Dòng sự kiện:

Tốt xấu tử vi tháng 11/2016 của 12 con giáp

03:18 31/10/2016
Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016; tuổi Tý nên chú trọng tới tinh thần đoàn kết thì tốt hơn. Tuổi Dần đừng “ngủ quên trên đỉnh vinh quang”.


Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 11

Tử vi tháng 11/2016 , Thực thần vượng vận, có lợi cho sự nghiệp. Trong quá trình làm việc khó tránh trở ngại, nhưng chỉ cần người tuổi Tý kiên nhẫn giải quyết, mọi chuyện đều được hóa giải. Khi giao dịch, hợp tác làm ăn, cần cân nhắc đến yếu tố rủi ro, nghe lời khuyên của nhiều người sẽ tránh được tổn thất.  

Ngoài ra, Hợi Thủy Tý Thủy bắt tay, khiến đôi khi mệnh chủ xao nhãng hoặc có thái độ hời hợt trong công việc, dễ bị cấp trên đánh giá thấp. Khi đối diện với khó khăn, trở ngại, tuổi Tý cần giữ bình tĩnh, kẻo chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng uy tín hoặc làm giảm độ tin cậy của mọi người xung quanh.  

Làm việc độc lập có sự hạn chế nhất định. Trong tập thể, tuổi Tý nên chú trọng tới tinh thần đoàn kết thì tốt hơn. Hiệu quả công việc của một nhóm người bao giờ cũng hơn hẳn một cá nhân. Vì thế, trong công việc, bản mệnh nên bỏ cái tôi cá nhân sang một bên, thể hiện tinh thần hợp tác hài hòa. Thành quả cuối cùng là của tập thể và chính bạn cũng là cá nhân tiêu biểu trong đó được hưởng lợi ích.

Tình cảm của tuổi Tý trong tháng 11

Nhờ Thiên Hỷ đào hoa tinh nhập mệnh, vận trình tình cảm của người tuổi Tý khởi sắc, đào hoa vượng, nhân duyên tốt đẹp. Không ít người có cơ hội trải nghiệm tình đầu lãng mạn bằng chuyến du lịch dài ngày, cảm nhận rõ sự rung động của trái tim sau bao ngày chờ đợi.  

Các cặp vợ chồng kết hôn lâu khó tránh tình trạng khẩu chiến, chiến tranh lạnh do cả hai quá bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho nhau. Tình cảm có phần sa sút. Nên tranh thủ cơ hội đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.  

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Sửu

Sự nghiệp của tuổi Sửu trong tháng 11

Tháng này, Sửu Thổ khắc chế Hợi Thủy, vận trình công việc, sự nghiệp của người tuổi Sửu ở mức trung bình, dần có xu hướng ổn định. Tuy không phải trải qua sóng to gió lớn, nhưng cũng chưa thể có sự đột phá bất ngờ.   

Trong công việc, mệnh chủ cần tích cực thể hiện, phô diễn tài năng, rất có lợi cho con đường tiến thân sau này. Có điều, đừng quá tham công tiếc việc tới không còn thời gian để ăn uống, ngủ nghỉ, dẫn tới tình trạng uể oải, khó tập trung cao độ, gây ra sai lầm.   

Các mối quan hệ xã giao tại nơi làm việc thiếu sự hài hòa. Dù bản mệnh tận tâm tận lực với công việc, nhưng vẫn có kẻ đưa lời gièm pha nhằm soi mói, bới móc yếu điểm. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn cảm thấy ức chế, mệt mỏi. Vì thế, nên hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân.

Tình cảm của tuổi Sửu trong tháng 11

Phương diện tình cảm của bản mệnh phong phú, đa sắc, có chuyện vui chuyện buồn đan xen. Trong tháng thích hợp các hoạt động như cưới hỏi, sinh con đẻ cái hoặc lên kế hoạch để thụ thai, có thể đón một chú Gà (tam hợp với bản mệnh) trong năm tới.

Tình cảm vợ chồng tuy hài hòa, nhưng vẫn khó tránh những lúc tranh luận, mâu thuẫn. Nhưng khi cả hai bình tâm lại, sẽ cùng nhau nhìn ra vấn đề, cùng bàn bạc và tìm cách giải quyết. Điều đó càng tạo nên sự gắn kết bền chặt. 

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần trong tháng 11

Trong tháng Dần Hợi tương hợp, lại có Kim Quỹ và Thiên Đức cát tinh trực chiếu, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần tiếp tục phát triển rực rỡ và gặp khá nhiều may mắn. Không những thế, các phương diện khác trong cuộc sống cũng hanh thông, hài hòa.  

Đối diện với khó khăn, thách thức, tuổi Dần càng thêm tự tin, mạnh mẽ và linh hoạt, nên cứ thế thẳng tiến tới thành công. Vận quý nhân trong tháng mạnh, những ai có ý định chuyển đổi công việc có thể mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao.  

Nhưng cần lưu ý kiềm chế cảm xúc, giữ tinh thần ở trạng thái điềm đạm, bình tĩnh, không được ngạo mạn tránh xảy ra mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng, đối tác. Lúc tâm trạng đi xuống hoặc có tâm sự gì, có thể chia sẻ với những người xung quanh, đừng tự chịu đựng một mình.   

Có điều, tuổi Dần đừng “ngủ quên trên đỉnh vinh quang”. Sau khi gặt hái thành công, nên giữ thái độ khiêm nhường, đừng cao ngạo hay coi khinh người khác, dẫn tới các mối quan hệ xã giao bị hủy hoại. 

Tình cảm của tuổi Dần trong tháng 11

Tháng 11/2016 vận trình tình cảm của người tuổi Dần khá lý tưởng, hầu như không xuất hiện mâu thuẫn, xung đột nào nghiêm trọng. Con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang, đời sống vợ chồng hòa hợp.  

Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu được cùng nhau trải nghiệm những hành trình du lịch mạn, thú vị bên nhau. Cũng có thể trong khoảng thời gian này, hai bạn tính tới hôn nhân hạnh phúc.  

Vận đào hoa của người độc thân vượng phát mạnh nhờ Hồng Diễm cát tinh chiếu mệnh. Nhân duyên khác giới tốt đẹp, bản mệnh dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Dẫu vậy, nếu khuyên bạn nên chú ý tới cách thể hiện tình cảm trên khuôn mặt của mình. Dù có không hài lòng đi nữa, đừng suốt ngày nhăn nhó, cáu kỉnh, kẻo không ai dám lại gần.   

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão trong tháng 11

Tháng này, bản mệnh gặp Hợi Mão Mùi bán hợp Mộc cục, vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Sự nghiệp như được chắp thôi đôi cánh, phát triển rực rỡ vô cùng. Kể cả dân văn phòng cũng như giới thương gia đều có nguồn thu phong phú, mĩ mãn. 

Trong hợp tác làm ăn, chỉ cần người tuổi Mão chủ động điều phối các mối quan hệ, cư xử khéo léo và nhất là lấy chữ “Tín” làm trọng, mọi mâu thuẫn, tranh chấp về tài chính, lợi ích kinh tế đều lắng xuống, thay vào đó là sự hợp tác thành công. 

Người làm công ăn lương được dịp “mở mày mở mặt” khi có cơ hội thể hiện, khẳng định năng lực bản thân, phát triển sự nghiệp. Với những chủ doanh nghiệp, mấu chốt hiện tại là cần mở rộng và phát triển mạng lưới quan hệ xã giao, tận dụng sự trợ giúp của bạn bè về cả tinh thần và tài chính để khắc phục khó khăn, thách thức trước mắt.

Với những ai đang tìm kiếm công việc, tháng này có không ít cơ hội việc làm tốt. Điều quan trọng là bạn hạ quyết tâm, xác định hướng đi rõ ràng. Đối diện với khó khăn, thách thức, nếu biết tĩnh tâm, kiên nhẫn nhìn nhận lại vấn đề, ắt sẽ tìm ra đường đi phù hợp.

