Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2016

20:17 05/08/2016
Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 dự báo điều tốt/xấu gì về vận mệnh của 12 con giáp? Cùng xem tử vi hôm nay để có lời giải đáp nhé!

Cùng chiêm nghiệm những dự báo hôm nay với tử vi 12 con giáp về công việc, tình cảm, tài chính!


Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2016, hôm nay bạn có được khả năng nhận xét chính xác, trí sáng tạo phong phú, sự nhạy cảm cần thiết. Nhờ vậy bạn đạt được phong độ cao nhất trong công việc và có cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nếu đã có gia đình, nhiều khả năng bạn có một chút xung đột với người bạn đời về chuyện tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Sửu

Hôm nay, bạn có nguy cơ tranh cãi với bạn bè và bị đau răng. Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe răng miệng thường xuyên hơn nhé. Chuyện tình yêu của bạn rất thuận lợi nhờ sự thấu hiểu của người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Dần

Hạn chế các giao dịch tài chính và phải thật kiên nhẫn, nếu bạn muốn cải thiện tình hình hiện tại. Bạn cũng có cơ hội học thêm những điều mới mẻ và thiết lập mối quan hệ rộng rãi. Sự quyến rũ của bạn hôm nay đạt mức cao nhất đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Mão

Bạn có vẻ dễ cáu kỉnh, khó tính hơn bình thường. Điều này ảnh hưởng không tốt đến ngày cuối tuần của bạn. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để kiểm tra sức khỏe tổng quát. Đặc biệt chú ý dạ dày và xương khớp nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Thìn

Đứng trước những lời mời gọi ngọt ngào, hãy luôn tỉnh táo và phát huy trực giác nhạy bén nhé. Hôm nay, dành nhiều thời gian cho thư giãn, tránh làm việc quá sức. Với các bạn còn độc thân, thời gian này thích hợp để bạn đánh giá lại mối quan hệ hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Tỵ

Một chút khó khăn tài chính và các vấn đề về đường ruột làm phiền bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên,tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2016 khuyên bạn không nên lo lắng vì mọi thứ sẽ nhanh chóng ổn định. Hãy hoàn toàn tách khỏi công việc và dành thời gian để cân bằng trở lại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Ngọ

Bạn có một ngày tràn đầy năng lượng và sôi nổi với nhiều hoạt động phong phú. Dù hôm nay là ngày cuối tuần, nhưng bạn cũng gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, cẩn thận kẻo rơi vào một mối quan hệ rắc rối khi bạn yêu một người không dành cho mình đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Mùi

Cơ hội cải thiện tình hình tài chính của bạn đã đến. Đặc biệt, nhiều khả năng đó là một tài sản đến từ việc chia thừa kế. Trong gia đình, kiềm chế tính nóng nảy để không xung đột với người bạn đời nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Thân

Hôm nay khả năng hoàn thành mọi việc nhanh gấp đôi so với bình thường vì bạn nhận được sự phù trợ của thần may mắn. Hãy yên tâm nghỉ ngơi và dành thời gian tái tạo năng lượng cho mình. Đừng chi tiêu quá tay vào cuối tuần nha bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Dậu

Bầu không khí trong gia đình rất đầm ấm vì bạn biết cách chiều chuộng người bạn đời và chăm sóc gia đình. Hôm nay, cẩn thận khi di chuyển và chú ý khi làm việc nhà kẻo bị đau ở bàn chân hoặc mắt cá chân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Tuất

Bạn luôn sẵn sàng cho các mối quan hệ mới. Đó là một trong những thuận lợi cho bạn và điều đó cũng dễ khiến người khác sinh lòng đố kỵ với thành công của bạn. Chuẩn bị chu đáo, từng bước thực hiện kế hoạch của mình và sẵn sàng tỏa sáng nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8 của tuổi Hợi

Nhiều khả năng bạn sẽ đối mặt với sự tranh chấp vì một lý do hết sức vô lý của những người xung quanh. Dù lợi thế sẽ thuộc về bạn, nhưng tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2016 vẫn khuyên bạn nên chấp nhận nhượng bộ để giữ mối quan hệ của mình. Chú ý cân bằng dinh dưỡng, đừng kiêng khem quá mức sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Theo TTGĐ