Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8/2016

19:24 04/08/2016
Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 dự báo điều tốt/xấu gì về vận mệnh của 12 con giáp? Cùng xem tử vi hôm nay để có lời giải đáp nhé!


Cùng chiêm nghiệm những dự báo hôm nay với tử vi 12 con giáp về công việc, tình cảm, tài chính!

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Tý

Hôm nay, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/8/2016 dự đoán bạn có hai điều phải cân nhắc. Thứ nhất, cẩn thận khi chi tiêu, đặc biệt là hạn chế dùng thẻ ngân hàng hay vay mượn để tiêu xài cá nhân. Thứ hai, sự thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn gặp rắc rối trong công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Sửu

Hãy biết cách tận dụng các mối quan hệ cá nhân để giải quyết các rắc rối trong công việc. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không được nản lòng và chấp nhận thua cuộc. Chú ý ghi ra các cuộc hẹn hay buổi họp quan trọng để không bị bỏ sót nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Dần

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà ỷ lại và gấp gáp trong việc hoàn tất các công việc của mình nhé. Hôm nay, nhờ sự vận hành của các vì tinh tú, bạn được tiếp thêm năng lượng và có những cải tiến đáng kể cho công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Mão

Bạn có thể hài lòng vì sự vững chắc trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, với vấn đề tình cảm bạn phải biết kiềm chế cảm xúc, đừng “dục tốc bất đạt” nhé. Những khó khăn hầu hết đều xuất phát từ chính bản thân bạn mà thôi. Vì thế, đừng tự lo lắng rồi làm mình mệt mỏi nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Thìn

Công việc của bạn cực kỳ tốt đẹp và cấp trên sẽ đánh giá rất cao năng lực của bạn. Tuy vậy bạn cũng đừng quên khiêm tốn, thân thiện với đồng nghiệp. Các bạn đã có gia đình hãy thật tỉnh táo để tránh các cuộc phiêu lưu tình ái ngoài chồng ngoài vợ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Tỵ

Bạn có vẻ thiếu tự tin vào năng lực của mình, nên cảm thấy công việc có quá nhiều thử thách. Không nghĩ ngợi gì nữa, hãy tìm cách củng cố niềm tin vào chính bản thân mình bằng cách thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức. Chú ý uống nhiều nước và giảm tiêu thụ muối.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Ngọ

Mối quan hệ của bạn với người xung quanh được cải thiện đáng kể. Do đó, tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/8/2016 dự đoán không khí trong gia đình và tại nơi làm việc của bạn cực kỳ thoải mái. Các bạn đang yêu sẽ có cơ hội thắt chặt tình cảm với người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Mùi

Sự vận hành của các vì tinh tú mang đến cho bạn sự minh mẫn và sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Với các bạn còn độc thân, cơ hội gặp gỡ người ấy sẽ mỉm cười với bạn. Tuy nhiên, các bạn đã có gia đình tránh bàn bạc các vấn đề quan trọng trong bữa cơm kẻo làm cho khoảng thời gian sum họp thêm nặng nề.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Thân

Các bạn đã kết hôn chú ý quan sát những biểu hiện “lạ” của người ấy để kịp thời chấn chỉnh nhé. Hôm nay, nếu tập trung tốt, bạn sẽ đạt được kết quả đáng kể cho công việc. Tăng cường vận động để tránh các rối loạn lưu thông máu.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Dậu

Nếu bạn chưa có gia đình, hãy quan sát những người bên cạnh, bạn sẽ nhận ra “tín hiệu” vui đấy. Công việc của bạn hôm nay không xảy ra bất kỳ trục trặc nào. Vì thế, hãy yên tâm tận hưởng một ngày tràn ngập màu hồng dành cho tình yêu nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Tuất

Tình hình tài chính của bạn sẽ cải thiện và phát triển theo hướng ổn định hơn. Từ bây giờ, hãy tiếp tục duy trì kế hoạch chi tiêu đã vạch ra nhé. Hôm nay tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 5/8/2016 khuyên bạn lạc quan hơn, bạn sẽ có cơ hội khám phá khả năng đáng ngạc nhiên của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/8 của tuổi Hợi

Những ý tưởng mới trong công việc mang đến cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Tình yêu cũng không có điều gì đáng phàn nàn. Tuy nhiên, đừng quá ích kỷ trong mối quan hệ với bạn bè. Bạn sẽ nhanh chóng hối hận vì điều đó.

Theo TTGĐ