 Tình cảm của tuổi Mão trong tháng 11

Tử vi tháng 11, vận trình tình cảm ngày một hài hòa, sinh động. Đầu tháng, vận đào hoa của người tuổi Mão chưa khởi sắc, nhưng từ giữa tháng trở đi, đào hoa nở rộ, nhân duyên khác giới tốt đẹp, rất có lợi cho người độc thân, hãy mạnh dạn tỏ tình. Nếu có ý định bày tỏ hay phát triển tình cảm, bản mệnh nên tiến hành vào ngày 17 hoặc 18 trong tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Vợ chồng dù mới cưới hay kết hôn đã lâu, tình cảm ngày càng gắn kết. Tháng này thời tiết trở lạnh, là thời điểm thích hợp để hai bạn “hâm nóng” tình yêu. Thường xuyên nhắn gửi lời nói yêu thương, trao nhau cử chỉ ân cần, âu yếm, tặng quà, cùng nhau đi du lịch… chính là “gia vị” tuyệt vời để tình yêu luôn mặn nồng, thăng hoa.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Thìn

Sự nghiệp của tuổi Thìn trong tháng 11

Công việc của người tuổi Thìn trong tháng 11 diễn tiến ở mức trung bình, có gặt hái thành quả nhưng ở quy mô nhỏ. Sự cạnh tranh và áp lực trong công việc ngày càng lớn đòi hỏi bản mệnh làm việc tập trung cao độ, chỉ đôi phút xao nhãng là có thể lĩnh hậu quả nghiêm trọng, gây thiệt hại cả về uy tín cũng như tiền của.   

Mối quan hệ giữa tuổi Thìn với đồng nghiệp, cấp trên đôi khi xảy ra xung đột. May thay được Nguyệt Đức cát tinh tương trợ, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, chưa tới mức phải nghĩ đến chuyện nhảy việc.   

Trong tháng, không ít lần mệnh chủ được cấp trên ưu ái tạo điều kiện để chứng tỏ năng lực bản thân. Tất nhiên, đó chỉ là những tín hiệu ngầm chứ không công khai. Ban đầu bạn còn cho rằng lãnh đạo có ý trù dập. Nhưng sau khi hiểu ra vấn đề, bạn lại cảm thấy biết ơn họ vì điều đó.  

Những ai còn đang đi học, khối lượng bài vở ngày càng tăng, gây ra áp lực tinh thần không hề nhỏ. Tuy nhiên, nếu sắp xếp thời gian hợp lý, bạn vẫn có thể vừa học vừa chơi, đầu óc vẫn thảnh thơi, thư thái. Học hành là cả quá trình dài cần sự thường xuyên và liên tục. Chỉ cần bạn ghi nhớ điều này là được.

Tình cảm của tuổi Thìn trong tháng 11

Tử vi tháng 11, tuy vận đào hoa của người tuổi Thìn có xu hướng tăng nhưng việc bày tỏ tình cảm với đối phương một cách quá tùy tiện thì hoàn toàn không nên. Trước khi quyết định tỏ tình, bản mệnh nên cân nhắc kỹ, xem xét biểu hiện của nửa kia, nếu thấy thời cơ chín muồi, chọn địa điểm và không gian thích hợp để “bách chiến bách thắng”.

Trong trường hợp tỏ tình thất bại, mệnh chủ cũng đừng quá phiền lòng. Làm người yêu không được thì ta làm bạn. Cứ để thời gian trôi đi, nếu có duyên sẽ có ngày gặp lại, tình cảm không thể gượng ép được.  

Các cặp đôi đã kết hôn có một tháng không mấy bình yên. Sự hoài nghi trong bạn quá lớn, khiến tình cảm bị chi phối. Tuổi Thìn muốn quản đối phương chặt hơn, vô hình chung đã xâm phạm, thậm chí không tôn trọng không gian riêng tư của họ. Mâu thuẫn từ đó mà ra.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tỵ trong tháng 11

Năm 2016, người tuổi Tị vốn lâm cục diện Hình Thái Tuế. Bước sang tháng 11, là tháng có quan hệ tứ hành xung, hung vận càng thể hiện rõ ràng. Công việc đối diện với nhiều thách thức, chuyện rắc rối và cả cạm bẫy, vận tiểu nhân nhiều. Chỉ cần bản mệnh phán đoán sai lầm, hành sự thiếu chín chắn là y như rằng bị người khác soi mói, gây điều phiền nhiễu. 

Trong tháng, phàm làm những việc gì quan trọng, tuổi Tị đều phải suy nghĩ kỹ càng, toan tính trước sau. Có như thế mới an toàn vượt qua tháng hung hại. Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng tiến hành khởi nghiệp hay thay đổi công việc. Trái lại, vẫn nên lấy ổn định làm chủ. 

