Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017

Theo TTGD
11:20 08/04/2017
Trong ngày cuối tuần này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/4/2017 dự đoán tuổi Tý rất vui vẻ vì mọi thứ đều trở nên rất thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Tý

Trong ngày cuối tuần này, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/4/2017 dự đoán bạn rất vui vẻ vì mọi thứ đều trở nên rất thuận lợi. Công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi. Nếu vẫn còn độc thân, chuyện tình yêu sẽ khiến bạn hài lòng.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Sửu

Bạn bè giúp bạn thoát khỏi những khó khăn trong thời gian vừa qua và mở cho bạn tầm nhìn thoáng đãng hướng đến tương lai. Chuyện tình yêu mang đến cho bạn nguồn động lực lớn. Đặc biệt, hôm nay bạn rất may mắn về tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Dần

Một số tranh chấp với các thành viên trong gia đình có thể gây ra một bầu không khí căng thẳng trong ngày cuối tuần. Vì thế, bạn nên khéo léo trong giao tiếp và tránh thảo luận đến những vấn đề nhạy cảm. Sức khỏe bạn khá tốt.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Mão

Chuyện tình cảm có nhiều bất ổn vì người cũ quay về. Bạn nên có sự chuẩn bị và cư xử sao cho thật khéo léo để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại. Trong dịp này, các vấn đề có liên quan đến tài chính đều không cho kết quả tốt. Hạn chế cho vay hay vay mượn dịp này, bạn nhé.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Thìn

Nếu bạn còn đang độc thân, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/4/2017 cho rằng một tình bạn lâu năm sẽ nảy nở thành tình yêu. Bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm người ấy nữa. Trong công việc hay chuyện làm ăn, bạn nhận về khoản lợi nhuận lớn từ những nỗ lực vượt bậc của mình.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Tỵ

Bạn sẽ có một ngày đầy ắp hoạt động với nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Càng năng động, đầu óc bạn sẽ càng hoạt động hiệu quả và mang về những lợi ích thiết thực. Tuy nhiên, trong hôm nay, bạn nên chú ý khi di chuyển kẻo té ngã, trật tay.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Ngọ

Đừng vội vã thực hiện cho bằng được những điều mình đề ra. Nếu không bạn sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng. Trong mối quan hệ với người xung quanh, sự hiếu thắng có thể khiến bạn phải trả giá. Với chuyện tình cảm, mọi thứ đều khá ổn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Mùi

Sức khỏe tốt, chuyện tình yêu rất suôn sẻ khiến cho bạn cảm thấy cuối tuần này quả thật là một ngày tuyệt vời. Tuy nhiên, với các bạn đã có gia đình, cần cẩn trọng khi xử lý các vấn đề có liên quan đến con cái. Một người bạn thân sẽ mang đến tin vui cho bạn.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Thân

Ý tưởng phong phú giúp bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ và công việc nhiều thuận lợi. Nếu bạn còn độc thân, tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 9/4/2017 tin chắc bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị. Tình hình tài chính ổn định, bạn nên dành ra một ít dự phòng cho những tình huống khẩn cấp.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Dậu

Đây là một ngày lý tưởng để sắp xếp lại chuyện tình cảm, xua tan những nghi ngờ và chán nản. Năng lượng của bạn sẽ được khôi phục hoàn hảo, những vấn đề về sức khỏe nhanh chóng biến mất. Bạn sẽ có may mắn hơn mọi ngày trong chuyện tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày rất may mắn cho những người khởi nghiệp hoặc bắt đầu công việc mới. Với chuyện tình yêu, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Nếu bạn còn độc thân đây chắc chắn sẽ là khởi nguồn cho một mối quan hệ dài lâu. Không khí trong gia đình bạn rất tuyệt vời.

Tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 9/4/2017 của tuổi Hợi

Cẩn thận trong chi tiêu, nhất là không vội vã mua sắm những món hàng có giá trị lớn. Bởi lẽ, tử vi hôm nay nhận thấy kinh tế của bạn dễ gặp khủng hoảng từ sự chi tiêu thiếu cân nhắc hôm nay. Trong trường hợp bạn đang muốn thay đổi công việc, hôm nay cơ hội sẽ mỉm cười với bạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam