến. Quan tâm chăm sóc mình nhiều hơn, nhất là tăng cường đề kháng nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI NGỌ

Một điều bạn phải hết sức lưu ý đó chính là sự lừa dối của người khác. Vì thế, lời khuyên dành cho bạn là không nên tin người, nhất là trước những lời mời gọi quá hấp dẫn. Giữ tâm trạng ổn định và suy nghĩ lạc quan để tránh chứng cao huyết áp.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI MÙI

Vận may tài chính của bạn đang đến. Bạn có thể sẽ nhận được tin vui tăng lương hoặc một món tiền bất ngờ trong thời gian tới. Riêng về sức khỏe, bạn có nguy cơ bị choáng váng, mệt mỏi bất ngờ, nên chú ý bổ sung ma-giê cho cơ thể.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm của bạn rất suôn sẻ, bất kể bạn còn độc thân hay đã kết hôn. Vì thế, bạn cảm thấy tinh thần rất phấn chấn, vui vẻ. Tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý một điều rằng đừng quyết định hay hứa hẹn gì với ai khi đang vui nhé. Việc này có thể khiến bạn gặp rắc rối về sau đấy.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI DẬU

Bạn gặp may mắn trong các vấn đề tiền bạc, nhưng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ lắm. Theo tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 4/12/2016, bạn nên kiềm chế khi trao đổi với người ấy, đừng cố tranh hơn thua để tránh làm mọi việc phức tạp hơn. Chú ý nguy cơ viêm phế quản mãn tính.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI TUẤT

Sự vụng về của bạn có thể khiến người ấy buồn lòng. Nếu cảm thấy mình có lỗi, đừng ngại lên tiếng để cứu vãn mối quan hệ của mình. Đặc biệt, hôm nay bạn không may mắn trong các giao dịch có giá trị lớn như mua bán bất động sản, nên tạm thời hoãn lại chờ dịp thích hợp hơn.

TỬ VI 12 CON GIÁP CHỦ NHẬT NGÀY 4/12/2016 CỦA TUỔI HỢI

Nhìn chung, bạn cũng là một trong những con giáp gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay với tin vui về tiền bạc và chuyện tình cảm vô cùng hài hòa. Tuy nhiên, trong mối quan hệ với những người xung quanh, bạn nên hết sức chú ý đừng để rơi vào bẫy khiêu khích của người khác và nảy sinh xung đột nhé.

Tiếp thị Gia đình

Nguồn: Gia đình Việt Nam