Địa chi tương xung, vận trình tháng cát hung đan xen, trong cát có hung rình rập. Công việc biến đổi mạnh, trở lực lớn, dễ phạm sai lầm, mệnh chủ nên làm việc tập trung cao độ, tỉ mỉ, đại kị cách làm qua loa, nửa vời.

 Dù là người làm công ăn lương hay ông/bà chủ, các mối quan hệ xã giao trong tháng gặp trở ngại, trên dưới bất nhất, không đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì mục đích chung. Càng như thế, mọi sự càng trở nên rắc rối. Nên nhớ, “lùi một bước biển rộng trời cao”, tiết chế cảm xúc để cơn nóng giận không gây rắc rối hoặc sai lầm ngớ ngẩn. 

Đặc biệt lưu ý, những ai sinh năm 1989 cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận biến động lớn trong công việc. Sự đã rồi, có lo lắng hay tiếc nuối cũng không cứu vãn được. Nhưng nếu suy nghĩ tích cực và thoáng hơn, mọi sự kết thúc đều hàm chứa sự khởi đầu, bạn sẽ sớm tìm ra hướng đi phù hợp.

Tình cảm của người tuổi Tỵ trong tháng 11

Trong tháng, người tuổi Tị độc thân tuy vẫn có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý, nhưng tình cảm chưa thực sự sâu sắc. Hai bên cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ càng về nhau, tránh sau này phải nói lời hối tiếc.   

Những ai có đôi có cặp, nhất là kết hôn đã lâu đối mặt với không ít rắc rối. Mâu thuẫn bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi có người thứ ba xuất hiện hoặc một trong hai bạn nhen nhóm ý nghĩ ngoại tình. Nếu không giữ được bình tĩnh, e rằng hôn nhân lành ít dữ nhiều. Gia trạch bất an, cuối tháng có thể đón tin buồn vì có người trong nhà tạ thế. 

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng 11

Theo tử vi tháng 11, hung tinh Tang Môn xuất hiện mang theo dấu hiệu ức chế về mặt tinh thần. Nó khiến người tuổi Ngọ cảm thấy áp lực đầy mình, làm gì cũng như bị vây hãm, trói buộc, không thể tách ra được. 

Công việc trì trệ, tiến trình phát triển ì ạch, nhất là khi mệnh chủ lại không có chí tiến thủ, nên làm việc nửa vời, rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Vì thế, trong tháng không nên tiến hành những việc trọng đại, kẻo sẽ càng rối ren, phiền phức, tỷ lệ thành công không cao.

Trong tình hình rắc rối bủa vây thế này, đòi hỏi người tuổi Ngọ cần suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn. Khi xử lý bất cứ sự việc nào, đừng để tình cảm lấn át lý trí, hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để nghĩ thay cho họ. Đồng thời, dành thời gian để củng cố các mối quan hệ xã giao, tranh thủ sự giúp đỡ của quý nhân để vực dậy bản thân cũng như con đường công danh, sự nghiệp của chính mình.

Với những ai còn đang đi học, vận trình chững lại, chưa có sự đột phá bất ngờ nào. Thành tích học tập có phần giảm sút. Bản mệnh khó tập trung vào bài vở, khó nắm bắt trọng tâm vấn đề, đôi khi đưa ra những cách làm, lời giải sai, ảnh hưởng kết quả học hành chung. 

Để học tập tốt cần thời gian dài tích lũy, trau dồi kiến thức, không được nóng vội. Mệnh chủ nên tìm cho mình phương pháp học mới sao cho phù hợp. Đồng thời, xác định không phải chạy theo thành tích, học những gì bản thân yêu thích và cảm thấy hứng thú là được.

Tình cảm của người tuổi Ngọ trong tháng 11

Vận trình tình cảm tháng 11 của người tuổi Ngọ không lý tưởng. Hôn nhân dễ rạn nứt vì người trong cuộc nảy sinh tâm lý chán ngán nửa kia, tình cảm khô cứng, thiếu sự lãng mạn, cuồng nhiệt. Thậm chí, ngay cả những ai chưa lập gia đình cũng thấy không hứng thú với chuyện yêu đương.   

Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha, thậm chí còn nghiêm trọng tới mức dẫn nhau ra tòa án để phân xử. Tốt hơn hết, tuổi Ngọ học cách nhẫn nhịn, nhượng bộ để mọi chuyện không đi đến bước đường cùng. Bởi người chịu tổn thương cuối cùng không ai khác, chính là bản thân bạn mà thôi.  

Tuy nhiên, người độc thân vẫn có cơ hội tìm được nửa kia ưng ý. Nhất là nam giới, được Thái Dương cát tinh phù trợ, vận đào hoa mạnh hơn nữ giới. Tuy nhiên, tình cảm chỉ dừng lại ở mức độ nhất định, vẫn chưa nên tính chuyện kết hôn thì hơn. Bởi cả hai cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về nhau.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi trong tháng 11

Vận quý nhân khởi sắc, trợ lực lớn lao cho người tuổi Mùi cả về tinh thần lẫn tiềm lực kinh tế. Vì thế, vận trình sự nghiệp của bản mệnh phát triển rực rỡ trong tháng. Dù gặp phải khó khăn gì cũng có người đứng ra trợ giúp, tâm lý có bị xáo trộn, căng thẳng cũng sớm biến mất, thay vào đó là thái độ lạc quan, tin tưởng về tương lai tươi đẹp phía trước.

Tuy nhiên cần ghi nhớ, quý nhân chỉ trợ giúp một phần nào đó, cái chính vẫn nằm ở sự nỗ lực, cố gắng ở bản thân bạn. 

Người làm công ăn lương có không ít cơ hội để khẳng định năng lực bản thân. Đề nghị tăng lương được cấp trên phê duyệt một cách thuyết phục, không ai bàn ra tán vào vì điều đó.

Người kinh doanh, buôn bán có một tháng làm ăn khởi sắc, mở rộng quy mô sản xuất cũng như danh tiếng, tầm ảnh hưởng. Nhưng cần hết sức lưu ý, trước khi kí kết những giấy tờ, văn bản quan trọng, mệnh chủ cần rà soát tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết kẻo phạm sai lầm dẫn tới kiện tụng, vừa tốn kém lại đau đầu, mất thời gian, công sức.

Những ai còn đang đi học có thể đạt thành tích học tập khả quan. Nhưng vì áp lực tinh thần từ phía nhà trường và cha mẹ quá nhiều khiến bản mệnh cảm thấy bí bách. Dù thế nào đi nữa, hãy chủ động tạo không gian phát triển tự do để bạn có thể phát huy sở trường, làm những gì mình thích.

Tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng 11

Trong tháng 11, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự. 

Các cặp đôi đang yêu có cơ hội cùng nhau trải nghiệm hành trình du lịch lãng mạn và thú vị. Cũng chính nhờ chuyến đi này, tình yêu của hai bạn được thăng cấp, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn. 

Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hạnh phúc, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang. Có những lúc vì áp lực cuộc sống mà vợ chồng chiến tranh lạnh hay tranh cãi đôi ba câu, tốt nhất tuổi Mùi nên nhún nhường, mọi sự ắt chuyển hướng tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân trong tháng 11

Tử vi tháng 11, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này. Thân Hợi nằm trong quan hệ đố kị, cạnh tranh, mang điềm báo về những mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ xã giao. Trong công việc khó tránh những lúc bản mệnh bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên dẫn tới tình trạng làm việc thiếu ăn ý, không có tinh thần hợp tác hay làm việc đoàn kết cùng nhau.

Thêm nữa, trong tháng có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất. Dù bị trù dập hay hãm hại đi chăng nữa, bạn nên nhớ “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu ắt có ngày nhận được hồi báo tốt đẹp.

Những ai đang nắm giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo càng đối diện với nhiều thách thức trong tháng này. Ngoài việc sáng suốt dùng người, nghiên cứu chuyên sâu nghiệp vụ, bản mệnh cũng nên dành chút thời gian chăm lo tới các mối quan hệ xã giao cũng như học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, nâng cao năng lực quản lý. 

Giữa tháng khối lượng công việc nhiều, áp lực khá lớn. Tuổi Thân đừng để cảm xúc chi phối tới mức không thể kiểm soát được cơn nóng giận, gây ra mâu thuẫn. 

