Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017

Theo TTGĐ
12:21 01/08/2017
Nếu có ai đó gây khó khăn cho công việc, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2017 khuyên người tuổi Tý nên giải quyết bằng biện pháp ngoại giao.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Tý

Nếu có ai đó gây khó khăn cho công việc, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2017 khuyên bạn nên giải quyết bằng biện pháp ngoại giao. Chắc chắn mọi việc sẽ nhanh chóng thuận lợi. Chuyện tình cảm dịp này khá hạnh phúc. Với sức khỏe, bạn nên tăng cường vitamin B5 để bảo vệ da nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Sửu

Đừng trì hoãn những gì bạn có thể thực hiện hôm nay. Bởi lẽ, vận may sẽ mỉm cười với bạn, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh tự do hay thương mại, dịch vụ. Trong ngày, chuyện tình cảm thuận lợi, nhưng các thành viên gia đình có chút xích mích nho nhỏ.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Dần

Nhiều sự kiện sẽ diễn ra cùng một lúc dễ khiến bạn bị mất phương hướng. Bạn nên bình tĩnh giải quyết từng việc một theo thứ tự ưu tiên. Cố gắng không để xảy ra xung đột với người khác nhé. Trong ngày, sức khỏe không có gì đáng để phàn nàn.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Mão

Sự tự tin giúp bạn đạt được nhiều kết quả khả quan trong công việc. Đặc biệt, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2017 dự đoán bạn rất may mắn trong lĩnh vực tài chính, nhất là với những trò chơi bốc thăm trúng thưởng. Nếu bạn muốn bàn chuyện cưới xin, có thể bắt đầu trong dịp này.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Thìn

Cuộc sống gia đình mang lại cho bạn nhiều niềm vui, nhất là khi bạn đã có con cái. Trong công việc, có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ bạn. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng gì cả. Với sức khỏe, nếu bạn hút thuốc, cảnh giác với nguy cơ viêm phổi.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Tỵ

Sự nghi ngờ thái quá khiến bạn càng lúc càng mệt mỏi. Bạn nên gạt những suy nghĩ này sang một bên để cảm thấy thanh thản hơn. Trong công việc, bạn gặp nhiều vận may không thể trì hoãn sang hôm sau. Chuyện tình cảm khá thuận lợi.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Ngọ

Ý tưởng dồi dào cùng những nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ giúp bạn có một ngày thành công trong công việc. Những lo lắng trong lĩnh vực tài chính cũng nhanh chóng được giải quyết triệt để. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp và người thân khá hài hòa.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Mùi

Trực giác nhạy bén giúp bạn thuận lợi trong nhiều lĩnh vực. Sức khỏe cũng không có gì đáng phải lo lắng. Tuy nhiên, trong lĩnh vực tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2017 cho rằng bạn sẽ xảy ra một ít bất đồng với người yêu hoặc người bạn đời.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Thân

Bạn đã quá ôm đồm mọi thứ. Điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng nhiều hơn. Vì thế, tử vi hôm nay khuyên bạn nên chia sẻ lo lắng với người khác và thực hiện việc làm việc theo nhóm để giảm bớt áp lực. Về sức khỏe, hệ tiêu hóa bạn đang gặp vấn đề, nên chú ý khi ăn uống.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Dậu

Cẩn thận với tất cả các vấn đề có liên quan đến tiền bạc. Nếu không, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai. Mối quan hệ với mọi người khá suôn sẻ. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp một bất ngờ thú vị không thể đoán trước được.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Tuất

Lĩnh vực tình cảm mang đến cho bạn nhiều sự hài lòng, nhất là khi bạn đã kết hôn. Trong công việc, mong muốn được phát triển bản thân của bạn sẽ được đáp ứng, Với sức khỏe, gan không được khỏe lắm, bạn nên hạn chế thực phẩm giàu chất béo nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 2/8/2017 của tuổi Hợi

Tương tự như tuổi Tuất, bạn cũng có một ngày thành công trong chuyện tình yêu. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một nửa của mình, đây sẽ là ngày bạn có thể thổ lộ cùng người ấy và bắt đầu một mối quan hệ dài lâu. Sức khỏe khá tốt. Sự kiên định sẽ giúp bạn thành công khi làm việc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam