Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016

21:29 08/08/2016
Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 dự báo hôm nay sẽ là một ngày may mắn của người tuổi Tý.

Cùng chiêm nghiệm những dự báo hôm nay với tử vi 12 con giáp về công việc, tình cảm, tài chính!


Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Tý

Hôm nay là một ngày may mắn trong nghề nghiệp vì bạn có khả năng làm việc hiệu quả hơn bình thường và còn có cơ hội cho thay đổi công việc. Trong lĩnh vực tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/8/2016khuyên bạn nên cẩn thận hết sức tránh các cuộc tranh luận có thể khiến hai bạn xa nhau hơn.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Sửu

Bạn có thể tránh được mọi khó khăn trong công việc và đạt được nhiều may mắn về tài chính. Các dự án có bạn tham gia đều đạt được kết quả khả quan. Tuy nhiên, hiện tại gan của bạn không ổn lắm, nên chú ý tránh thức ăn nhiều đạm và chất béo. Coi chừng bị lừa trong chuyện tình cảm nhé.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Dần

Chú trọng hoàn thành công việc của mình và tránh xa những cuộc trò chuyện vô bổ để không vướng vào những rắc rối của tin đồn. Sẽ có người cố tìm cách gây bất lợi cho bạn, nên cần giữ đầu óc thật tỉnh táo.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Mão

Bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì tình hình trước mắt không thuận lợi lắm. Đừng căng thẳng quá mức nhé. Hãy chuẩn bị thật tốt cho các cuộc gặp gỡ với bạn bè trong hôm nay. Bạn sẽ tìm thấy hướng đi mới cho mình đấy.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Thìn

Trong tình yêu, sự ghen tuông vô nghĩa sẽ tàn phá mối quan hệ của hai bạn. Bên cạnh đó, các bạn đã kết hôn có nguy cơ tranh cãi với người bạn đời vì vấn đề tiền bạc. Cẩn thận đề phòng tai nạn khi làm việc nhé.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Tỵ

Sự khởi sắc liên quan đến một dự án quan trọng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Hãy tích cực trò chuyện với bạn bè, bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng thú vị. Tập thể dục và vận động nhẹ nhàng để tránh nguy cơ tổn thương cột sống.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/8/2016 nhận thấy bạn có cơ hội phát triển thành tình yêu với một người bạn lâu năm. Nhờ niềm vui đó, bạn sẽ làm việc thật hăng say và đạt được những thành tựu rực rỡ. Thận trọng với những lời mời gọi từ các ngân hàng.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Mùi

Tình hình tài chính khả quan và nhờ vào khả năng ngoại giao tốt, bạn sẽ tránh được sự bất đồng với mọi người trong thời gian này. Trong công việc, nếu bạn biết tận dụng ưu thế khi làm việc theo nhóm, kết quả sẽ khả quan hơn rất nhiều đấy.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Thân

Bạn sẽ có một số tiền bất ngờ. Thay vì tiết kiệm, hãy tự thưởng cho mình một món quà thú vị. Trong công việc, nếu có bất kỳ ý kiến hay đề xuất nào, mạnh dạn trao đổi với cấp trên nhé. Thuận lợi trong chuyện tình cảm và có cơ hội thay đổi nơi ở là tin đáng vui cho bạn hôm nay.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Dậu

Nhiều thử thách trong công việc sẽ được đặt ra cho bạn trong hôm nay. Khoan vội nản lòng, đây là cơ hội để bạn tiến bộ đấy. Hôm nay, mạnh dạn nói không với những người cố tìm cách can thiệp vào chuyện riêng tư nhé. Tình yêu của bạn sẽ đầy ắp niềm vui.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Tuất

Tự đặt ra yêu cầu quá cao sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi và bạn sẽ mình trở lại tràn đầy năng lượng. Hôm nay bạn sẽ nhận được một tin vui đến từ một người đang ở xa.

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 9/8/2016 của tuổi Hợi

Các bạn còn độc thân sẽ gặp một vài trục trặc trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, công việc cũng gặp khó khăn đôi chút vì sự cạnh tranh của một người đồng nghiệp. Thay vì tức giận, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/8/2016 khuyên bạn nên tự xét lại xem mình đã đủ nỗ lực cho công việc hay chưa.