Tình cảm của người tuổi Thân trong tháng 11

Vận trình tình cảm tháng 11 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia. 

Bản mệnh nảy sinh tâm lý chán ngán hôn nhân, hối hận với quyết định hiện tại. Mọi chuyện không quá tồi tệ như bạn nghĩ. Chỉ cần bạn dành nhiều thời gian cho đối phương, tin tưởng vào tình cảm lứa đôi và đừng suy nghĩ tiêu cực, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp và thuận lợi hơn nhiều.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ không ít đối tượng khác giới. Thậm chí còn có một vài buổi gặp mặt “đối tác” theo sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Tuy không mong muốn có tiếng sét ái tình nhưng chí ít, để tôn trọng người đối diện, bạn nên ăn mặc chu đáo, lịch thiệp một chút. Chưa biết chừng điều đó lại tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối phương.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi  Dậu

Sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng 11

Theo tử vi tháng 11, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng này giữ mức trung bình, chưa có sự ổn định và vẫn vấp phải không ít trở lực. Bản mệnh có sự trải nghiệm đầy vất vả trong công việc, nhưng đổi lại, cũng đạt được thành công bước đầu. 

Với những ai có ý định khởi nghiệp trong tháng, vẫn nên dành nhiều thời gian để cân nhắc, tính toán rõ ràng. Bởi tháng này nhân duyên vẫn chưa vượng, các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, ít người trợ giúp, đối tác hợp tác làm ăn lại chưa thực sự tin tưởng. 

Trong công việc, mâu thuẫn giữa bản mệnh và đồng nghiệp cũng như cấp trên ngày càng nghiêm trọng. Nếu càng tỏ ra bướng bỉnh, cố chấp, bạn càng dễ bị cuốn vào những thị phi, đấu đá phức tạp. Nên nhớ, chỉ bạn mới giúp mình thoát khỏi nghịch cảnh chứ không phải nhờ ai đó giúp đỡ. Vì thế, cần điều hòa tâm lý bản thân mình trước, sau rồi mới suy tính đến chuyện ngoài lề khác.

Nếu muốn thay đổi công việc, đây là thời điểm phù hợp dành cho người tuổi Dậu. Làm công việc không còn hứng thú hay sự yêu thích thì đúng là cực hình, nên chuyển vẫn hơn. Nhưng cũng cần cân nhắc thời điểm cuối năm không dễ gì xin được việc tốt với mức lương, thưởng cao.

Tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng 11

Nhìn chung, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu trong tháng 11/2016 ở mức trung bình, thậm chí không hề lý tưởng.

Người độc thân vẫn tự mình “gặm nhấm” cuộc sống tẻ nhạt vì chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Bạn vẫn nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp thì hơn. Dù thế nào đi nữa, đừng quên chăm chút vẻ bề ngoài của mình sao cho tươm tất một chút. Ấn tượng ban đầu khá quan trọng. Hơn nữa, khi thấy mình xinh đẹp, phong thái của bạn càng thêm phần tự tin, lợi đủ đường.

Các cặp đôi đang yêu, đã kết hôn đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, cãi vã vì áp lực công việc hay những bất đồng trong quan điểm, thói quen sống. Tình cảm cứ thế phai nhạt, thiếu yếu tố lãng mạn hay hòa hợp. 

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng 11

Nhìn chung, công việc trong tháng 11 của người tuổi Tuất vẫn diễn tiến khá trôi chảy. Tuy nhiên, đối diện với những tình huống khó khăn hay thách thức, bản mệnh lại không vững tin vào chính mình, tự tạo áp lực lớn, lúc nào cũng trong trạng thái suy nghĩ quay cuồng mà mọi thứ vẫn rắc rối, chưa thể giải quyết triệt để vấn đề nào.  

Tuổi Tuất lại xử lý các mối quan hệ xã giao chưa thấu đáo, cách chia sẻ với mọi người vẫn còn cố chấp, cứng nhắc. Đây cũng là “điểm trừ” trên con đường ổn định công việc cũng như phát triển sự nghiệp của chính bạn.   

Vì thế, trong tháng này bản mệnh nên dành nhiều thời gian để quan tâm và xử lý những rắc rối trong các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên, hàng xóm láng giềng, bạn bè… Khi các mối quan hệ tốt đẹp lên, tinh thần bạn càng thêm thư thái, lúc ấy mới có thể suy nghĩ sáng suốt và thấu đáo mọi việc.   

Trong khi làm việc, mệnh chủ đừng quá nóng vội. Làm gì cũng đi từng bước một vững vàng, phát hiện vấn đề tồn đọng cần điều chỉnh, xử lý kịp thời, đừng để sự việc tới mức nghiêm trọng rồi mới đi giải quyết, lúc ấy hối không kịp.

Tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 11

Tử vi tháng 11, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không lý tưởng. Dù còn độc thân nhưng bản mệnh lại có xu hướng thích ở một mình, chán ngán các cuộc tình ái, yêu đương phiền phức, muốn tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái.  

Thậm chí bạn suy nghĩ cực đoan tới mức, không muốn tham gia các buổi tụ tập bạn bè. Cuối tháng là thời điểm mà sự nhiệt tình của bạn giảm sút trầm trọng, bạn bè có rủ rê, mời mọc thế nào, bạn cũng không muốn bước chân ra khỏi cửa.  

Những cặp đôi kết hôn đã lâu cũng rơi vào tình trạng tương tự. Tình cảm dần phai nhạt theo thời gian, đến nay nó không còn quá mặn nồng, thậm chí cả hai cùng nảy sinh tâm lý chán trường, muốn tìm đến người thứ ba để chia sẻ.   

Nếu người tuổi Tuất không dành nhiều thời gian cho gia đình, không tôn trọng không gian riêng tư của nửa kia, e rằng mâu thuẫn ngày càng tích tụ nhiều, đến thời điểm nào đó sẽ bùng phát ghê gớm, không thể cứu vãn nổi.

Tử vi 12 con giáp tháng 11/2016 tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng 11

Xem tử vi tháng 11, sự nghiệp của người tuổi Hợi đối diện với không ít thách thức và trở lực. Tuy nhiên, nếu chủ động nắm bắt, bản mệnh có thể biến thách thức thành cơ hội để tạo bước đà thành công cho chính mình.   

Ngay từ bây giờ, mệnh chủ nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi biến động có thể xảy ra, dù là tồi tệ đi chăng nữa. Có như thế, khi vấn đề ập đến, bạn kịp thời đối phó, hạn chế mức độ tổn thất.   

Trong hợp tác làm ăn, tuổi Hợi phải hết sức thận trọng, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền của. Trước khi tiến hành bất cứ việc gì, nên suy nghĩ kỹ càng, để cho mình một đường lui. Có như thế, dù có rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu cũng tự mình tìm cách thoát ra được.   

Tháng này, tốt nhất bản mệnh nên tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng, làm quân sư hay chuyên gia tâm lý tư vấn, gỡ rối khúc mắc cho mọi người, kẻo sẽ vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, gây tranh đấu liên miên, hiệu quả công việc giảm đi trông thấy.

Tình cảm của người tuổi Hợi trong tháng 11

Vận trình tình cảm trong tháng 11 của mệnh chủ phong phú, đa sắc nhưng cần lưu tâm xử lý mối quan hệ tay ba khá phức tạp. Nếu không giải quyết triệt để, chính điều đó sẽ khiến bản mệnh trải qua một phen lao đao cùng cực.

Vợ chồng có lúc tranh luận, to tiếng nhưng nếu tuổi Hợi chịu nhượng bộ, sẽ không có vấn đề to tát gì xảy ra. Tuy nhiên, cả hai nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc nhau hơn. Có như thế tình cảm mới được bồi đắp hàng ngày, dù kẻ thứ ba xinh đẹp, tài giỏi xuất hiện đi nữa cũng không thể chia cắt hai bạn.

Người độc thân khá vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới lý tưởng, có nhiều “vệ tinh” vây xung quanh. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn đừng quá nóng vội. Tình cảm đôi khi cần thời gian để cả hai cùng cảm nhận về nhau, tìm ra những điểm tương đồng, cùng nhau thăng hoa trong những cảm xúc lãng mạn, bất tận.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2016

PNN

Nguồn: Gia đình Việt Nam